News Bikon D500 trình làng| Bộ xử lý tốc độ, độ phân giải tuyệt vời

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi nikon d500, 1/3/16.

  1. nikon d500 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    19/2/16
    Nơi ở:
    đà nẵng
    D500 là máy ảnh cao cấp của hãng Nikon. Nó là phiên bản thu gọn của máy ảnh Nikon D5, một dòng máy ảnh full-frame hàng đầu thế giới, và sẽ được trình làng tại sự kiện CES năm 2016. Sau bao nhiêu năm chờ đợi, và đối với người chơi máy ảnh Nikon, họ đã rất vui mừng và phấn khởi khi chứng kiến sự hiện diện của D500.

    Máy ảnh Nikon D500 có thân máy nhỏ, rất gọn và nhẹ. Nhưng bên trong thân máy nhỏ gọn đó là một bộ xử lý rất mới và vô cùng mạnh mẽ nhờ sự tiến bộ của kĩ thuật công nghệ. Nikon D500 xử lý tốc độ cao và có độ phân giải lớn, sẽ cho bạn chụp được những tấm ảnh có độ rõ nét cao và bắt được thời điểm đối tượng chính xác. Bởi máy ảnh này có tốc độ chụp nhanh hàng đầu hiện nay nên rất thích hợp với những nhiếp ảnh gia đam mê chụp ảnh thể thao, động vật hoang dã hoặc nhiếp ảnh gia ảnh động
    [​IMG]

    D500 nhỏ gọn, tuy nhiên mạnh mẽ, đồng hành du lịch ưa thích của bạnBên trong chiếc máy ảnh này là cảm biến CMOS 20.9 megapixel cùng bộ xử lý hình ảnh EXPESS 5 mới của Nikon. So với D5, máy ảnh Nikon D500 nhỏ gọn và nhẹ nhàng hơn, sẵn sàng để nắm bắt những chi tiết tinh tế, màu sắc giúp bạn ghi lại những khoảnh khoắc tuyệt vời, phù hợp với những ai thường xuyên di chuyển, đặc biệt những nhiếp ảnh gia chuyên chụp ảnh thiên nhiên.

    Sự kết hợp hoàn hảo với Nikon D500Mỗi ống kính cho bạn một cái nhìn khác nhau để chụp ảnh kỷ niệm, chụp phong cảnh hoặc chân dung. Các ống kính AF-S DX NIKKOR 16-80mm f / 2.8-4E ED VR khi kết hợp với body của máy ảnh Nikon D500 sẽ là một sự kết hợp hoàn hảo hoặc mở rộng phạm vi của bạn với ống kính có trọng lượng nhẹ hơn là AF-S DX NIKKOR 55-200mm f / 4-5.6G ED VR II, sẽ rất lý tưởng cho bạn khi chụp ảnh thể thao, diễu hành hoặc kiến trúc cổ.

    Máy ảnh Nikon D500 vượt trội với công nghệ mớiNikon D500 là kết quả của những bước tiến không biết mệt mỏi của hãng máy ảnh Nikon. Để giữ gìn những khoảnh khắc thoáng qua của cuộc sống, bạn cần một máy ảnh với tốc độ xử lý đáng kinh ngạc. Bộ xử lý EXPEED 5 trong Máy ảnh Nikon D500 mở ra một thế giới mới, xử lý hình ảnh nhanh, chụp nhanh đến 10 khung hình mỗi giây, để bạn không bỏ lỡ khoảng khắc đáng nhớ nào.

    Nikon D500 được hỗ trợ ISO caoMáy ảnh Nikon D500 hỗ trợ được nhiều nhất của mỗi bit ánh sáng có sẵn, đem lại cho bạn sự linh hoạt để tạo ra hình ảnh chất lượng cao trong môi trường tối. Với ISO gốc 100 - 51.200, mở rộng đến 1 Lo và Hi 5 (50 - 1.640.000 tương đương), Nikon D500 hoạt động tốt trong mọi điều kiện ánh sáng thấp.

    Thân máy Nikon D500 được bảo vệ chắc chắnĐược bảo vệ với hợp kim magiê chắc chắn và vật liệu sợi carbon, chống bụi có tính năng chống sốc và khả năng chịu nước, bạn sẽ rất yên tâm ngay cả khi chụp trong môi trường khắc nghiệt. Máy ảnh Nikon D500 với màn hình cảm ứng LCD 3,2-inch, 2,359k màu, khớp xoay linh hoạt để bạn chụp ở chế độ khó.


    Dễ dàng kết nối hình ảnh và chia sẻĐặc biệt, máy ảnh Nikon D500 là chiếc máy ảnh đầu tiên của Nikon được trang bị công nghệ mới SnapBridge, cho phép người dùng thiết lập kết nối Bluetooth giữa D500 và các thiết bị thông minh để có thể tự động truyền tải những hình ảnh đã chụp. Nikon D500 cũng được trang bị kết nối Wifi và NFC để chia sẻ hình ảnh dễ dàng hơn. Giải thoát khỏi những ràng buộc của dây kết nối, bạn có thể chuyển hình ảnh của bạn đến một thiết bị thông minh tương thích từ bất cứ nơi nào trên thế giới bằng cách sử dụng Bluetooth, Low Energy (BLE) để chuyển hình ảnh qua các điện thoại thông minh.

    Được bổ sung Near Field Communication (NFC) khả năng của máy ảnh Nikon D500 làm cho nó dễ dàng để kết nối máy ảnh đến điện thoại thông minh tương thích của bạn trong khi tích hợp Wi-Fi cho phép truyền hình ảnh không dây nhanh hơn.

    D500 có thể quay video 4K và Full HD ở tốc độ 30 khung hình/giâyVề tính năng video, D500 có thể quay video 4K và Full HD ở tốc độ 30 khung hình/giây. Máy được trang bị nhiều tính năng video chuyên nghiệp trên các mẫu máy ảnh cao cấp của Nikon như Picture Control hay khả năng xuất video ở dạng không nén qua cổng HDMI...Lần đầu tiên trong một DSLR Nikon DX, bạn có thể khai thác sức mạnh quay video 4K UHD. Nắm bắt mọi khoảnh khắc trong điện ảnh, chi tiết sắc nét cực cao.

    Ánh sáng trong bóng tối
    Máy ảnh Nikon D500 sử dụng công nghệ điều khiển vô tuyến, khi kết hợp với các tùy chọn WR-A10 / R10 thu phát, Nikon D500 có thể kiểm soát và không dây với Speedlight SB-5000. Điều khiển truy cập được dễ dàng từ menu của Nikon D500và sẽ cho phép bạn điều khiển được nguồn sáng tốt nhất. Trong điều kiện ánh sáng yếu, 70-300mm sẽ không thể đạt tốc độ tối đa nếu chụp ở 300mm, nhưng bù lại D500 lại có ISO cực cao, cho nên bạn không phải lo lắng nhiều.
     
    #1

Chia sẻ trang này