QC Biết được đâu là điểm dừng

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi hartsoughkmccahill, 24/11/19.

  1. hartsoughkmccahill PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    24/11/19
    Khi chơi xóc đĩa biết được điểm dừng là một điều vô cùng quan trọng. Đây là kinh nghiệm xóc đĩa trực tuyến sương máu mà các bậc cao tăng phải mất rất nhiều tiền mới rút ra được. Khi bạn ăn được số tiền từ 12 triệu thì nên dừng lại và để ngày mai chơi tiếp. Vì nếu vẫn muốn ăn nữa thì bạn sẽ bị sập bẫy. Mình đã chơi theo quy tắc gấp thếp và thắng được gần 2 triệu và hiện số tiền lúc đó mình đang có là 3,5 triệu. Tuy nhiên do mình muốn được thắng nữa mình chơi tiếp, theo quy tắc gấp thếp và lần này mình đã bị Dealer chơi mánh khoé với 12 cái chẵn liên tiếp. Kết quả mình đã bị thua mất 3,3 triệu, còn lại được đúng 200K.
    [​IMG]
    Vì thế cho nên mình có lời khuyên chân thành giành cho anh em là không nên chơi liên tiếp trong 1 khoảng thời gian quá lâu, phải biết được đâu là điểm dừng và dừng đúng lúc. Khi chơi xóc đĩa theo phương pháp gấp thếp tới ván thứ 3 liên tiếp mà vẫn bị thua thì nên nghỉ để lúc chơi khác hãy chơi tiếp. Vì càng đặt, càng chơi bạn càng thua nhiều hơn.

    Trên đây là phương pháp cũng như 3 kinh nghiệm mà xocdia.net tâm đắc nhất, vậy nên khi áp dụng phương pháp này vào trò xóc đĩa thì bạn phải tuân thủ nghiêm ngặt những quy tắc mà bản thân bạn đã đề ra trước đó để tránh trường hợp khi đang ăn, trong 1 phút nóng nảy mất kiên nhẫn có thể trả lại toàn bộ tiền cho chị cái.

    Chúc các bạn chơi xóc đĩa online thành công với phương pháp trên.
     
    #1

Chia sẻ trang này