News Biện pháp sẵn sàng của Dell EMC cho Dữ liệu to

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi minhduongpro, 18/11/20.

  1. minhduongpro PageRank 2 Member

    Tham gia ngày:
    21/7/17
    Đã mất phổ quát năm, nhưng phân tích dữ liệu to đã lớn mạnh từ từ thông dụng CNTT mới nhất thành một phần cốt lõi của đơn vị. Mặc dầu thuật ngữ “dữ liệu lớn” đã xuất hiện từ tương đối lâu, thị trường dữ liệu lớn vẫn đang bùng nổ mang hàng trăm công nghệ khó khăn trong mọi giai đoạn của các con phố ống dữ liệu. Các công ty đang bắt đầu trông thấy rằng dữ liệu to thành công chẳng hề là khai triển 1 vận dụng hay 1 phần kỹ thuật, mà thay vào đấy, buộc phải 1 kỹ thuật tối ưu hóa cho phép họ nhận được nhiều hiệu suất và tính cởi mở hơn trong khoảng các khoản đầu tư vào CNTT và mở rộng quy mô nhanh hơn và giá thành hiệu quả lúc nhu cầu kinh doanh phát triển.

    song song, nhận thức rằng “mọi thứ nên đi vào đám mây công cộng” vì nó tốt hơn và tiện dụng hơn đòi hỏi phải kiểm tra thực tiễn. Khi đề cập tới việc xử lý dữ liệu to, đám mây công cộng thường đắt hơn và chậm hơn so sở hữu những biện pháp đám mây riêng tại chỗ và đa dạng lần các chính sách về bảo mật và tuân thủ quy định nơi dữ liệu phải trú ngụ. Bạn với thể còn đó trong giai đoạn bùng nổ dữ liệu to với biện pháp dữ liệu to dưới dạng nhà cung cấp (BDaaS) cung cấp tính năng tự dùng cho, tính kinh tế và tính đơn thuần của đám mây công cùng có những đơn vị tuân thủ và bảo mật tại chỗ theo yêu cầu.

    Dell EMC đã hiệp tác chặt chẽ sở hữu người dùng và các đối tác của họ, BlueData® và Intel® để đáp ứng 1 kiến trúc đàn hồi có tên giải pháp sẵn sàng cho dữ liệu lớn của Dell EMC. Kiến trúc này cung cấp quyền tróc nã cập tự chuyên dụng cho vào phổ biến khối lượng công việc phân tách Dữ liệu to và khoa học dữ liệu - chẳng hạn như Hadoop, Apache Spark®, Kafka, Cassandra và hơn thế nữa - trên cộng một hạ tầng hạ tầng mà ko làm cho giảm hiệu suất. Nó bao gồm các máy chủ PowerEdge mới nhất mang Bộ xử lý Intel® Xeon® cho khả năng mở mang và thông lượng tối đa. Biện pháp Sẵn sàng cho Dữ liệu lớn của Dell EMC đi kèm mang phần mềm, phần cứng và nhà cung cấp nhu yếu cho CNTT để phân phối BDaaS tại chỗ, bởi vậy hàng ngũ của bạn sở hữu thể tiết kiệm đến 12 tháng trong việc thiết lập các hệ thống phân tách dữ liệu to mới. 1

    >>> Xem thêm: mua sr650 ở đâu

    làm thế nào bạn sở hữu thể sử dụng biện pháp sẵn sàng của Dell EMC cho Dữ liệu lớn?

    biện pháp Sẵn sàng cho Dữ liệu to của Dell EMC cho phép các trường hợp sử dụng sau:

    • thống nhất phổ quát khai triển phân tích dữ liệu - phổ thông môi trường phân tách dữ liệu sở hữu thể cạnh tranh và tốn kém lúc mở rộng quy mô trong khi nhu cầu về phân tách ngày một nâng cao.
    • Tạo mô phỏng tiêu thụ theo yêu cầu cho cơ sở cơ sở vật chất và ứng dụng dữ liệu to - Cho phép hàng ngũ dữ liệu chóng vánh và tiện lợi tạo môi trường dữ liệu to đồng thời đơn giản hóa việc quản lý tài nguyên CNTT.
    • Cho phép tạo công việc tự dùng cho - những nhà kỹ thuật và phân tách dữ liệu mang thể thực hiện phổ biến công việc khác nhau dựa trên dữ liệu của họ.
    • Tận dụng những phương tiện dữ liệu to thích hợp cho mọi công tác - giải pháp sẵn sàng cho Dữ liệu to của Dell EMC cho phép những đội ngũ dữ liệu tiêu dùng các dụng cụ ham của họ để phân tách dữ liệu lớn. Nó hỗ trợ Cloudera® Hadoop, Hortonworks® Hadoop, Spark, Cassandra, Kafka, MapR®, TensorFlow ™ và hình ảnh tùy chỉnh cho các dịch vụ khác. Thậm chí sở hữu thể tạo rộng rãi môi trường bằng phương pháp sử dụng những bản phân phối Hadoop khác nhau, cũng như thiết lập các phiên bản khác nhau của cộng một bản cung ứng trên cùng 1 cơ sở hạ tầng.
    tiêu chí chung cục của Dell EMC Ready Solutions for Big Data là cung ứng phân tách dữ liệu tự chuyên dụng cho, giảm giá bán và đơn giản hóa việc triển khai và hỗ trợ.

    phân tách tự phục vụ

    Tốc độ là nguyên tố quan trọng của thành công. Những nhà khoa học, nhà phân tách và nhà phát triển dữ liệu bắt buộc quyền truy vấn cập theo yêu cầu vào phân tích thời kì thực để tương trợ nhu cầu buôn bán. Những tài nguyên kế thừa không thể cung ứng cộng 1 quyền truy tìm cập theo đề nghị như các dịch vụ đám mây công cộng, nhưng đám mây công cùng cũng với sự đánh đổi. Việc tích hợp và triển khai hạ tầng hạ tầng tại chỗ cho các vận dụng phân tích dữ liệu to với thể phức tạp và sở hữu thể mất hàng tháng.

    giải pháp sẵn sàng cho dữ liệu lớn của Dell EMC cung ứng cho những nhà phân tích dữ liệu quyền truy vấn cập theo đề xuất vào những tài nguyên hạ tầng cơ sở vật chất và những công cụ phân tách - chả hạn như Hadoop, Spark, NoSQL, Apache Cassandra®, Apache Kafka® và các dụng cụ khác - trong vài phút. Hai Điều này cho phép CNTT sản xuất phân tích dữ liệu tự dùng cho có hiệu suất, sự tuân thủ và bảo mật của 1 biện pháp tại chỗ được tối ưu hóa. Nhóm dữ liệu mang thể mau chóng và thuận lợi sản xuất tài nguyên của riêng họ, thực hành công việc bằng cách thức sử dụng các phương tiện tuyển lựa của họ và thậm chí chạy phổ quát khối lượng công việc phân tách song song nhờ tính năng đa thuê được kích hoạt bởi tự động hóa và quản lý dựa trên chính sách. Các ngành kinh doanh mang thể tạo và thực thi các trường hợp dùng của riêng họ từ 1 nhóm tài nguyên độc nhất vô nhị mang khả năng giải quyết được buộc phải của những vận dụng phân tách dữ liệu lớn hiện đại.

    >>> Xem thêm: Lenovo thinksystem sr670

    Giá thấp

    khi nói tới giá tiền cho phân tách dữ liệu lớn, các bạn bị mắc kẹt giữa CNTT kế thừa buộc phải nâng cao tài nguyên để duy trì và trả phí hàng tháng tăng vọt cho dịch vụ nhà cung cấp đám mây công cộng. Dell EMC Ready Solutions for Big Data cung ứng một cách thức tiếp cận thăng bằng bằng cách thức phân phối 1 cổng tự động, tự chuyên dụng cho được vun đắp trên nền tảng những máy chủ Dell EMC và hạ tầng hạ tầng mạng do những chuyên gia triển khai của Dell EMC phân phối.

    Vì Dell EMC đã tối ưu hóa và tích hợp ngăn xếp biện pháp, bạn mang thể giảm thời kì chờ từ vài tháng xuống còn vài tuần. Một Khoản tiết kiệm tiếp tục được khai triển trước đây, với độ phức tạp điều hành giảm và không với phí định kỳ, chẳng thể đoán trước hàng tháng. Khả năng mở mang quy mô tài nguyên máy tính và lưu trữ một phương pháp độc lập, cũng như chạy phổ biến phiên bản phân tách trên cùng 1 hạ tầng cơ sở giúp mẫu bỏ sự phân tán cụm tốn kém và tối đa hóa tỷ lệ dùng cùng lúc giảm mức giá. BlueData® Con số rằng bạn có thể tiết kiệm tới 75% so mang việc khai triển bằng kim loại nai lưng trong khi nâng cao hiệu suất sử dụng máy chủ lên đến 350%. 3

    triển khai đơn giản hơn, tương trợ đơn thuần hơn

    Độ tin cậy và tính đơn giản trong hoạt động là rất quan trọng để hỗ trợ bất kỳ môi trường CNTT đơn vị nào. Biện pháp Sẵn sàng cho Dữ liệu to của Dell EMC bao gồm mọi thứ bạn cần để cung cấp cho BDaaS, bao gồm phần cứng, phần mềm, dịch vụ tư vấn, khai triển và hỗ trợ, bởi vậy bạn có thể dành nhiều thời kì hơn cho các Công trình chiến lược. Thời gian bao nhiêu? Người mua cho biết nếu như họ phấn đấu tự khai triển, sẽ mất tới 12 tháng để thuê chuyên gia, tậu ra những cấu hình chính xác và khai triển biện pháp. Một

    những chuyên gia bản vấn của Dell EMC khiến việc mang các bạn ngay từ đầu để xác định trường hợp tiêu dùng phân tích sẽ sở hữu ảnh hưởng kinh doanh nhiều nhất, thu thập các đề nghị và thiết kế kiến trúc biện pháp.

    Dell EMC đã hiệp tác có BlueData để triển khai phần mềm EPIC ™ (Elastic Private Instant Clusters) của mình trên máy chủ Dell EMC, mạng và lưu trữ. Lực lượng của chúng tôi cài đặt, định cấu hình và tích hợp phần cứng và phần mềm vào môi trường của các bạn cho trường hợp tiêu dùng ưu tiên, tiết kiệm hàng tháng thời gian cần phải có để định cấu hình môi trường phân tách của riêng bạn. BlueData cho phép bạn xoay chuyển các môi trường lên hoặc xuống để phân tách trong vài phút. Hai Phần mềm sản xuất 1 cách đơn giản và tiện dụng để sản xuất nhà sản xuất tự sản xuất, tự động hóa dựa trên chính sách và nâng cấp bằng nút nhấn.

    khách hàng cũng nhận được Dell EMC ProSupport để giúp đảm bảo hiệu suất hệ thống tối ưu và giảm thiểu thời kì chết chuẩn y hỗ trợ toàn diện về phần cứng và phần mềm hiệp tác. Họ cũng với thể chọn ProSupport Plus để có được Người quản lý nhà cung cấp khoa học, người đóng vai trò là manh mối liên hệ độc nhất vô nhị cho rất nhiều giải pháp.

    >>> Xem thêm: mua lenovo sr530
     
    #1

Chia sẻ trang này