News Biện pháp lưu trữ IBM Storwize

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi minhduongpro, 28/4/20.

  1. minhduongpro PageRank 2 Member

    Tham gia ngày:
    21/7/17
    Giới thiệu

    IBM là nhà sản xuất biện pháp hàng đầu về kỹ thuật thông báo trong thời đại khoa học 4.0 cho công ty biết nhận thức, để đi trước thời đại, trong đấy các ngành nghề tập kết như trí tuệ nhân tạo (AI), phân tích dữ liệu và dự đoán (Analytics, Cognitive, SPSS) dữ liệu lớn (Big Data), điện toán di động (Mobility), Internet kết nối vạn vận (IoT), Điện toán đám mây (Cloud), Bảo mật là những ngành nghề ưu ưu điểm cũng như chủ đạo của IBM

    lúc công ty vận dụng giải pháp và công nghệ mới của IBM vào tổ chức của mình, thì tổ chức sẽ với lợi thế lớn về cạnh tranh để đem các vận dụng và nhà cung cấp mới dùng cho cho người mua, việc đi tắt đón đầu để áp dụng công nghệ mới để chiếm lĩnh thị phần, chiếm lĩnh khách hàng là hướng đi khôn ngoan và với tầm nhìn. Lúc làm chấp nhận khách hàng tức thị đã chiếm được thị phần, để từ ấy lợi nhuận của doanh nghiệp được nâng cao và phát triển bền vững

    Storwize là một trong những mẫu sản phẩm chủ đạo của IBM được mẫu mã cho đa dạng mẫu hình công ty. Việc phát triển dòng sản phẩm Storwize trên nền tảng phần mềm IBM Spectrum Virtualize đã có đến cho khách hàng sự tuyển lựa linh hoạt cho những nhu cầu lưu trữ. Storwize là giải pháp tích hợp phần cứng và phần mềm nhằm đáp ứng cho nhu cầu lưu trữ dữ liệu đang vững mạnh mau chóng phê duyệt các sản phẩm lưu trữ sở hữu khả năng quản trị linh hoạt và sẵn sàng mở mang.

    >>> Xem thêm: dell r640

    các sản phẩm chính

    Việc sử chung một nền tảng Spectrum Virtualize, cộng san sẻ kỹ thuật và những tính năng quản lý đảm bảo loại sản phẩm Storwize là lựa chọn hoàn hảo cho nhu cầu lưu trữ hiện giờ cũng như sẵn sàng cho mai sau theo lớn mạnh của công ty.

    IBM Storwize V5000

    Hệ thống lưu trữ cỡ nhỏ – IBM Storwize V5000: tầm giá hợp lý, dễ sử dụng, hiệu quả cho những nhu cầu thống nhất hạ tầng của tổ chức vừa và nhỏ (SMB) có các khả năng nổi bật so mang những hệ thống khác ở cùng tầng lớp. Có phổ thông model thích hợp như v5010, v5020, v5030 và All-flash v5030F.

    IBM Storwize V7000

    Hệ thống lưu trữ tầm trung và cao – IBM Storwize V7000: Hệ thống lưu trữ tầm trung có khả năng mở rộng cao, được thiết kế để hợp nhất rộng rãi khối lượng công việc vào một hệ thống duy nhất để đơn giản quản lý, giảm giá tiền, hiệu suất rẻ và tính sẵn sàng cao (HA). Khả năng lưu trữ lên đến hàng PB. Mang nhiều model thích hợp như v7000 và All-flash v7000F.

    Storwize V7000 Unified là giải pháp lưu trữ hợp nhất cho phép dữ liệu dạng khối (block) và tệp (file). Hệ thống bao gồm module File và đồ vật V7000. Module File hỗ trợ những giao thức trên nền móng IP như CIFS, NFS, FTP, SCP và HTTPS.

    FlashSystem 9100

    FlashSystem 9100 là vật dụng lưu trữ kết hợp ổ Flash sở hữu bộ nhớ NVMe siêu nhanh và công nghệ độc quyền IBM FlashCore trên nền tảng Spectrum Virtualize đã đem lại người mạnh thần kỳ cho thiết bị lưu trữ sở hữu khả năng lưu trữ 1.8PB RAW, cung ứng đến 10.000.000 IOPS và băng thông 136GB/s. FlashSystem 9100 đáp ứng thấp cho các bắt buộc ứng dụng yêu cầu độ trễ phải chăng (ultra-low latency) trong kỷ nguyên Điện toán hướng dữ liệu (data driven).

    Spectrum Virtualize và SAN Volume Controller (SVC) là bộ giải pháp ảo hóa cơ sở lưu trữ với sẵn, hỗ trợ phổ thông chiếc trang bị lưu trữ của các hãng khác nhau. Biện pháp cho phép điều hành, phân bổ, di cư dữ liệu giữa các đồ vật lưu trữ, giúp giảm chi phí vận hành.

    Spectrum Virtualize được triển khai dưới hình thức phần mềm chạy trên máy chủ x86. SAN Volume Controller (SVC) là giải pháp phối hợp phần cứng (appliance) và phần mềm.

    >>> Xem thêm: dell r540

    IBM Storwize đáp ứng mọi nhu cầu lưu trữ

    Sự vững mạnh dữ liệu cần lưu trữ theo sự phát triển của đơn vị và sự đổi thay công nghệ đã mang đến đến bài toán khó về giá thành và điều hành. Nhu cầu thay đổi kỹ thuật để chuyển đổi việc buôn bán thường mâu thuẫn có sức ép kiểm soát giá thành và nâng cao tính hiệu quả. Việc cân đối giữa năng lực lưu trữ và hiệu năng của nền móng lưu trữ phù hợp cũng là 1 lựa chọn khó khăn cho các lãnh đạo CNTT.

    chiếc sản phẩm IBM Storwize đáp ứng nhu cầu hài hòa giữa khả năng lưu trữ và vững mạnh dữ liệu có việc giảm ngân sách và nguồn lực. Biện pháp cho phép giảm 50% tầm giá lưu trữ, giảm 47% tầm giá quản trị và nâng cao gấp 3 lần hiệu năng với việc dùng 5% dung lượng là ổ SSD.

    nền móng công nghệ tiên tiến

    Giao diện quản trị trực giác, những lớp chức năng bố trí hợp lý, tính năng chỉ dẫn được tích hợp sẵn giúp giảm thời gian người quản trị lưu trữ làm quen và vận hành hệ thống.

    khoa học IBM Easy Tier giúp tối ưu hiệu năng phê chuẩn khai triển các ổ cứng lưu trữ thể rắn (SSD). Tính năng cấp phát mỏng (thin provisioning) cho phép tiết kiệm ko gian lưu trữ khi mà vẫn duy trì được hiệu năng hệ thống. Tính năng nén theo thời gian thực (Real-time Compression) giúp lưu trữ nhiều dữ liệu hơn trên ko gian đĩa ít hơn. Khả năng tạo ra những bản sao của dữ liệu tại 1 địa điểm thứ 2 có tính năng Remote mirroring được sử dụng để khôi phục khi với sự cố xảy ra tại trung tâm dữ liệu.

    >>> Xem thêm: bán server dell r440
     
    Quan tâm nhiều
    Xem thêm: bởi i9bettcfd, 19/10/24 lúc 22:26
    Xem thêm: bởi i9bettcfd, 19/10/24 lúc 22:25
    Xem thêm: bởi i9bettcfd, 19/10/24 lúc 22:24
    I9BET bởi i9bettcfd, 19/10/24 lúc 22:23
    I9BET bởi i9bettcfd, 19/10/24 lúc 22:21
    #1

Chia sẻ trang này