News Biện pháp ERP cho doanh nghiệp vừa và nhỏ - SAP Business One

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi minhduongpro, 8/5/20.

  1. minhduongpro PageRank 2 Member

    Tham gia ngày:
    21/7/17
    SAP là giải pháp hoạch định tài nguyên cho đơn vị vừa và nhỏ ở Việt Nam, được lớn mạnh và phân phối bởi tập đoàn SAP, nhà cung cấp biện pháp quản trị tổ chức hàng đầu toàn cầu. SAP Business One tích hợp đông đảo các chức năng quản lý chính của công ty bao gồm cả tài chính kế toán, quản lý tậu hàng, quản lý bán hàng, chăm sóc người dùng, hàng tồn kho, quản trị cung cấp, tài sản nhất thiết, chấm công tính lương, … trong 1 hệ thống duy nhất. SAP Business One hạn chế sự trùng lặp dữ liệu, bảo trì và vận hành ổn định, tiết kiệm giá tiền cho đơn vị.

    giải pháp SAP được ngoại hình để tạo ra nhu cầu cho các đơn vị quản lý cung cấp, dịch vụ bán buôn, và các ngành công nghiệp phân phối mang hơn 550 giải pháp đặc biệt cho từng ngành nghề công nghiệp.

    các chức năng của giải pháp SAP Business One

    quản lý tài chính: Tự động hóa phần đông thứ tự nguồn vốn và kế toán.

    quản lý kho hàng và sản xuất: điều hành và theo dõi cung ứng, lượng hàng tồn kho trên nhiều kho hàng.

    quản lý quan hệ khách hàng: trông nom, điều hành hệ thống người mua nhằm tăng cơ hội buôn bán cho công ty.

    điều hành sắm hàng: khai triển chóng vánh nhờ máy móc tự động số đông công đoạn sắm sắm, đặt hàng, trả tiền.

    Báo cáo: thông tin toàn diện và theo thời gian thực.

    >>> Xem thêm: bán bo mạch chủ ibm x3650 m4

    những ích lợi của giải pháp SAP cho đơn vị

    SAP Business One giúp tích hợp rất nhiều các hoạt động kinh doanh từ bán hàng, quản lý tồn kho, tìm bán, cung cấp, kế toán thành 1 hệ thống độc nhất vô nhị tương tác, tương trợ lẫn nhau nhằm hạn chế các trùng lặp, tăng tốc độ lưu chuyển và xử lý thông tin giữa các bộ phận với nhau. Nhờ SAP Busines One, đơn vị dễ dàng bao quát từ đầu tới cuối các hoạt động giúp tập trung tối đa vào việc buôn bán.

    SAP B1 kết nối hội sở chính, các công ty con, và các đối tác kinh doanh trong cùng màng lưới dù mang thể họ chưa mang SAP ERP. SAP cũng hỗ trợ truy xuất thông báo tổ chức ngay tức thì đáp ứng chóng vánh nhu cầu của quý khách.

    sở hữu hơn 550 biện pháp mở rộng được cung ứng bởi các đối tác SAP trên toàn cầu và phương tiện tùy biến SAP ERP dễ dùng, SAP Business One mang thể được điều chỉnh cởi mở thích hợp và mở rộng để đáp ứng nhu cầu kinh doanh cụ thể của công ty. Hoạt động triển khai và vận hành SAP Business One cũng tương đối chóng vánh chỉ trong vòng 2-8 tuần sở hữu phương thức khai triển ASAP của SAP đông thời ko đề nghị kinh nghiệm các bạn, tránh giá bán huấn luyện người mua cũng như giá tiền IT tương trợ nhờ giao diện sử dụng trực giác, dễ sử dụng.

    >>> Xem thêm: ổ cứng ssd samsung pm883



    những lý do công ty nên chọn SAP Business One

    SAP B1 là một biện pháp điều hành tài nguyên công ty toàn diện sở hữu hệ thống liên kết liên tục và hợp nhất cho số đông những nghiệp vụ căn bản của công ty như: nguồn vốn, Bán hàng, điều hành quan hệ quý khách, tậu hàng, Kho – Vận, và điều hành.

    Bên cạnh đó, SAP B1 mang thể mau chóng kiểm soát và truy nã nhập đến đầy đủ các dự liệu khách hàng như doanh số có người mua, những hiệp đồng có người dùng, những dữ liệu về quá trình thương lượng mang các bạn. SAP Business One lưu trữ hầu hết các thông báo trong một hệ thống và những thông báo này sở hữu thể được mau chóng khai thác qua phần đông các công cụ: Report / Drag & Release, Drill-down.

    tổ chức có thể tiêu dùng SAP Business One hay SAP HANA trên iPhone, iPad, smartphone hay những thiết bị khoa học đương đại khác. Chủ doanh nghiệp có thể nhanh chóng và thuận tiện biết được thông tin lợi nhuận, hàng tồn kho và tình hình cung cấp của đơn hàng này đang tới đâu dù đang ở đâu và bất kỳ khi nào.

    SAP B1 với thể tiêu dùng trên mọi thiết bị khoa học hiện đại hiện tại

    SAP B1 được ngoài mặt đáp ứng với sự di chuyển và tăng trưởng của đơn vị với hệ thống hiệu quả với cài đặt và tiêu dùng đơn giản được vun đắp từ các kinh nghiệm quý giá đã được tích lũy trong hàng thập kỷ của những công ty hàng đầu toàn cầu. SAP Business One mang thể linh động đáp ứng những nhu cầu mới phát sinh và khắc phục những đề nghị mới của doanh nghiệp vô cùng chóng vánh và tiết kiệm.

    Hiện tại, SAP Business One đã được tin tưởng và sử dụng bởi hơn 20 ngàn doanh nghiệp tại khắp các quốc gia trên toàn cầu.

    Tại Việt Nam, hiện tại sở hữu các đơn vị điển hình đã triển khai SAP Business One như: công ty CP bán lẻ khoa học số FPT, đơn vị CP Phụ tùng và tư vấn Ô tô, Tổng đơn vị Điện lực Dầu khí Việt Nam, Remark, Mobifone Global, doanh nghiệp Cổ phần Landco, tổ chức CP nhà sản xuất kỹ thuật Điện lực Dầu khí Việt Nam.

    >>> Xem thêm: bán synology DS918+
     
    Quan tâm nhiều
    Xem thêm: bởi i9bettcfd, 19/10/24 lúc 22:26
    Xem thêm: bởi i9bettcfd, 19/10/24 lúc 22:25
    Xem thêm: bởi i9bettcfd, 19/10/24 lúc 22:24
    I9BET bởi i9bettcfd, 19/10/24 lúc 22:23
    I9BET bởi i9bettcfd, 19/10/24 lúc 22:21
    #1

Chia sẻ trang này