News biện pháp chọn máy bơm ly tâm

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi minhtrang, 15/1/16.

  1. minhtrang PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    9/1/16
    bom ly tam hiện thời được dùng khá nhiều trong công nghiệp tới dân dụng hàng ngày. Tuy nhiên, máy bơm ly tâm là gì, hoạt động như thế nào thì không phải ai cũng hiểu hết, và chính vì vậy biện pháp lựa chọn được 1 chiếc máy bơm ly tâm hiệu quả lại càng gian khổ hơn. Hãy cùng mày mò Một vài vấn đề đó qua bài viết dưới đây của chúng tôi.



    trước tiên , các bạn cần phải biết máy bơm ly tâm ko chỉ có 1 mà tùy theo công dụng và mục đích dùng như may bom xang, bơm nước sạch , bơm nước bẩn, hóa chất hay bùn đất,… nhưng nó được tạo thành rộng rãi loại với Những tình năng riêng lẻ . 1 số loại máy bơm ly tâm thường dùng có thể kể đến như máy bơm ly tâm trục đứng, máy bơm ly tâm trục ngang, máy bơm ly tâm hút nước thải,…

    [​IMG]

    Loại máy bơm ly tâm tự hút

    1 số lời khuyên khi lựa chọn mua máy bơm ly tâm mọi người cần chú ý : Khi chọn lựa mua bạn cần quan tâm tới mục đích sử dụng là đầu tiên rồi sau đó là lựa chọn theo cột áp của máy như: Bơm ly tâm cột áp thấp (H<20m), bơm="" ly="" tâm="" cột="" áp="" trung="" bình="" (h="20-60m)," bơm="" ly="" tâm="" cột="" áp="" cao="" (h="">60m)

    ưu điểm khi chọn được máy bơm ly tâm chất lượng các bạn có thế thấy đó là: lưu lượng đều và định hình với cột áp ko đổi, có thể nối trực tiếp với động cơ cao tốc nhưng mà không cần qua hộp giảm tốc, đặc biệt bình an khi đưa vào dùng , ko bị nhạy cảm với 1 vài loại chất lỏng chứa Một vài loại hạt rắn và bơm ly tâm còn có kích thước nhỏ gọn hơn Một số vật phẩm khác. Đây cũng chính là 1 vài đặc điểm khiến bơm ly tâm được dùng rất phổ biến .

    [​IMG]

    Bơm ly tâm trục ngang

    Tuy nhiên, khi lựa chọn sai một loại máy ly tâm mọi người sẽ chạm mặt phải 1 vài rắc rối như:

    Thiệt hại về mặt kinh tế là điều chắc chắn

    Bên cạnh đó , máy bơm sẽ không có kĩ năng tự hút. Khi vòng quay nhỏ dẫn đến hiệu suất là khá thấp và hiệu suất của bơm cũng bị giảm đôi lúc độ nhớt của chất lỏng cần bơm tăng lên. Như vậy sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến chế độ và năng suất làm việc của nó.

    Máy bơm ly tâm được phân phối bởi vì nhiều 1 số hang khác nhau và được nhập khẩu bởi 1 vài doanh nghiệp hay đại lý về thị trường Việt Nam . Như vậy, điểm vượt trội là các bạn sẽ rất dễ ợt để chọn một địa điểm mua, tuy nhiên một chú ý nữa đó là để tránh tình trạng mua phải hàng kém chất lượng, hãy lựa chọn Những địa chỉ mua hàng đáng tin cẩn để chắc chắn rằng mình sẽ mua được 1 số cống phẩm bảo đảm về chất lượng.
     
    Quan tâm nhiều
    Xem thêm: bởi i9bettcfd, 19/10/24 lúc 22:26
    Xem thêm: bởi i9bettcfd, 19/10/24 lúc 22:25
    Xem thêm: bởi i9bettcfd, 19/10/24 lúc 22:24
    I9BET bởi i9bettcfd, 19/10/24 lúc 22:23
    I9BET bởi i9bettcfd, 19/10/24 lúc 22:21
    #1

Chia sẻ trang này