QC Biện pháp cải thiện mái tóc xơ rối tại nhà

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi kimhang2011, 19/1/20.

  1. kimhang2011 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    1/12/19
    Mái tóc xơ rối là một trong những lý do khiến cho chị em trông xuống sắc nhanh chóng và thiếu tự tin hẳn. Để khắc phục tình trạng này không phải là điều khó nếu chị em chăm chỉ thực hiện cách chăm sóc tóc khô xơ và chẻ ngọn. Cùng mỹ phẩm hữu cơ Bmt tìm hiểu nhé.

    Gội phần da đầu

    Bạn gội đầu có đúng cách không? Câu hỏi có vẻ ngớ ngẩn – nhưng sự thực là có những cách gội đầu sai. Khi bạn dùng dầu gội, hãy mát-xa nhẹ nhàng vào da đầu – đừng chà xát khắp mọi nơi. Khi xả, hãy nhẹ nhàng vuốt bọt dọc theo chiều dài và ngọn tóc – đó là tất cả những gì cần thiết để làm sạch tóc. Có nghĩa là: không cần phải chà xát mạnh khiến cho tóc bị hư tổn và xơ rối! Đây cũng là cách chăm sóc tóc gãy rụng tại nhà.

    Sử dụng khăn lau tóc mềm

    Trang bị cho bản thân một chiếc khăn lông thấm hút cực tốt không bao giờ là ý tưởng tồi. Khăn lông mới thấm nước nhanh hơn và giúp cho bạn hạn chế phải vò tóc mạnh khi lau khô, tránh làm tổn thương cho tóc, giảm thiểu lượng tóc gãy rụng và tình trạng xơ rối.

    Ủ tóc với mật ong

    Mật ong là một thành phần để làm đẹp tuyệt vời cho làn da cả và mái tóc của bạn. Mật ông có tính kháng khuẩn và giúp tăng cường độ ẩm và nuôi dưỡng tóc rất hiệu quả.

    Bạn hoàn toàn có thể sử dụng mật ong để dưỡng tóc bằng cách thoa mật ong lên tóc sạch từ chân tới tóc ngọn. Và sau đó ủ tóc bằng khăn ấm từ 15 - 20 phút rồi gội lại bằng nước và dầu gội thông thường.

    Đây là cách chăm sóc tóc khô xơ và chẻ ngọn bạn không nên bỏ qua tại nhà.

    Giảm mức nhiệt

    Vấn đề khi tạo kiểu cho tóc xơ rối là ở chỗ, thường phải dùng các dụng cụ nhiệt để làm mượt các sợi tóc, và như vậy có thể khiến cho tóc càng bị hư tổn và xơ rối hơn. Khắc phục vấn đề này bằng cách để cho tóc tự khô một phần, sau đó chỉnh máy sấy ở chế độ thổi mát để sấy khô hẳn – làm như vậy sẽ hạn chế việc mất độ ẩm khi bạn tạo kiểu.

    Dùng sản phẩm bảo vệ tóc

    Sử dụng các sản phẩm chăm sóc tóc gãy rụng chiết xuất từ thiên nhiên để tóc được suôn mượt chắc khỏe. Dầu gội hữu cơ Amla là một trong những dầu gội được nhiều người tin dùng bao gồm nhiều nghệ sĩ có tên tuổi tin dùng như NS Quyền Linh, Hồng Liên, Trang Cherry,...

    [​IMG]

    Với chiết xuất từ tinh chất quả Amla kết hợp với 4 loại thảo mộc thiên nhiên như bồ kết, hương nhu, cỏ mần trầu nuôi dưỡng chân tóc từ sâu bên trong giúp tóc suôn mượt và chắc khỏe hơn.

    Hy vọng những cách mỹ phẩm hữu cơ Laco chia sẻ giúp bạn có cách chăm sóc tóc khô xơ và chẻ ngọn hiệu quả.
     
    #1

Chia sẻ trang này