Diễn Đàn SEO - vnseo.edu.vn - Các yếu tố làm nên sức hút của một tấm biển quảng cáo. Biển quảng cáo là sự cần thiết của mọi doanh nghiệp, cửa hàng kinh doanh và ngày nay biển quảng cáo quyết định chỗ đứng của mình trong hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp. Có rất nhiều loại biểu quảng cáo khác nhau, nhưng trong bài viết này, chúng tôi chỉ đề cập đến các biển quảng cáo lớn được đặt ngoài trời nơi có nhiều người qua đường. Vì vậy, làm thế nào chỉ có thể một vài giấy tờ ngắn đặt biển quảng cáo của bạn vào trong tâm trí của những người đã nhìn qua nó? Nên thiết kế bố trí, hình ảnh, màu sắc và khẩu hiệu, … làm thế nào để đông đảo mọi người chú ý? Dưới đây, chúng tôi sẽ đưa cho bạn những lời khuyên hữu ích trong quá trình làm một tấm biển quảng cáo hiệu quả Các yếu tố làm nên sức hút của một tấm biển quảng cáo Hiểu về sản phẩm cần quảng bá Trước khi bạn bắt đầu thiết kế quảng cáo, điều quan trọng là trước hết bạn cần biết mọi thứ về sản phẩm, tất cả thông tin bạn cần biết và hiểu những gì bạn cần cung cấp. Quảng cáo. Biết khán giả của bạn là ai và họ muốn nhận thông điệp gì. Biết đươc khán giả sẽ truyền cảm hứng cho thiết kế của bạn. Thường thì bạn sẽ chọn vị trí của bảng quảng cáo, nhưng đôi khi quyết định sẽ là khách hàng của bạn, những người muốn tấm biển được chú ý nhất, do đó bạn nên tìm hiểu về vị trị đặt biển quảng cáo ngoài trời. Trưng bày sản phẩm – thi cong quang cao bien hoa Mọi người có xu hướng nhìn vào hình ảnh hơn là đọc, do đó, một biển quảng cáo áp phích với hình ảnh lớn, phông chữ lớn luôn dễ nhận thấy hơn hay dễ vào suy nghĩ của họ hơn. Do đó, bạn cần chọn những hình ảnh phù hợp liên quan đến sản phẩm của bạn, tên thương hiệu in trên biển quảng cáo, chắc chắn sẽ mang lại hiệu quả cho doanh nghiệp của bạn. Các yếu tố làm nên sức hút của một tấm biển quảng cáo Thông điệp trên biển hiệu quảng cáo Một thông điệp quá ngắn hoặc quá dài không tốt, theo nghiên cứu, khách hàng chỉ có tối đa 6 giây để lướt qua biển quảng cáo của bạn, vì vậy bạn phải tạo một thông điệp đủ lớn, Đủ để nói rằng chỉ trong một vài giây họ biết những gì bạn đang quảng cáo. Đang muốn họ hướng tới điều gì? Thông điệp tốt nhất là khoảng 6-8 từ. Và hãy nhớ: Sử dụng càng ít từ càng tốt, bởi vì cảm xúc trong thông điệp của bạn sẽ giúp khách hàng nhớ nhiều hơn. Kiểu chữ trên biển – thi công quảng cáo biên hòa Trên đường không ai có quá nhiều thời gian để đọc bảng quảng cáo của bạn, vì vậy bạn cần sử dụng các phông chữ dễ đọc, tránh sử dụng phông chữ khó đọc. Để ấn tượng và hiệu quả hơn, bạn có thể sử dụng phông chữ dày, chữ nổi. Cỡ chữ cũng quan trọng, từ trên biển phải lớn và rõ ràng, đặc biệt là tên sản phẩm cao khoảng 1m, thông tin còn lại cao khoảng 70cm, vì vậy người qua đường sẽ thấy và đọc chúng. dễ dàng hơn. Các yếu tố làm nên sức hút của một tấm biển quảng cáo Hình ảnh trên biển quảng cáo Chọn các bản in trên biển mà khi mọi người nhìn vào không thể quên là một điều tuyệt vời. Để làm điều đó, bạn cần dành thời gian để tìm ra ý tưởng cho một thiết kế độc đáo, đặc biệt cho phép bạn chọn những hình ảnh đẹp nhất, hấp dẫn nhất có liên quan đến thương hiệu của bạn. Khi chọn một hình ảnh, bạn cần đảm bảo chọn hình ảnh đủ lớn để mọi người có thể nhìn thấy hình ảnh đó. Bởi vì khoảng cách từ người xem đến biển quảng cáo của bạn ở rất xa, với hình ảnh nhỏ, họ sẽ không biết bạn đang quảng cáo gì. Các yếu tố làm nên sức hút của một tấm biển quảng cáo Nếu bạn đặt biển trên những đường cao tốc, bạn cần phải chọn một hình ảnh lớn hơn, rõ ràng hơn để người đi bộ có thể nhìn thấy ngay cả khi lái xe nhanh vì họ chỉ có 2-6 giây để lướt qua biển hiệu của bạn mà thôi.