QC Biển đẹp cho spa, tư vấn qua

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi trinhthien, 8/6/23.

  1. trinhthien PageRank 2 Member

    Tham gia ngày:
    25/7/16
    Muốn có mẫu biển quảng cáo spa đẹp tôi cần lưu ý điều gì? vẫn luôn là câu hỏi, nỗi băn khoăn của những người đang có nhu cầu làm biển quảng cáo spa. Ai cũng biết rằng: lợi ích mang lại từ mẫu biển quảng cáo đẹp là không thể bàn cãi. Không chỉ là yếu tố quan trọng trong việc thu hút khách hàng, ảnh hưởng đến việc ra quyết định và hành vi của khách hàng, gia tăng doanh thu lợi nhuận. Hơn thế, một mẫu biển quảng cáo spa đẹp, ấn tượng còn giúp bạn trở nên khác biệt so với đối thủ, nhắc nhớ và gia tăng thương hiệu.


    Trong nội dung bài viết hôm nay, bằng kinh nghiệm của mình, BAV sẽ chia sẻ đến bạn đọc những điều cần lưu ý để có được một mẫu biển quảng cáo cho spa đẹp, thu hút![​IMG]

    Biển quảng cáo thẫm mỹ viện Elisa
    1. Nội dung cho mẫu biển quảng cáo spa

    Nội dung là chất liệu quan trọng đầu tiên cấu thành lên mẫu biển quảng cáo. Bạn sẽ không thể thiết kế được một mẫu biển quảng cáo cho spa đẹp, ấn tượng mà thiếu yếu tố này được. Nội dung ở đây bao gồm: ý tưởng, thông điệp, câu từ chắt lọc, sử dụng và bố cục ra sao trong mẫu biển quảng cáo.
    Biển quảng cáo thẫm mỹ viện thiên hà
    2. Ý tưởng thiết kế mẫu biển quảng cáo spa

    Ý tưởng là trụ cột tạo nên mẫu biển quảng cáo spa. Nó cần được xây dựng đầu tiên, định hướng cho quá trình triển khai các bước tiếp theo. Cần phải trả lời được câu hỏi: Ý nghĩa của sự xuất hiện mẫu biển quảng cáo của bạn? Bạn muốn truyền tải điều gì trong đó? Nó có gì khác biệt so với đối thủ? Phong cách hướng đến là gì? Giá trị mang đến cho khách hàng là gì?…
    2.1 Thông điệp sáng tạo, độc đáo

    Hãy khiến cho khách hàng cảm thấy bạn thật đặc biệt, “thú vị” hơn so với đối thủ. Khách hàng sẽ thường ấn tượng hơn với những mẫu biển quảng cáo cho spa có thông điệp sáng tạo, hấp dẫn. Thông điệp đưa ra cần ngắn gọn, sáng tạo nhưng vẫn lột tả trọn vẹn điểm nổi bật của dịch vụ. Cần chắt lọc ngôn từ tinh tế đánh trúng tử huyệt cảm xúc của khách hàng. Bởi lẽ, cảm xúc quyết định tới hơn 80% quyết định của khách hàng. Đôi khi, khách hàng không mua bằng đặc tính của sản phẩm mà họ mua bởi cảm xúc. Ấn tượng ban đầu rất quan trọng vậy nên hãy ghi nhớ sâu sắc điều này.[​IMG]

    2.2 Yếu tố hình thức

    Cùng với nội dung, hình thức tạo nên diện mạo cho mẫu biển quảng cáo. Tác động lớn đến thị giác và cảm nhận của khách hàng. Khách hàng thường ấn tượng và ghi nhớ lâu một mẫu biển quảng cáo cho spa đẹp, hình ảnh bắt mắt.
    Mẫu biển hiệu quảng cáo spa Lamy
    2.3 Màu sắc biển quảng cáo

    Việc lựa chọn màu sắc trong mẫu biển quảng cáo spa sao cho phù hợp cũng là vấn đề bạn cần cân nhắc. Màu sắc ở mẫu biển quảng cáo phải có nét tương đồng và phù hợp với màu sắc logo hoặc phong cách hướng tới. Nếu spa của bạn hướng tới nhóm đối tượng là những người có thu nhập cao, độ tuổi ngoài 30, bạn không thể lựa chọn những gam màu quá trẻ trung: trắng hồng, vàng, xanh… Thay vào đó, sử dụng gam màu đen vàng kết hợp với nhau sẽ làm tôn lên nét sang trọng, quý phái, uy tín thương hiệu.
    2.4 Hình ảnh bắt mắt

    Bạn có thể không sử dụng hình ảnh trong mẫu biển quảng cáo cho spa. Tuy nhiên, nếu bạn lựa chọn sử dụng hình ảnh, nhất thiết phải đảm bảo về độ sắc nét, phù hợp của hình ảnh. Tránh sử dụng hình ảnh bản quyền, hình ảnh có chất lượng thấp… điều này sẽ làm phản tác dụng.
    2.5 Lựa chọn chất liệu và mẫu chữ

    Chất liệu và mẫu chữ đóng vai trò không nhỏ mang lại hiệu quả thẩm mỹ, thu hút khách hàng cho mẫu biển quảng cáo. Tùy thuộc vào nhu cầu và khả năng tài chính, hãy lựa chọn chất liệu phù hợp. Bên cạnh yếu tố thẩm mỹ, bạn cần cân nhắc nhiều về độ bền và chi phí.
     
    #1

Chia sẻ trang này