Bí quyết trở thành copywriter chuyên nghiệp

Thảo luận trong 'SEO nội dung' bắt đầu bởi inclex, 7/11/13.

  1. toilabang123 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    4/11/14
    Hầu như copywriter dành cho con gái là nhiều, con trai làm cái này thấy nhanh chán lắm @@, như mình thấy vậy -_-
     
    #43
  2. xachsung94 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    8/1/15
    "Các thành phần trong bài quảng cáo: 60% Thông tin + 20% Cảm hứng và ý tưởng + 15% Nghệ thuật + 5% Hài hước và cá tính. Các thành phần này tạo nên một bài quảng cáo hiệu quả."

    cái này nói thì hay mà sao mơ hồ quá, 40% cảm hứng, nghệ thuật, hài hước, cá tính là gì đây :confused:
     
    #44
  3. dienmaynguoivietvn PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    7/1/15
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Nhìn thế mà không đơn giản đâu, để trở thành copywriter chuyên nghiệp thì cần có kinh nghiệm, mà kinh nghiệm thì phải làm, phải học mới có.
     
    #45
  4. ntclick PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    23/8/13
    mình thấy giật tít nên giật trúng chủ đề. giật linh tinh dễ gây phản cảm vs khách
     
    #46
  5. Dieu Duong PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    26/12/14
    Mình nghĩ giật tít tiêu đề giờ cũng lỗi thời rồi. Quan trọng là giá cả và chất lượng. Viết rất hay rất tốt nhưng sản phẩm như nhau và giá lại đắt hơn thì cũng ko giải quyết được gì
     
    #47
  6. vocam PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    9/7/14
    Thấy 1 số coypwiter viết cái tiêu đề có vẻ Hot lắm, nhưng coi phần nội dung thì khác, ko lẽ người ta giữ chân khách hàng bằng cách giật tít sao ? :(
     
    #48
  7. hoangyentongdai PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    9/8/14
    Nơi ở:
    Hà Nội
    đúng copy là cả 1 nghệ thuật, e đang cố để học đây
     
    #49

Chia sẻ trang này