Hầu như copywriter dành cho con gái là nhiều, con trai làm cái này thấy nhanh chán lắm @@, như mình thấy vậy -_-
"Các thành phần trong bài quảng cáo: 60% Thông tin + 20% Cảm hứng và ý tưởng + 15% Nghệ thuật + 5% Hài hước và cá tính. Các thành phần này tạo nên một bài quảng cáo hiệu quả." cái này nói thì hay mà sao mơ hồ quá, 40% cảm hứng, nghệ thuật, hài hước, cá tính là gì đây
Nhìn thế mà không đơn giản đâu, để trở thành copywriter chuyên nghiệp thì cần có kinh nghiệm, mà kinh nghiệm thì phải làm, phải học mới có.
Mình nghĩ giật tít tiêu đề giờ cũng lỗi thời rồi. Quan trọng là giá cả và chất lượng. Viết rất hay rất tốt nhưng sản phẩm như nhau và giá lại đắt hơn thì cũng ko giải quyết được gì
Thấy 1 số coypwiter viết cái tiêu đề có vẻ Hot lắm, nhưng coi phần nội dung thì khác, ko lẽ người ta giữ chân khách hàng bằng cách giật tít sao ?