Bí quyết trở thành copywriter chuyên nghiệp

Thảo luận trong 'SEO nội dung' bắt đầu bởi inclex, 7/11/13.

  1. Riviera PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    13/6/15
    Nơi ở:
    Sài Gòn city
    Đâu phải cứ giật tít hay là được đâu, nội dung cuối cùng cũng là phải phục vụ cho người dùng. Ngoài trải nghiệm về sản phẩm cần viết/phải có kiến thức nhất định thì mới viết bài hay được. Ngoài ra cần có cách diễn đạt tốt nữa.
     
  2. Nguyen Hoan PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    10/6/16
    Đồng ý, phải có kiến thức nữa thì bài viết mới hay được
     
  3. Letitgo PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    25/12/15
    Em cũng đang phải làm nội dung nhiều hơn là xây dưng backling. Khó cho e là làm những site khác nhau nhưng cùng một sản phẩm. Bài viết giúp e định hướng được nhiều. Cảm ơn chủ thớt
     
  4. nhatthuchp PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    19/7/16
    mình thấy về việc chuẩn bị nội dung là việc tương đối khó vì nhiều khi vắt óc mãi không ra được chủ đề nào ra hồn cả :)
     
  5. vayvonbankvn PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    20/7/16
    Nơi ở:
    Ha Noi
  6. conghandang PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    22/7/16
    Nơi ở:
    TPHCM
    cái quan trọng là phải am hiểu lỉnh vực, sản phẩm, lợi ích cụ thể, thực tế, chứ chém quá, người đọc nghe qua là ko thích rồi...!
     
  7. songlinh68 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    6/7/16
    nghĩa là copy ý tưởng, bài viết người khác rồi sửa lại, biến đổi lại, viết lại theo ách riêng của mình ý bạn, sao cho không giống bài của người ta ý
     

Chia sẻ trang này