Bí quyết thu hút người dùng like facebook của bạn

Thảo luận trong 'Social Marketing' bắt đầu bởi Lee Nam, 24/12/13.

  1. Lee Nam
    Administrator
    Thành viên BQT Admin

    Tham gia ngày:
    13/9/13
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Facebook hiện nay đang được rất nhiều người sử dụng. Chính vì vậy mà việc quảng bá sản phẩm , dịch vụ trên facebook là một điều không nên bỏ qua lúc này. Đây chính là kênh giúp bạn giới thiệu website của mình đến mọi người một cách tốt nhất. Sau đây là một số cách giúp bạn tạo like một cách tự nhiên nhất.

    1. Đề cập trang Facebook trên “Wall” của bạn

    Bạn hãy viết một “status” có đề cập trang Facebook của bạn vào đó. Bạn gõ @TeenTrangFacebook bạn sẽ tự động được tạo liên kết đến trang Facebook của bạn giống như bạn đề cập tên Facebook của ai đó là “friend” của bạn. Bạn có thể kêu gọi người ta “Like” trang của bạn.

    2. Hãy để trang Facebook của bạn làm tên nghề nghiệp

    Một cách hay để người ta biết được trang Facebook của bạn và “like” là bạn hãy để liên kết của trang mình vào nghề nghiệp ở phần thông tin “Profile” của bạn.

    3. Tạo trang “Landing” để khuyến khích mọi người “Like”

    “Landing page” là trang (tab) hiện ra cho những khách viếng thăm chưa “Like”, trang “landing” giống như một bảng quảng cáo, có những thích ảnh và nội dung hấp dẫn tạo ra để tạo hứng thú cho khách viếng thăm “like” trang của bạn. Trang “landing” thật sự hiệu quả và là một phần không thể thiếu được đối với các trang “Facebook” chuyên nghiệp. Bạn cũng hoàn toàn có thể tạo cho mình một trang “landing” ấn tượng và miễn phí.

    4. Liên hệ các “admin” các trang Facebook khác cùng lĩnh vực

    Nếu bạn có thể liên hệ với các “admin” của các trang Facebook khác cùng lĩnh vực với bạn và yêu cầu học đặt liên kết đến trang của bạn là một điều tuyệt vời. Nếu họ nhiệt tình đặt liên kết miễn phí thì rất tốt còn nếu không bạn có thể thương lượng trả họ một khoản phí nào đó.

    5. Cài đặt Like-Box cho trang Facebook

    Bạn hãy vào trang http://developers.facebook.com/docs/reference/plugins/like-box/ để tạo một “Like-Box” cho trang của mình rồi dán code lên website của bạn. Độc giả của bạn sẽ “Like” từ website của bạn

    6. Giới thiệu với bạn bè

    Bạn hãy sử dụng chức năng “Suggest to friends” trên trang Facebook của bạn. Khi bạn gửi lời mời rất có thể có nhiều người sẽ không “like” trang của bạn nhưng dù sao bạn cũng nên chỉ “suggest” một lần để tránh gây khó chịu cho người nhận.

    7. Kết nối với Twitter của bạn

    Kết nối với trang Twitter của bạn là một cách tuyệt vời để những “followers” trên Twitter có thể là “fan” Facebook của bạn.
     
    #1

Chia sẻ trang này