Chia sẻ [Bí quyết] Quyến rũ khách hàng ngay từ cuộc gọi đầu tiên

Thảo luận trong 'Mobile' bắt đầu bởi Lee Hann, 14/12/19.

  1. Lee Hann PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    12/3/19
    Có thể bạn chưa biết rằng một trong những lý do khiến người dùng rời đi đó chính là thái độ tư vấn của nhân viên không tốt trong cuộc gọi đầu tiên. Ngày nay, khi nhu cầu cần được tư vấn của khách hàng càng tăng cao, thì nhiều doanh nghiệp cũng dần tối ưu dịch vụ này. Vì vậy, lắp tổng đài điện thoại và sử dụng chúng như thế nào để khiến khách hàng thích thú ngay từ lần gọi đầu tiên?

    Bạn có thể thấy, số hotline tổng đài là phương tiện duy nhất và thuận tiện nhất để khách hàng có thể liên lạc với công ty bạn. Vậy thì đã có bao nhiêu nhân viên thể hiện thái độ khó chịu, gắt gỏng với khách hàng qua điện thoại?

    [​IMG]
    Làm sao để khách hàng hài lòng ngay từ cuộc gọi đầu tiên?
    Nhấc máy ngay hồi chuông đầu tiên

    Không nên để chuông điện thoại tổng đài reo quá nhiều lần trước khi bắt máy. Nếu để khách hàng phải chờ đợi quá lâu, đến hồi chuong thứ 3 hoặc thứ 4 thì họ sẽ cho rằng doanh nghiệp của bạn không làm việc hôm đó, ngừng hoạt động hoặc không quan tâm đến khách hàng.

    OMICall – hệ thống tổng đài thông minh sẽ giúp bạn không bỏ lỡ cuộc gọi nào của khách hàng bởi tính năng tự động chuyển cuộc gọi đến nhân viên khác nếu như nhân viên trực hiện tại đang bận.
    Tổng đài ảo sử dụng trên nền tảng Internet, sử dụng được trên nhiều thiết bị như smartphone, PC, laptop,….và linh hoạt ở mọi nơi, dù bạn đang không ở trong văn phòng.


    Hãy nhớ tên khách hàng và xưng hô trong cuộc gọi

    Nếu bạn gặp khó khăn trong việc ghi nhớ tên, hãy luyện tập thường xuyên nhất có thể. Hoặc đơn giản hơn là lắp tổng đài điện thoại , chúng có thể hiển thị tất cả thông tin của khách hàng gọi đến đã được lưu trước đó. Điều này giúp bạn dễ dàng tư vấn cho khách hàng bằng cách xưng hô thân mật, đồng thời nắm rõ được những yêu cầu, thắc mắc để giải đáp một cách chính xác hơn.

    Phải mỉm cười khi trả lời điện thoại

    Khi tâm trạng không tốt, hãy nên cố gắng hít thật sâu và trò chuyện vui vẻ với khách hàng. Dù cách nhau bao xa, nhưng thông qua thiết bị tổng đài, họ có thể cảm nhận được tất tần tật thái độ phục vụ của bạn.

    Đừng để khách hàng chờ máy nếu chưa xin phép

    Nếu bạn đang có nhiều việc cần giải quyết gấp nhưng phải trò chuyện với khách hàng, thì hãy cho họ sự lựa chọn có muốn chờ hay không, vì đó là quyền của họ. Và khi bạn quay lại nghe máy, hãy cảm ơn khách hàng vì họ đã chờ bạn.

    Chuyển máy điện thoại đến nhân viên khác cần có sự chu đáo

    Trước khi chuyển cuộc gọi của khách hàng cho đồng nghiệp, bạn hãy đưa ra cho họ tên và số điện thoại của mình để đề phòng trường hợp mất liên lạc. Bạn nên nói với khách hàng bạn là ai và khách hàng sẽ liên lạc với bạn như thế nào nếu họ gặp rắc rối. Như vậy, khách hàng sẽ an tâm và tin tưởng hơn vào dịch vụ chăm sóc của công ty bạn.

    [​IMG]
    CRM mini tích hợp sẵn trong tổng đài chính là công cụ hữu ích để quản lý khách hàng hiệu quả
    Khi sử dụng hệ thống tổng đài doanh nghiệp, bạn sẽ được tích hợp sẵn với CRM – Phần mềm quản lý khách hàng giúp việc lưu trữ thông tin trở nên dễ dàng hơn. Các thao tác được làm trực tiếp trên màn hình máy tính, ngay cả khi bạn đang nghe máy cũng không ảnh hưởng. Nhờ đó, mọi thông tin thắc mắc của khách hàng được ghi nhận dễ dàng, để nếu có một cuộc hẹn vào lần sau, bạn sẽ biết được họ đã từng gặp vấn đề gì.

    Chỉ với một công cụ quen thuộc là hệ thống tổng đài doanh nghiệp bạn sẽ tiếp cận được khách hàng dễ dàng và tiện lợi hơn bởi tích hợp nhiều tính năng tiện lợi. OMICall là đơn vị cung cấp uy tín, giá cả phải chăng kèm theo các tiện ích thông minh nhất thị trường hiện nay. Để lại thông tin ngay để nhận được tư vấn khuyến mãi lên đến 50% trong tháng 12 này.

    OMICALL – GIẢI PHÁP TỔNG ĐÀI ẢO CHUYÊN NGHIỆP

    TP.HCM: 06 Đường Số 16, P.Hiệp Bình Chánh, Q.Thủ Đức, HCM
    Hà Nội: Tầng 15, Tòa Nhà LADECO, 266 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội
    Hotline: 0287 1010 898 – 0903 786 808
    Website: https://omicall.com/
     
    Chỉnh sửa cuối: 25/12/19
    #1

Chia sẻ trang này