QC Bí quyết mặc đồ bầu ở nhà cho mẹ bầu

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi chautuanpro91, 19/5/17.

  1. chautuanpro91 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    1/5/15
    Nơi ở:
    HaNoi
    Đồ mặc ở nhà tuy chẳng cần cầu kỳ, trau chuốt như mỗi lúc đến cơ quan hay đi chơi tiệc tùng nhưng lại là dòng đồ những mẹ bầu các mẹ thường xuyên mặc vậy nên đừng lơ là. Những giây phút bạn ở nhà là những lúc thư giản, thoải mái và dễ chịu nhất, do đó cần biết những bí quyết chọn đồbầu ở nhà thế nào cho đúng chuẩn. nội dung bài viết sẽ chia sẻ một trong những bí kíp chọn đồ đầm bầu giá rẻ ở nhà cho các mẹ bầu vừa tươi đẹp, dễ chịu and tự tin.

    1. Chọn mặc quần áo may từ chất liệu cotton


    [​IMG]
    làm từ chất liệu cotton nên là lựa chọn hàng đầu của những mẹ bầu lúc chọn ăn mặc quần áo, thương hiệu vải này có ưu thế là rất mát, hút hơi các giọt mồ hôi xuất sắc and độ co và giãn cũng rất tuyệt. giữa những mùa hè nắng cháy, khung người người mẹ bầu lại phì nhiêu hơn lúc bình thường nên mặc quần áo được sản xuaát từ chất liệu cotton sẽ giúp cho bạn cảm thấy dễ chịu và thoải mái trong các hoạt động vui chơi của mình.

    2. chọn lựa những mẫu quần áo đơn giản

    Với đồ bầu mặc ở nhà mẹ bầu đừng chọn các thiết kế lướt thướt hay quá rườm rà, Nhiều chi tiết vì sẽ gây cảm giác khó chịu không thoải mái & cản trở những hoạt động của bạn. nên lựa chọn các bộ quần áo được thiết kế đơn giản nhưng cũng không phải vì thế mà chọn quần áo không đẹp, không lôi cuốn nhé.


    [​IMG]
    3. chọn lựa quần áo thoáng rộng

    Việc lựa chọn đầm bầu công sở khi đi làm nên chọn theo từng thời kỳ mang thai để thích hợp and Gọn gàng, tuy nhiên với đồ bầu bạn sử dụng khi ở nhà bạn không nhất thiết phải chăm chú đến điều ấy. chỉ việc chọn các bộ ăn mặc quần áo rộng thoải mái, thoáng mát để mặc trong quãng thời kỳ mang thai của mình, vừa dễ chịu và thoải mái lại vừa tiết kiệm ngân sách và chi phí.



    Bạn có thể đặt mua các sản phẩm bộ đồ bầu mặc nhà này bằng cách truy cập website hoặc liên hệ hotline: 01669.8888.09
     
    #1

Chia sẻ trang này