QC BÍ QUYẾT LÀM ĐẸP CỦA PHỤ NỮ HÀN QUỐC BẠN KHÔNG NÊN BỎ LỠ

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi vanchuyenhangdimy, 24/8/18.

  1. vanchuyenhangdimy PageRank 1 Member

    Chắc chắn có rất nhiều lần bạn tự hỏi sao những cô gái Hàn Quốc lại sở hữu một làn da đẹp đến vậy, lúc nào cũng bóng mịn, sáng hồng. Có lẽ bạn nghĩ rằng vì khí hậu của đất nước này nên con gái có được làn da như vậy. Nhưng đó chỉ là một yếu tố thôi, điều chính làm nên làn da hoàn hảo như vậy vì họ chú trọng những bước chăm sóc da hàng ngày. Chúng ta cũng nhau đi tìm bí quyết làm đẹp của phụ nữ Hàn Quốc nhé.

    Làm sạch da

    Đối với phụ nữ Hàn có lẽ làn da chính là điều khiến họ tự hào nhất, họ luôn nâng niu và bảo vệ da tuyệt đối và một nguyên tắc bắt buộc đó là da phải luôn sạch trước khi bước vào quy trình chăm sóc da. Họ làm sạch mặt với 2 bước tẩy trang và rửa với sữa rửa mặt để da được sạch sâu và các dưỡng chất đi vào da dễ dàng hơn.

    [​IMG]

    Layer skincare - Bí quyết thần kỳ của phụ nữ Hàn

    Đây là một quy trình dưỡng da 8 - 10 bước vì những cô gái hàn tin rằng, độ ẩm chính là điều kiện tiên quyết đê có một làn da đẹp. Bắt đầu bằng sản phẩm lỏng nhất và kết thúc với sản phẩm đặc nhất, mỗi bước cách nhau từ 3 - 5 phút để dưỡng chất được thấm vào da.

    Layer skincare

    Tuy là một quy trình dưỡng da tạo nên vẻ đẹp mịn màng, căng mướt nhưng ở Việt Nam việc áp dụng toàn bộ quy trình này không hoàn toàn cần thiết. Tất cả còn phụ thuộc vào loại da, tính chất da bạn đang sở hữu, nếp áp dụng y hệt những phương pháp đó khi chưa hiểu rõ da có thể mang lại nhưng hậu quả đáng tiếc và lãng phí tiền bạc.

    Đắp mặt nạ

    Phụ nữ Hàn đắp mặt nạ 2 lần mỗi tuần để bổ sung nước, collagen, các dưỡng chất thiết yếu cho da. Vì vậy ở đất nước này bạn sẽ tìm thấy vô số loại mặt nạ với nhiều chức năng khác nhau như mặt nạ detox, mặt nạ nâng cơ, mặt nạ dưỡng ẩm, mặt nạ cho môi, mặt nạ giấy, mặt nạ gel, mặt nạ kem…

    [​IMG]

    Trang điểm kết hợp dưỡng da

    Những cô gái Hàn không bao giờ bỏ qua cơ hội nào để dưỡng da kể cả khi trang điểm.

    Bạn có để ý rằng hầu hết những loại BB cream, CC cream, Cushion… đều ẩm, bóng khi đánh lên da không? Phụ nữ Hàn chọn cho mình những loại kem nền giàu dưỡng chất, sự ra đời của Cushion đã tạo nên cơn sốt cho phụ nữ toàn châu Á vì sự “đa di năng” gồm dưỡng ẩm, che khuyết điểm và chống nắng chỉ trong một sản phẩm.

    Giờ bạn đã hiểu vì sao phụ nữ Hàn Quốc dù ngoài 30 nhìn vẫn rất trẻ trung và da vẫn mịn màng và sáng khỏe đúng không?

    Bạn có thể ghé thăm Sia Botanics để có thêm thông tin về những bí quyết chăm sóc da mỗi ngày và sử dụng những sản phẩm thảo dược thiên nhiên an toàn cho da, sức khỏe.

    Sia Botanics hy vọng những chia sẻ trên đã cũng cấp được phần nào kiến thức cho bạn trong việc “nâng niu” làn da của mình. Chúc các bạn luôn xinh đẹp nhé.
     
    #1

Chia sẻ trang này