Thảo luận Bí quyết làm affiliate marketing Kyna hiệu quả

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi lehaly, 26/10/20.

  1. lehaly PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    1/10/20
    Nơi ở:
    đà nẵng
    Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn các bạn cách đăng ký tiếp thị liên kết với Kyna Việc ban đầu các bạn truy tìm cập vào trang Kyna.vn. Sau đấy chọn Đăng ký ngay góc phải màn hình.

    [​IMG]

    Một Popup hiện ra. Đề nghị các bạn điền phần lớn thông tin Email, Mật khẩu, Họ tên, Số điện thoại. Bạn làm theo hướng dẫn. Sau ấy nhấn vào nút Đăng ký.

    [​IMG]

    Tiếp theo tại mục Đăng ký trở nên đối tác Kyna.vn, các bạn điền các thông báo mình đã hướng dẫn bên dưới.

    nếu các bạn được thông qua Kyna.vn sẽ gửi cho bạn một Email có nội dung như bên dướiTrong Email mà Kyna.vn gửi cho bạn. Các bạn nên chú ý tới 2 phần. Một là coupon giảm giá 40% của Kyna. Họ sẽ lấy tên của các bạn để đặt tên cho Mã coupon. Hai là Affiliate ID của các bạn. Ví dụ mã ID của mình là 123456. Khi mình muốn giới thiệu một khóa học nào ấy, mình chỉ việc lấy ID này dán vào sau link khóa học và lúc có người mua khóa học ưng chuẩn link này, mình sẽ nhận được huê hồng.

    Cách kiếm tiền với Kyna.vn

    Để kiếm tiền với Kyna.vn bạn sẽ có không ít cách. 1 Vài cách mà mình muốn khuyên bạn nên sử dụng đó là. Hãy giới thiệu những khóa học lên trang Facebook cá nhân của bạn. Viết một đoạn giới thiệu thật chi tiết sau đấy gắn link affiliate của các bạn vào. Khi bạn của các bạn click vào link đó đăng ký tham dự khóa học bạn sẽ nhận được hoả hồng. Các việc các bạn đăng quá rộng rãi lên trang tư nhân của các bạn quá phổ thông sẽ khiến gây phiền cho đa dạng người khác, tốt nhất bạn nên tạo dựng một Fanpage hay đội ngũ cùng đồng về những người yêu thích khóa học. Sau ấy các bạn chỉ việc viết bài và đăng lên thì cơ hội bạn tiếp cận với khách hàng tiềm năng sẽ rất to. Những tạo lập Fanpage mình có bài hướng dẫn chi tiết tại đây bạn có thể tham khảo.

    Lời kết

    Hướng dẫn đăng ký tiếp thị liên kết uy tín kiếm tiền với Kyna.vn của mình chỉ đơn thuần như thế thôi. Bài Tiếp đến mình sẽ hướng dẫn các bạn đăng ký tham gia tiếp thị kết liên cho Unica.vn. Các bạn chỉ cần đăng ký 2 trang này là bạn đã có một lượng khóa học vô cùng to để giới thiệu đến bạn đọc rồi. Một chú ý nho nhỏ là việc kiếm tiền với tiếp thị kết liên sẽ rất cạnh tranh chỉ cần khoảng đầu bạn tham gia, bạn có thể sẽ không kiếm được đồng tiền nào trong khoảng việc tạo Blog giới thiệu khóa học trong vòng 6 tháng đầu, nhưng sau 6 tháng Tiếp theo bạn sẽ cảm nhận được niềm vui khi nhận được những sale Ban đầu.
     
    #1

Chia sẻ trang này