News Bí quyết chọn smartphone tặng Gấu ngày đặc biệt

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi hitlerphung, 18/10/14.

  1. hitlerphung PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    7/10/14
    Trong những ngày đặc biệt như thế này, các đấng mày râu thường hay đau đầu vì có món quà đặc biệt dành cho Gấu của mình. Và cũng không ít bạn đã chọn phương pháp mua điện thoại trả góp, hoặc những chiếc điện thoại cảm ứng giá rẻ dành cho người yêu của mình.


    [​IMG]


    Tuy nhiên, việc lựa chọn chiếc smartphone nào phù hợp với sở thích của chị em là một câu hỏi lớn mà anh em thường rất khó để kiếm câu trả lời. Và điều này cũng thực sự bó tay với cả những chuyên gia công nghệ, bởi vì trong vấn đề này, yếu tố công nghệ không thể áp dụng được với sở thích của chị em. Bởi vậy, chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu rằng sở thích của chị em là gì, hoặc cùng phỏng đoán xem chiếc điện thoại cảm ứng nào có thể phù hợp nhất trong điều kiện kinh tế cho phép.

    Trước tiên, một điều mà người ta thường nói “con gái yêu bằng tai” , không phải lúc nào cũng đúng, nhưng đó là thực tế, và khá phổ biến ở ngay cả thời điểm này. Bởi vậy, mua một chiếc điện thoại trả góp cấu hình khủng chưa chắc có thể làm hài lòng gấu của bạn. Thực tế, đa số trường hợp các chị em ít hiểu biết hay có đam mê về công nghệ, Chip Snapdragon Qualcomm hay Media.. cũng chỉ giống như một cục sắt thôi. Nếu bạn nói điều ấy cho người yêu của bạn để thuyết phục rằng chiếc smartphone giá trị đến mức nào, thì điều ấy là vô dụng. Cái chị em thích, khả năng lớn là nhữngthương hiệu điện thoại cảm ứng nổi tiếng, có tên tuổi trên thị trường và được nhiều người dùng. Chính vì vậy, nếu có điều kiện, một chiếc iPhone 5 hoặc iPhone 6 có lẽ là món quà đem lại sự hài lòng cao nhất.



    [​IMG]



    Thứ nhất là với chiếc smartphone này, các chị em có thể tự hào về đẳng cấp của mình cho những người xung quanh, thể hiện mình là một người sành điệu. Và điều này rất nhiều con gái thích. Tuy nhiên, không chỉ có iPhone, mà Galaxy Note.. cũng là dòng điện thoại được nhiều chị em quan tâm đến. Đặc biệt là khả năng tự sướng của camera trước khá tốt, nên Galaxy luôn là sự lựa chọn của rất nhiều chị em, bởi vì thói quen show hàng giờ đây đã quá trở nên quen thuộc. Tuy nhiên, để có được những món quà như vậy để tặng gấu của mình, thì bạn trước tiên phải là người có tiền, và thứ hai là chịu chơi. Kể cả mua điện thoại trả góp hay làm bất kì điều gì nữa, thì tiền nhiều vẫn là yếu tố hàng đầu.

    Thế còn với những bạn nam ít tiền nhưng vẫn muốn chịu chơi, vậy “khó thế này thì phải làm sao?” Đó là một câu hỏi lớn nhưng vẫn có lời đáp, bởi vì nếu chịu khó để ý một chút các bạn sẽ thấy, các bạn gái rất thích những đồ được quảng cáo nhiều trên tivi, hay truyền thông tốt, và họ cho đó là sành điều mà không cần biết đến chất lượng nó như thế nào, hay cấu hình có cao không. Bởi vậy, trên các chương trình quảng cáo, ta cũng thấy rất nhiều chiếc điện thoại cảm ứng giá rẻ như Nokia Lumia, Oppo… xuất hiện mỗi ngày. Và giá cũng không nặng lắm, cao nhất là khoảng 8 triệu, bởi vậy, nếu lựa chọn những chiếc smartphone như vậy, bạn sẽ không phải lo lắng suy tư nhiều về kinh tế, và có thể áp dụng cả hình thức mua điện thoại trả góp với lãi suất thấp.



    [​IMG]



    Một điều nữa mình muốn chia sẻ với các bạn là khi mua điện thoại trả góp để tặng gấu, các bạn cần test cẩn thận một tí để tránh những lỗi không đáng có. Bất kể về giá cả thế nào, smartphone cao cấp hay điện thoại cảm ứng giá rẻ, thì phải chạy tốt và đảm bảo chất lượng cho đến khi gấu của bạn dùng chán thì thôi. Trên thực tế thì chúng ta có thể thấy, lỗi có thể xảy ra ở bất kì chiếc điện thoại trả góp nào, kể cả cao cấp hay giá rẻ, tuy tỉ lệ sác xuất khác nhau, nhưng lỗi vẫn có thể xảy ra. Và nếu bạn tặng gấu chiếc điện thoại mà lỗi chức năng cơ bản, không nhắn tin được, hay lỗi wifi, bắt sóng, không vào mạng chat facebook được…. thì chắc chắc mỗi cố gắng của bạn sẽ vứt đi hết. Dù bạn có thuyết phục người yêu mình rằng bạn phải bỏ bao nhiêu tiền để mua chiếc điện thoại đó, hay nó giá trị thế nào cũng chỉ là vô dụng. Lúc ấy, tình huống xấu nhất là bị gấu chia tay vì dám tặng đồ đểu cho bạn gái, tuy tình huống này không nhiều trên thực tế.

    Nhưng suy cho cùng, món quà từ trái tim, tình cảm thật của mình vẫn là quan trọng nhất. Chưa hẳnmua một chiếc điện thoại trả góp siêu cao cấp, hay một chiếc điện thoại cảm ứng giá rẻ sẽ đem tình cảm của người yêu dành cho mình, dẫu biết rằng ngày nay cuộc sống vật chất được đặt lên cao nhất. Bởi vậy, mình xin chúc các đấng mày râu sẽ có món quà hay và ý nghĩa nhất dành tặng gấu của mình.

    Thân Hungpm
     
    #1

Chia sẻ trang này