Chia sẻ Bí quyết chạy quảng Facebook cho phòng khám nha khoa hiệu quả

Thảo luận trong 'Social Marketing' bắt đầu bởi tunguyen00, 17/9/21.

  1. tunguyen00 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    13/8/21
    Facebook là nền tảng truyền thông hiệu quả nhất hiện nay, hầu hết các doanh nghiệp đều lựa chọn hình thức chạy quảng cáo facebook để thu hút thêm khách hàng mới, dưới đây là bí quyết giúp việc chạy quảng cáo trên facebook cho phòng khám nha khoa hiệu quả hơn

    [​IMG]

    Tối ưu hình ảnh trước khi chạy quảng cáo
    Facebook có quy định khung hình để hiển thị tốt nhất cho từng loại hình ảnh khác nhau, bạn có thể tùy chỉnh kích thước hình ảnh cho đạt chuẩn. Đây là cách giúp cho hình ảnh của bạn hiển thị với chất lượng tốt nhất cho người dùng, giảm chi phí quảng cáo và mang lại hiệu quả cao.

    Quảng cáo bài viết phòng khám nha khoa
    Bạn không nên lựa chọn hình thức quảng cáo “like fanpage” cho phòng khám nha khoa, vì nếu chưa thực sự nắm bắt được các khoản về quảng cáo Facebook thì loại quảng cáo này sẽ tính rất đắt trên mỗi lượt like page. Thay vào đó hãy đầu tư vào bài viết về dịch vụ phòng khám thật “chất” sau đó quảng cáo bài viết đó và đừng quên tối ưu hình để được hiệu quả nhất nhé.

    Chọn bài viết của phòng khám nha khoa nhiều lượt tương tác nhất
    Chạy quảng cáo với những bài viết có sẵn trên fanpage của phòng khám nha khoa, bao giờ cũng rẻ và hiệu quả hơn so với bài viết mới. Vì vậy, hãy để bài viết của phòng khám tương tác tự nhiên trước đó rồi mới chạy quảng cáo

    Chọn đúng thời điểm vàng
    Thời gian tốt nhất để chạy quảng cáo nha khoa từ 8h30 sáng đến 7h tối. Bạn cũng nên theo dõi lượt tương tác này thường xuyên, rút kết kinh nghiệm chọn khung giờ quảng cáo cho những bài viết sau hiệu quả hơn

    Sử dụng phương pháp Remarketing
    Có thể hiểu phương pháp này chính là “bám đuôi” những khách hàng đã biết đến Fanpage phòng khám của bạn nhưng lại chưa có nhu cầu sử dụng hoặc vì một số nguyên nhân nào khác. Hãy kiên trì bám theo và thuyết phục họ nhé.

    Quảng cáo dạng video ngắn dạng GIF
    Đây có thể nói xu hướng yêu thích của người dùng, thay vì sử dụng video dài ngoằn hay hình ảnh đơn điệu bạn có thể dùng Gif sẽ hiệu quả hơn nhiều đấy

    Sử dụng thông số kỹ thuật chuẩn quảng cáo Facebook cho phòng khám
    Quảng cáo hình ảnh: Kích cỡ: 1,200 X 628 pixels. Tỷ lệ: 1.91:1. Text: 90 Ký tự. Tiêu đề: 25 characters. Link mô tả: 30 characters.

    Quảng cáo video: Định dạng: .mov or .mp4. Tỷ lệ: 16:9. Độ phân giải: Tối thiểu 720p. Dung lượng file: tối đa 2.3 GB. Kích cỡ ảnh thumbnail: 1,200 x 675 pixels. Text: 90 ký tự. Tiêu đề: 25 ký tự. Link mô tả: 30 ký tự.

    Quảng cáo Carousel: Kích cỡ: 1,080 x 1,080 pixels. Tỷ lệ: 1:1. Text: 90 ký tự. Tiêu đề: 40 ký tự. Link mô tả: 20 ký tự.

    Quảng cáo Slideshow: Kích cỡ: 1,289 x 720 pixels. Tỷ lệ: 16:9, 1:1, hoặc 2:3. Text: 90 ký tự. Tiêu đề: 25 ký tự. Link mô tả: 30 ký tự

    Xem thêm: Hướng dẫn mở phòng khám nha khoa hiệu quả
     
    #1

Chia sẻ trang này