SEO Tools Bí mật nghiên cứu từ khóa mà các cao thủ SEO muốn giấu không cho bạn biết

Thảo luận trong 'Thuật ngữ SEO' bắt đầu bởi Duy Kiểm, 12/10/18.

  1. Duy Kiểm PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    1/10/18
    Nhiều người chỉ chăm chăm vào việc làm sao để SEO từ khóa lên top mà không hiểu rằng mục đích cuối cùng là để bán được nhiều hàng hơn. SEO chỉ đơn giản là một công cụ trong một kế hoạch marketing tổng thể mà thôi. Ngoài SEO thì một kế hoạch marketing cần đến các công cụ khác như quảng cáo, social media, PR... Tuy nhiên, việc đầu tư vào SEO giúp nâng cao sự cạnh tranh của công ty so với các đối thủ cạnh tranh.
    Muốn SEO tốt thì bước đầu tiên cần phải làm là nghiên cứu từ khóa thật là chuẩn. Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn các loại từ khóa mà bạn cần nghiên cứu trước khi làm SEO:

    Các loại từ khóa :

    – Từ khóa thương hiệu:
    Từ khóa thương hiệu viết về doanh nghiệp, cung cấp thông tin doanh nghiệp về sản phẩm.

    – Từ khóa thông tin:
    Là loại từ khóa cung cấp đặc điểm của sản phẩm. Đây là từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất.

    – Từ khóa hỏi đáp:
    Là loại từ khóa khách hàng hỏi liên quan đến sản phẩm. Về cách dùng sản phẩm, các lỗi sửa chữa, so sánh với sản phẩm khác... Các từ khóa này dựa trên tâm lí tò mò, lo sợ của khách hàng.

    – Từ khóa sản phẩm:
    Là loại từ khóa miêu tả chính xác sản phẩm về màu sắc, kiểu dáng, mẫu mã.

    – Từ khóa sai:
    Đây là từ khóa do khách hàng không nhớ rõ về sản phẩm nên tìm kiếm gõ nhầm. Bạn cần tìm hiểu kĩ về hành vi khách hàng để nắm được các từ khóa sai này

    – Từ khóa chính ( từ khóa + và từ khóa địa phương ):
    Đây là dạng từ khóa kiểu như: máy tính xách tay giá rẻ tại Hà Nội, máy tính dell tại Cầu Giấy..
    Như đã biết, bạn có thể sử dụng các công cụ sau để kiểm tra từ khóa như : google keywords planner , google search box, keyword io ,Google trends,….

    Bảng chia & phân tích từ khóa
    [​IMG]
    Lưu ý :

    • SEO cần theo thứ tự bao gồm: các dạng từ khóa sai ,từ khóa sản phẩm trước ,tiếp đến SEO các dạng từ hỏi đáp + từ khóa thông tin và từ khóa thương hiệu cùng từ khóa địa phương là kế tiếp, cuối cùng chúng ta SEO từ khóa +
    • Mỗi từ khóa phải viết ít nhất 1 bài chất lượng, có lời kêu gọi rõ ràng giàu sức hút.

    Như đã nói thì SEO chỉ là một công cụ trong một kế hoạch Marketing tổng thể. Ngoài ra bạn cần triển khai các kênh social như facebook chẳng hạn. SMVMEDIA là một công ty chuyên cung cấp các dịch vụ mua bán Fanpage facebook và dịch vụ tăng like fanpage facebook uy tín mà bạn có thể tin tưởng cho công việc kinh doanh của mình.

    Chúc mọi người SEO thành công nhé!
     
    #1

Chia sẻ trang này