Chia sẻ Bí kíp SEO Google tiết kiệm chi phí với code khuyến mãi AdWords

Thảo luận trong 'Google Adwords' bắt đầu bởi quynhphan34, 27/3/19.

  1. quynhphan34 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    2/10/18
    Nơi ở:
    TP.HCM
    SEO Google AdWords là tốn kém và đắt đỏ? SEO Google AdWords không dành cho công ty, doanh nghiệp nhỏ không có nhiều kinh phí? Gác lại nỗi lo đó và tận dung ngay cơ hội mới với các mã giảm giá đặc biệt của Google Ads nhé.


    Google vừa tung ra chương trình ưu đãi cực chất lượng cho các khách hàng mới mua các gói chạy ads trên khắp các kênh social media của Google (Google Search, Youtube, Google +, Google Banner, quảng cáo trên các ứng dụng của Android,…) với nhiều mức tiền cộng thêm từ 800.000 VNĐ cho đến 3.000.000 VNĐ (tùy loại code mà bạn nhận được). Nhanh chóng cập nhật 3 cách nhận mã AdWords để thỏa thích chạy quảng cáo và làm SEO Google mà không lo về giá nào.


    Lấy mã thông qua 3F Solutions: Đây là đối tác cấp cao (Google Premier Partner) của Google Ads tại Việt Nam. Chính vì vậy có thể nói với hầu hết các doanh nghiệp ở Việt Nam thì đây là các lấy mã tốt nhất. 3F Solutions hiện đang triển khai chương trình tặng mã khuyến mãi cho các khách hàng lần đầu sử dụng dịch vụ AdWords hoặc khách hàng cũ tạo thêm các tài khoản AdWords mới với coupon có giá trị 1.350.000 VNĐ. Truy cập vào link https://fff.com.vn/tang-ma-khuyen-mai-adwords-coupon-1-350-000/ để nhận khuyến mãi ngay trong 24h nhé (lưu ý là bạn phải đăng nhập bằng email đăng ký AdWords thì mới được xét duyệt). Ngoài khuyến mãi AdWords thì bạn còn có cơ hội được trải nghiệm miễn phí các dịch vụ SEO Google và thu hút khách truy cập website khác của 3F Solutions.


    Lấy mã trực tiếp từ Google: cách này phù hợp nếu bạn không chạy quảng cáo tại thị trường Việt Nam (vì mã này chỉ hoạt động ở một số thị trường nhất định). Cách lấy code cực kì đơn giản. Truy cập vào đường link https://ads.google.com/intl/en_us/lp/coupons/, điềm email quảng cáo mà bạn muốn được nhận khuyến mãi và bấm gửi. Sẽ tốn khoảng 5 ngày để Google xét duyệt và gửi mã khuyến mãi về lại cho bạn. Mã khuyến mãi sẽ được tự động tích hợp vào tài khoản đang chạy quảng cáo của bạn.


    Lấy mã bằng các ứng dụng có liên quan đến Google: Ngay cả khi bạn không phải khách hàng mua dịch vụ chạy quảng cáo của Google bạn vẫn có thể có cơ hội nhận được khuyến mãi SEO Google cực chất này đấy. Mã khuyến mãi cũng áp dụng cho các nhà phát triển ứng dụng dành cho Android hoặc các ứng dụng phân tích Google Analytics, kể cả khi các tài khoản của bạn đã từng nhận được mã lúc trước. Không chỉ hào phóng mở rộng đối tượng nhận khuyến mãi và giá trị của các mã khuyến mãi này cũng cực kì chất lượng, dao động từ 900.000 VNĐ cho đến 3.000.000 VNĐ (tùy trường hợp). Bất tiện duy nhất của hình thức này là thời gian chờ đợi để nhận được code tương đối lâu, tùy thuộc vào việc bạn hợp tác với bên đối tác nào của Google.
     
    #1

Chia sẻ trang này