Chia sẻ Bí kíp phối áo trễ vai đảm bảo lôi cuốn ánh nhìn

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi lin2hand, 1/10/22.

  1. lin2hand PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    19/9/22
    Nơi ở:
    Nha Trang
    Là đàn bà thì ai cũng muốn tạo được ấn tượng với người mình thương (crush) qua vẻ đẹp bên ko kể của mình cần không nào? Trong bài viết này, LIN2HAND sẽ mách cho bạn biết được bí kíp thu hút crush của mình bằng những phương pháp phối Áo trễ vai (hay còn gọi là áo hở vai) gợi cảm và hấp dẫn nhé.

    Áo trễ vai vốn được xuất hiện lần đầu vào khoảng giữa những năm 1800. Những mẫu trang phục có mẫu mã trễ vai thời đó, đã được pr và “lăng xê” bởi Charles Frederick Worth – “cha đẻ” của Haute Couture.

    Tuy với bề dày hình thành và tăng trưởng đã vô cùng lâu, nhưng item áo trễ vai chỉ thật sự vươn lên là xu thế nhờ vào nữ minh tinh Brigitte Bardot. Đây là nữ minh tinh đầu tiên lựa sắm phong phương pháp trễ vai để tạo cần nét độc đáo và cá tính cho hình ảnh của mình trước công chúng.

    Nhờ vào thế mạnh thoáng mát và tôn lên nước da mịn màng, buộc phải áo trễ vai thường xuyên được các cô nàng thích sự trẻ trung lựa sắm để diện. Cùng theo chân LIN2HAND khám phá những dòng áo trễ vai đang “gây bão” hiện nay. Và quan trọng nhất là bạn sẽ biết bí quyết phối áo trễ vai như thế nào để tạo ấn tượng nhất mang các người quanh đó nhé.

    Tham khảo bài viết gốc tại https://lin2hand.com/cach-phoi-ao-tre-vai-khien-canh-may-rau-say-dam/

    [​IMG]

    Phối áo trễ vai có quần jean

    Các cô gái yêu thích sự năng động và tự do sẽ luôn mua quần jean để phối có mọi item. Thật đáng mừng lúc combo áo trễ vai có quần jean cực kỳ được lòng những chị em mang gu cá tính sành điệu.

    Khi diện sở hữu quần jean, nhất là skinny jean, bạn hãy diện chung với một đôi giày cao gót để “hack” dáng của mình nhé.

    [​IMG]

    Phối áo trễ vai có quần ống rộng

    Mẫu quần ống rộng với đặc tính tự do và phóng khoáng. Khi được phối chung có áo trễ vai thì với vẻ như phong cách phóng khoáng này được nhân lên bội phần đấy. Để tránh bạn trông bị lùn đi lúc diện dòng quần này, hãy luôn mang thêm một đôi cao gót hoặc 1 cái giày sneaker tăng chiều cao nhé.

    [​IMG]

    Phối áo trễ vai có quần baggy

    Quần baggy mang theo đặc tính một chút phong phương pháp “bụi bặm” hay freestyle cho người diện mẫu item này. Dù vậy thì áo trễ vai và quần baggy lại vô cùng “ăn ý” lúc đi sở hữu nhau đó nhé.

    Và cũng đừng quên những phụ kiện sang trọng, nữ tính để giảm bớt tính “bụi bặm” của outfit mà thay vào đó là sự phá phương pháp độc đáo của nàng trong cách mix & match này.

    [​IMG]

    Phối áo trễ vai có chân váy ngắn

    Sự năng động và khoáng đạt được thăng hạng sở hữu combo áo trễ vai và chân váy ngắn. Với chân váy ngắn, bạn sẽ tận dụng được đặc tính “hack” dáng mang đôi chân dài và dong dỏng của mình. Còn áo trễ vai thì nâng cao thêm nét gợi cảm nhờ vào việc phô bày làn da khoẻ khoắn, trẻ trung. Thật sự đây là combo trẻ trung dành cho tất cả cô gái ở hầu hết độ tuổi khác nhau.

    [​IMG]

    Phối áo trễ vai sở hữu chân váy dài

    Khi diện chân váy dài, bạn được thêm lên nét nữ tính và thanh lịch, nhất là chân váy xếp ly dài. Thật sự, không quá phóng đại lúc nhắc combo áo trễ vai và chân váy dài là outfit “nữ hoàng” cho quý cô ngày nay.

    Với outfit này, bạn sở hữu thể mặc để tham dự bất kỳ sự kiện đặc trưng nào. Hay ngay cả khi đi làm, nàng công sở vẫn sở hữu thể tìm lựa combo này để gây ấn tượng nhé.

    [​IMG]

    Nguồn: lin2hand.com
     
    #1

Chia sẻ trang này