News Bí kíp chăm sóc fanpage đơn giản, hiệu quả nhất

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi Abit2020, 6/10/20.

  1. Abit2020 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    19/9/20
    Nơi ở:
    Ha Noi/Viet Nam
    [​IMG]
    Bạn mới lập fanpage để bán hàng nhưng lượng follow chưa nhiều, lượng tương tác hầu như đang ở con số 0. Vì vậy, bạn cần phải chăm sóc fanpage facebook của mình để tạo độ tin tưởng cao với khách hàng khi ghé thăm. Dưới đây là cách chăm sóc fanpage facebook mà bạn có thể tham khảo để áp dụng cho kênh của mình nhé.
    1. Chọn chủ đề cho fanpage facebook
    Đầu tiên đó là chọn chủ đề cho fanpage. Chọn những chủ đề nào có tệp khách hàng lớn có nhiều dữ liệu để cóp nhặt để xây dựng Fanpage mới. Chủ đề mà có lượng quan tâm từ 1-3 triệu người là đã có thể chọn để xây dựng một fanpage.
    2. Tìm hiểu đối thủ cạnh tranh
    Bạn nên tìm hiểu các đối thủ cạnh tranh trong ngành của bạn. Nếu bạn biết tiếng Anh, bạn có thể tìm các đối thủ ở nước ngoài. Bắt đầu làm nội dung khoảng 10-15 bài viết có thể hơn càng tốt. Trong đó nên chọn 1 số bài post có tính giải trí và tính Viral cao.
    3. Chạy quảng cáo
    Chạy quảng cáo là một trong những hình thức giúp fanpage facebook phổ cập hơn và được nhiều người biết đến. Bạn có thể chọn 2-3 Clip có tính viral liên quan đến chủ đề tôi xây dựng để chạy quảng cáo. Nên chọn clip nào không dính watermark để tránh những vấn đề bản quyền. Tìm clip ở các Fanpage đối thủ. Clip nào trên 1triệu lượt xem mà có độ tương tác cao có thể lấy để chạy.
    4. Chạy ads
    Tuỳ cách mọi người chạy. Ví dụ bạn có thể chạy 3 clip mỗi clip khoảng 40k/1ngày. Ngân sách trọn đời. Để 2 ngày clip nào tốt nhất giữ lại còn tắt 2 cái kia đi. Với video bạn chạy SỐ LƯỢT XEM VIDEO chứ không chạy tương tác bài viết. Để khoảng 1 tuần. Độ tuổi mọi người nên để rộng một chút là được ! Target theo đối tượng sau này mình định bán hàng được thì target luôn.
    5. Chăm sóc nội dung và comment
    Khi đã lên kế hoạch và mục tiêu định hướng đầy đủ bạn đã có kế hoạch và lựa chọn một khung giờ hợp lý khi đang có nhiều người online để đăng nội dung.
    Trong thời gian chạy, bạn vẫn phải làm nội dung thật tốt để mọi người like trang cũng như chịu khó trả lời từng comment kêu gọi mọi người like trang viết của mình.
    Đây là một số chia sẻ giúp bạn chăm sóc fanpage facebook tốt hơn. Bạn có thể áp dụng với fanpage của mình nhé.
    Nguồn: Tham khảo​
     
    Quan tâm nhiều
    Xem thêm: bởi i9bettcfd, 19/10/24 lúc 22:26
    Xem thêm: bởi i9bettcfd, 19/10/24 lúc 22:25
    Xem thêm: bởi i9bettcfd, 19/10/24 lúc 22:24
    I9BET bởi i9bettcfd, 19/10/24 lúc 22:23
    I9BET bởi i9bettcfd, 19/10/24 lúc 22:21
    #1

Chia sẻ trang này