Chia sẻ Bí kíp bán hàng trên Facebook cực chất không phải ai cũng biết

Thảo luận trong 'Phần mềm' bắt đầu bởi Phanmemquanly, 2/10/20.

  1. Phanmemquanly PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    21/9/20
    "Mỏ vàng" facebook ngày càng thu hút rất nhiều người đến kha thác mỗi ngày. Nhưng để có được thành công và cầm vàng trong tay thì không phải ai cũng làm được. Bạn hãy theo dõi bài viết dưới đây để biết được bí quyết kinh doanh thật hiệu quả trên Facebook nhé.


    Bạn sẽ nhớ đến những ai khi bạn gặp khó khăn. Hoặc bạn gặp vấn đề và cần có người giúp đỡ? Chắc chắn bạn sẽ nghĩ đến bạn bè, giá đình hay những người thân quen phải không. Vậy khi bạn muốn mua quần áo, mỹ phẩm..vvv…thì bạn sẽ nghĩ đến ai? Tôi tin chắc bạn sẽ mua của những người quen thuộc hoặc được bạn bè giới thiệu chứ không phải là một người lạ hoặc nào đó đó suốt ngày đăng hình lên facebook với caption "150k/bộ nhập từ Quảng Châu".

    Trong kinh doanh oline trên Facebook có nhiều mảng như Bán Hàng, Tạo Sản Phẩm, Marketing…. Tuy nhiên còn 1 mảng cũng quan trọng không kém mà từ doanh nghiệp lớn – nhỏ cho đến cả các cô cậu, bà me bỉm sữa tập tành kinh doanh quần áo, mỹ phẩm trên Facebook xem nhẹ. Đó là mảng PR - Public Relations - Quan Hệ Công Chúng.

    Trong kinh doanh online, bạn bán hàng là bán sản phẩm còn Marketing là ‘công cụ” để thu hút khách hàng thì Public Relations là xây dựng cảm tình của người mua với người bán. Tôi thì định nghĩa PR chính là học cách làm bạn với khách hàng. Và bạn chỉ có thể làm bạn với khách hàng khi họ hiểu bạn là ai, mang lại điều gì cho họ.

    [​IMG]

    Vậy làm sao để có thể trở thành bạn với khách hàng?

    Để có thể trở thành bạn với người mua thì bạn cần phải nắm vững được những điều sau:

    Phải trò chuyện với khách hàng

    Mỗi ngày bạn đăng cả tỷ hình quần áo mà không có lấy 1 chủ đề để cộng đồng có cơ hội nói chuyện với bạn hoặc có cơ hội để tìm hiểu bạn. Họ không biết bạn là người thế nào? Có tính cách ra sao? Góc nhìn về thế giới có giống họ không….Bạn có thể có những người bạn chưa từng gặp nhưng bạn không thể có những người bạn chưa từng trò chuyện.
    Bây giờ không còn là kỷ nguyên đồ đá nữa. Và mọi thứ bạn làm sẽ nhanh chóng bị phơi bày trên các phương tiện truyền thông. Vì thế muốn giữ chân được khách hàng thì hãy bán cho họ những thứ họ thật sự cần. Thật xứng đáng với từng xu họ bỏ ra và thậm chí bảo họ đừng mua nếu bạn thấy nó không phù hợp.

    Phải mang lại giá trị cho khách hàng

    Đã là bạn bè là phải mang lại giá trị. Nó không nói là chỉ giá trị hàng hoá bạn bán đơn thuần mà còn là các giá trị khác. Khi họ gặp chuyện bế tắc, họ có tìm bạn xin lời khuyên?
    Khi họ gặp phải khó khăn, họ có tìm bạn nhờ giúp đỡ?
    Khi họ cần tâm sự, bạn có ở đó để lắng nghe.

    Phải thật chân thành

    Nếu muốn làm bạn bè với khách hàng thì bạn phải thật chân thành. Bạn tìm đủ mọi cách để moi móc ví tiền của người mua. Bạn dùng đủ các chiêu thức để họ rút ví. Thậm chí bạn chấp nhận vứt bỏ đạo đức kinh doanh bằng việc bán 1 sản phẩm như của bỏ đi mà bán với giá trên trời. Ví dụ như nhập son 30k bán 300k.

    Ngoài hàng hoá của bạn ra, bạn còn điều gì cho họ? Hãy nhớ, khi bạn càng giúp đỡ được khách hàng của mình nhiều thứ, chỗ đứng của bạn trong tâm trí khách hàng càng vững chắc.

    [​IMG]
    [​IMG]
    Hãy sử dụng phần mềm quản lý bán hàng


    Bán hàng trên Facebook bạn sẽ gặp phải rất nhiều khó khăn. Chính vì thế các phần mềm hỗ trợ bán hàng ra đời được xem như trợ thủ đắc lực giúp bạn kinh doanh hiệu quả hơn. Và trong đó phần mềm Abit là một trong những phần mềm quản lý bán hàng vô cùng hiệu quả được nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng. Phần mềm quản lý bán hàng Abit mang rất nhiều những tính năng nổi bật như:

    + Giúp shop dễ dàng quản lý nhiều Fanpage khác nhau

    + Cấu linh vô cùng linh hoạt và dễ sử dụng

    + Tính năng trả lời bình luận và tin nhắn tự động theo kịch bản có sẵn

    + Tính năng tạo đơn hàng tự động

    + Kết nối với nhiều đơn vị vận chuyển khác nhau

    + Hỗ trợ thêm về các chiến dịch Remarketing và Marketing

    [​IMG]
    [​IMG]

    Chắc đến đây bạn đã hiểu được một phần nào đó để làm sao kinh doanh trên Facebook cho thật hiệu quả rồi phải không. Bạn có nhu cầu muốn sử dụng và trải nghiệm phần mềm Abit thì hãy nhanh tay đăng ký dùng thử ngay nhé. Chắc chắn bạn sẽ rất hài lòng đấy.

    Nguồn: Sưu tầm
     
    #1

Chia sẻ trang này