Chia sẻ Bếp ga hồng ngoại là gì? Sở hữu tốt không?

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi gasbanmaivn, 23/5/24.

  1. gasbanmaivn PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    6/6/19
    Bếp ga hồng ngoại ngày càng được dùng phổ biến trong một vài gia đình Việt Nam tại tính dễ dàng, khả năng tiết kiệm nhiên liệu và an toàn lúc sử dụng. Mời bạn cùng Gas ban mai Đánh giá bếp ga hồng ngoại là gì, có tốt ko và có nên tìm ko nhé!

    [​IMG]

    Bếp ga hồng ngoại là gì?
    Bếp ga hồng ngoại là chiếc bếp ga tiêu dùng kỹ thuật đầu đốt hồng ngoại làm bằng gốm hoặc sứ Ceramic sở hữu hình dáng lượn sóng, phân bổ hàng ngàn lỗ lí tí kết hợp với khí gas hóa lỏng, cho khả năng phát xạ nhiệt rộng.

    Nhiệt lượng được bếp ga hồng ngoại dùng để đốt hot đầu đốt và tạo ra bức xạ hồng ngoại ở cường độ cao, giúp tăng hiệu suất nấu nướng tối đa cho bếp.

    Bếp ga hồng ngoại là loại bếp ga dùng đầu đốt hồng ngoại phối hợp với khí gas hóa lỏng để phát xạ ra nhiệt hỗ trợ bạn nấu nướng
    Cấu tạo
    Bếp ga hồng ngoại sở hữu cấu tạo gồm 3 phòng ban chính ấy là thân bếp, kiềng bếp và đầu đốt tia hồng ngoại. Đầu đốt tia hồng ngoại được khiến bằng nguyên liệu gốm Ceramic hoặc Niken, cũng chính đầu đốt này cũng tạo ra sự khác biệt với chiếc bếp ga thường nhật.

    Lúc bạn thực hiện đốt khí gas các đầu đốt tia hồng ngoài sẽ tỏa nhiệt lượng cao tạo điều kiện cho bếp thổi nấu hữu hiệu gấp một.7 - hai lần so với loại bếp ga bình thường.

    [​IMG]
    Nguyên lý hoạt động
    Bếp ga hồng ngoại hoạt động được là nhờ khí gas được đốt nóng tạo thành lửa. Sau đấy, ngọn lửa sẽ nung nóng những vật liệu Ceramic hay còn gọi là một vài đầu đốt hồng ngoại, khiến một số nguyên liệu phát ra năng lượng hồng ngoại tiêu dùng để nấu ăn.

    Bạn sở hữu thể hiểu là một vài đầu đốt sẽ tỏa ra 1 lượng nhiệt cao gấp hai lần so với lượng nhiệt của khí gas tỏa ra. Chính bởi thế, bếp ga hồng ngoại giúp bạn tiết kiệm được nhiên liệu đốt.

    Đừng quên truy cập vào Linkedin: Gas Ban Mai của chúng tôi để cập nhật nhiều thông báo hữu dụng cho gia đình bạn.

    Tham khảo thêm bếp hồng ngoại và bếp ga cái nào lợi hơn?



    http://www.google.fm/url?q=https://gasbanmai.com/bep-hong-ngoai-va-bep-ga-cai-nao-loi-hon/
     
    #1

Chia sẻ trang này