News Bếp điện từ giá rẻ có tốt không?

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi hoangtuyetnehob, 22/4/16.

  1. hoangtuyetnehob PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    21/4/16
    Bếp điện từ ngày càng trở nên quen thuộc với người tiêu dùng. Bếp điện từ là dòng thiết bị nhà bếp cao cấp vì vậy giá thành của nó cũng ở mức tương đối cao. Tuy nhiên vài năm trở lại đây, dòng bếp điện từ giá rẻ lại xuất hiện ngày càng nhiểu đáp ứng nhu cầu sử dụng của gia đinh Việt.

    Tuy vẫn người tiêu dùng vẫn gặp khi lựa chọn bếp điện từ, thắc mắc bếp điện từ giá rẻ có tốt không? Bài viết dưới đây cung cấp một số thông tin hữu dụng giúp khách hàng im tâm khi chọn lựa bếp điện từ giá rẻ.

    Bếp điện từ giá rẻ theo ý kiến của các công ty lớn kinh doanh về mảng thiết bị nhà bếp.
    Không nói đến những sản phẩm hàng nhái, hàng kém chất lượng, thì bếp điện từ giá rẻ thực sự là sự chọn lọc ăn nhập với túi tiền của đại bộ phận người tiêu dùng Việt. Giá rẻ ở đây được giảm trừ do rút ngắn chi phí di chuyển . Thay vì các sản phẩm nhập ngoại từ Châu Âu thì một số sản phẩm được sản xuất tại các nước thứ 3 như Trung Quốc, Malaysia... có chất lượng ưu việt và rẻ hơn.

    Bếp điện từ giá rẻ theo nhiều ý kiến từ phía khách hàng:

    Chị Huệ tại khu chung cư Kim Văn chia sẻ : " Nhà mình có mua một chiếc bếp điện từ Romal giá khá rẻ chí có hơn 7 triệu dùng bếp được khoảng nửa năm rồi, mình thấy bếp dùng cũng tốt mà, đun nấu sạch sẽ mà lại thích hơn bếp gas rất nhiều, an toàn hơn. Giá cả rẻ hơn nhiều so với những mẫu bếp điện từ khác, khái quát mình thấy chấp nhận về chiếc bếp này."

    Qua những chia sẻ thực tế của những người đã và đang sử dụng những chiếc bếp điện từ giá rẻ thì dòng bếp này cũng không phải là một chọn lựa khá phù hợp cho những gia đình có mức thu nhập làng nhàng và có mức chi phí eo hẹp .

    Công ty Romal là nhà nhập khẩu phân phối các dòng bếp điện từ nhập khẩu cao cấp trong đó có dòng bếp điện từ giá rẻ. Romal hi vọng quý khách hàng sẽ là những người tiêu dùng thông thái nhất.
     
    #1

Chia sẻ trang này