QC Bệnh sùi mào gà thì có nguy hiểm gì không?

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi nguyenminhdan91, 14/11/16.

  1. nguyenminhdan91 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    11/10/13
    Bệnh sùi mào gà là nhóm bệnh hoa liễu khá hay gặp hiện nay, có tốc độ truyền nhiễm trên diện rộng cũng như tình trạng nguy hiểm cao. Vì vậy, vấn đề benh sui mao ga co nguy hiem khong là thắc mắc của rất nhiều người. Hãy cùng bác sĩ phòng khám nam khoa Thiên Tâm đi tìm câu trả lời qua bài viết này.

    Bệnh sùi mào gà là nhóm bệnh td nguy hại, lây truyền hàng đầu qua đường td không an toàn, và bệnh bởi vì vi rút HPV gây nên. Đặc điểm của kiểu vi khuẩn này là dẫn đến nhiễm trùng dạng u nhú, xâm nhập cùng với gây nên bệnh ở niêm mạc da. Đây là chứng bệnh có khả năng thấy ở cả bạn nam cùng với chị em phụ nữ, đặc biệt trong lứa tuổi sinh sản.

    [​IMG]

    Bài viết liên quan: sùi mào gà có ngứa không

    Sùi mào gà là bệnh do virus HPV gây. Thời gian ủ bệnh của bệnh mụn cóc sinh dục tương đối lâu, từ 2 – 9 tháng, Tiếp đó sẽ thấy một số biểu hiện đầu tiên. Đó là một số u nhú nhỏ, màu hồng, mềm nhũn cũng như không gây ra đau, có khả năng chảy máu lúc bị sang chấn.

    Nếu không nhận ra cùng với chữa trị sớm, các u nhú này sẽ tiến triển lớn, kết hợp với nhau thành từng mảng, từng cụm như mào gà, hay hình súp lơ. Ở giữa bề mặt có mủ, ẩm ướt, khi vỡ sẽ bốc mùi hôi thối, đối với phái mạnh các mụn sùi thường xuất hiện ở thân dv, khe bao da quy đầu, bìu "cậu nhỏ",… Còn ở nữ có thể xuất hiện ở âm hộ, môi rất lớn, môi bé, cổ dạ con,…

    Bệnh sùi mào gà liệu có nguy hiểm không?

    Theo các bác sĩ cho rằng, bệnh mào gà nếu không tích cực chữa sẽ gây rất nhiều biến chứng nguy hiểm như:

    - Lây nhiễm sang người khác, có nguy cơ lây lan bệnh cho người thân, bạn bè thông qua một số việc chạm trên khăn mặt, đồ, bồn tắm,…

    - Khiến cho bệnh nhân có tâm lý nặng nề, hoang mang, ảnh hưởng tới hạnh phúc lứa đôi, dẫn đến bất hoàn, thậm chí là hạnh phúc gia đình tan vỡ.

    Có thể bị ung thư "cậu nhỏ", ung thư hậu môn trực tràng, ung thư cuống họng, ung thư cổ tử cung,… đặc biệt là dẫn tới bệnh vô sinh.

    - Làm giảm sút khả năng td, suy giảm ham muốn vì những biểu hiện của bệnh thường hay làm cho người bệnh nhận thấy vướng víu, không tự tin cùng với hứng thú với chuyện "chăn gối".

    Nảy sinh thêm những bệnh lý khác, do hệ miễn dịch cơ thể yếu kết hợp với quá trình lở loét, nhiễm trùng của mụn sùi,… dễ dẫn tới một số bệnh không giống như bệnh viêm niệu đạo, viêm âm hộ, viêm đường niệu đạo,…

    Khuyến cáo của các chuyên gia: lúc nhận ra một số dấu hiệu nhận biết của sùi mào gà, người bị bệnh nên đi khám phụ khoa cũng như chữa trị sớm, không nên một số ảnh hưởng đã nêu ở trên đây.

    Đọc thêm: chi phí chữa bệnh sùi mào gà bao nhiêu tiền
     
    #1

Chia sẻ trang này