QC Bệnh lậu có nguy hiểm không?

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi Phòng khám đa khoa Lê Lợi, 26/12/22.

  1. Phòng khám đa khoa Lê Lợi PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    3/10/22
    Nơi ở:
    99 Lê Lợi – TP. Vinh – Nghệ An
    Bệnh lậu là bệnh có thời gian ủ bệnh rất cao nên lúc tìm ra bệnh bệnh nhân thường có biến chứng bệnh hoặc bệnh đã tiến triển nặng. Vậy nếu như không may mắc bệnh lậu hoặc nếu như để bệnh thời gian dài không điều trị thì bệnh lậu có nguy hiểm không?

    Vi khuẩn xâm nhập vào cơ thể gây nhiều ảnh hưởng cho người bệnh và đặc biệt là gây ra một số tổn thương nghiêm trọng cho sức khỏe. Hơn nữa, bệnh lậu mang tính nguy hiểm là cao. bởi thế, khi có dấu hiệu nhiễm khuẩn cần tới ngay cơ sở y tể để được bác sĩ chẩn đoán bệnh.

    Xem thêm: Giải đáp: Bệnh lậu có nguy hiểm không?

    Tác hại bệnh lậu với nữ

    Bệnh làm cho nữ mắc những bệnh phụ khoa khác như viêm tử cung, tắc buồng trứng, viêm nhiễm âm đạo và gây sẹo, hơn nữa bệnh sẽ gây nghiêm trọng tới sức khỏe sinh sản của phụ nữ.

    [​IMG]

    Bệnh sẽ có nguy cơ cao lây cho thai nhi và làm tăng khả năng thai ngoài tử cung đối với phụ nữ mang thai mà bị bệnh.

    Bên cạnh đấy, bệnh còn ảnh hưởng lớn đến cuộc sống vợ chồng. Nghiêm trọng hơn nữa là bệnh sẽ dẫn đến vô sinh.

    Tác hại bệnh lậu với nam

    Ký sinh trùng lậu phát triển làm tổn thương bộ phận sinh dục, viêm loét và chảy mủ xanh ở dương vật. Bên cạnh đấy, bệnh còn làm viêm đường tiết niệu, viêm tinh hoàn,... khi đi vệ sinh, xuất tinh hoặc giao hợp sẽ có cảm giác đau đớn. nguy hiểm hơn là bệnh gây ung thư tinh hoàn cũng như vô sinh ở phái mạnh. lúc bị bệnh lậu sẽ có nguy cơ cao bị nhiễm một số bệnh xã hội khác như giang mai, lậu, HIV,...

    Tham khảo thêm: Chuyên đề về Bệnh Xã Hội - Phòng Khám Lê Lợi

    Bệnh lan truyền không còn xa lạ với mọi người trong đời sống ngày nay. tỷ lệ ngày mộ cao lên thì nỗi lo của mọi người về bệnh lậu có nguy hiểm không đang là mối quan tâm nhất. Hãy gọi đến Hotline: 039 863 8725 để bác sĩ phòng khám đa khoa Lê Lợi giúp đỡ miễn phí nhé.
     
    #1

Chia sẻ trang này