Bejeweled 3- phiên bản game kim cương crack

Thảo luận trong 'Phần mềm' bắt đầu bởi ngaymua, 23/1/14.

  1. ngaymua PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    24/12/13
    Download Game kim cuong thực sự là một game hot nhất hiện nay cho giới văn phòng bởi ở nó toát lên sự lôi cuốn và lối chơi nhẹ nhàng. Bejeweled 3 có 8 kiểu chơi khác nhau, trong đó Bejeweled 3 chia ra 2 cấp độ, 4 cấp độ đầu được kích hoạt mở, còn 4 cấp độ sau chỉ được mở khi bạn đã lên cấp. Bejeweled 3 có chế độ ICE STORM, chế độ này khiến bạn bị áp lực bởi thời gian ăn điểm.

    [​IMG]

    Trong Bejeweled là các cột sóng dâng lên, bạn phải phá kim cương để hạ những cột sóng này xuống. Kèm theo đó là hiệu ứng âm thanh dồn dập sẽ càng tạo áp lực với người chơi. Khi cột sóng dâng tới hàng kim cương trên cùng thì bạn đã thua. Chế độ chơi ICE STORM này không được mở sẵn mà bạn phải mở khóa khi tham gia chơi LIGHTING.

    Phiên bản game kim cương Bejeweled 3 crack, đa dạng cách tăng điểm nhanh. Thông thường người chơi được ăn điểm khi phá được 3 viên kim cương cùng màu theo một hàng ngang hoặc hàng dọc. Nhưng khi bạn phá được từ 4 đến 5 viên kim cương thì điểm của bạn sẽ được nhiều hơn.

    [​IMG]

    Phiên bản game kim cương Bejeweled 3 crack có hiệu ứng, âm thanh và hình ảnh chất lượng ở chế độ 3D. Bejeweled 3 crack dành cho các màn hình tỉ lệ 3 : 4 như 800 x 600 và 1024 x 768 và màn hình tỉ lệ 16 : 9 như 1920 x 1200. Phiên bản game kim cương Bejeweled 3 crack sẽ quản lý điểm của 10 tài khoản người chơi đôc lập.

    Các tìm kiếm liên quan đến tai game kim cuong :
    .tai game kim cuong co dien
    .tai game kim cuong ve may tinh
    .tai game kim cuong 3 mien phi
    .tai game kim cuong 4
     
    #1

Chia sẻ trang này