Chia sẻ Beetalk và chức năng độc đáo

Thảo luận trong 'Mobile' bắt đầu bởi piito, 26/4/14.

  1. piito PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    16/4/14
    Beetalk đã cho ra mắt ứng dụng vô cùng độc đáo và mới lạ đó là lắc tay kết bạn. Cùng với lắc tay kết bạn thì ứng dụng thì thầm beetalk cũng khá hay bởi nó sẽ tự động xóa tin nhắn sau 10 -15 giây mà không lưu lại đoạn hội thoại, rất phù hợp cho những ai thì thầm to nhỏ những bí mật mà k sợ bị lộ.

    Link Tai beetalk

    Lắc để tìm thấy những người cùng sử dụng BeeTalk xung quanh bạn. Lắc để kết bạn nhanh chóng và trở thành bạn bè chỉ với việc ‘like’ ảnh đại diện Gọi điện thoại, tin nhắn chữ và tin nhắn thoại tất cả đều miễn phí 100%.Chưa kể đến việc teen sẽ phải thích thú dài dài với bộ sticker những chú ong cực lém lỉnh.

    Tính năng độc đáo

    Đó là những tin nhắn riêng tư bạn gửi sẽ tự động…biến mất ngay sau khi người kia nhận được! Rất riêng tư và rất đảm bảo là không ai có thể biết được nội dung ‘bí mật’ mà chúng ta nhắn gửi cho nhau. Beetalk có đầy đủ các tính năng của những ứng dụng trò chuyện nhắn tin trên điện thoại ,Beetalk còn cung cấp một số tính năng vượt trội . Những tin nhắn mà bạn không muốn cho người khác đọc trộm sẽ được xóa ngay lập tức khi người kia nhận được tin nhắn của bạn . Bây giờ bạn sẽ không cần sợ ai lén đọc trộm tin nhắn của bạn nữa , rất riêng tư và đảm bảo không một ai biết được nội dung tin nhắn của bạn "trừ người nhận". Việc chia sẻ thông tin vào các nhóm cực kì đơn giản và nhanh chóng . Tên của các nhóm sẽ và các chủ đề đang được cả nhóm thảo luận sẽ được hiện ra bản tin cho bạn .

    Vì sao BeeTalk lại là ứng dụng trò chuyện trên di động đứng đầu bảng App Store của Thái Lan, vô cùng phổ biến, được yêu thích ở Malaysia và Singapore? Hãy thử và trải nghiệm để tìm ra câu trả lời cho bạn nhé!
     
    #1

Chia sẻ trang này