Chia sẻ Bayern muốn có Ndombele và Bakayoko

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi minhtrieutin, 14/7/20.

  1. minhtrieutin PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    11/4/16
    Álvaro Negredo trở lại La Liga; Bayern muốn có Ndombele và Bakayoko; Willian từ chối Beckham; Kalidou Koulibaly chưa đàm phán ra đi…, là những nội dung chính trong bản tin chuyển nhượng hôm nay của BĐS.

    Bến đỗ bất ngờ của HLV Klopp. Tờ Bild cho hay HLV fb88live Jurgen Klopp có thể dẫn dắt ĐT Đức sau khi rời Liverpool. Nhà cầm quân 53 tuổi vừa tuyên bố sẽ chia tay đội chủ sân Anfield vào năm 2024 khi hợp đồng hết hạn.

    Real Madrid không muốn mua Neymar. Theo tờ Marca, Real Madrid từng rất muốn có tuyển thủ Brazil. Tuy nhiên, Kền kền trắng không có ý định chiêu mộ Neymar vào hè 2020.

    Nhiều CLB Serie A muốn có Phil Jones. TờThe Athletic cho biết rất nhiều đội bóng Italia muốn chiêu mộ hậu vệ người Anh vào hè này. Thời gian qua, có 3 cầu thủ và cựu cầu thủ M.U chuyển đến các CLB Serie A là Smalling, Sanchez và Young.

    Messi sẽ ở lại Barcelona. Chủ tịch Josep Maria Bartomeu khẳng định Messi sẽ gia hạn hợp đồng và kết thúc sự nghiệp ở Barcelona. Hợp đồng hiện tại của ngôi sao người Argentina hết hạn vào hè 2021.

    Arsenal bán 3, mua 1. Theo Daily Mail, Arsenal sẽ chi đậm để mua Thomas Partey từ Atletico Madrid vào hè này. Để lấy tiền mua tiền vệ người Ghana, Pháo thủ sẽ bán 3 cầu thủ là Guendouzi, Lacazette và Torreira.

    [​IMG]



    Messi có thể đến Man City. Huyền thoại bóng đá Brazil, w88 nha cai Rivaldo nhận định rằng nếu rời Barca, Messi sẽ gia nhập Man City. Theo Rivaldo, ngôi sao người Argentina muốn đến Etihad để được tái hợp với HLV Pep Guardiola.

    Álvaro Negredo trở lại La Liga. Chủ tịch Manolo Vizcaino của Cadiz, CLB vừa giành quyền trở lại La Liga tiết lộ rằng họ đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ Alvaro Negredo. Chân sút người Tây Ban Nha vừa hết hạn hợp đồng với CLB Al-Nasr vào cuối tháng trước.

    Bayern muốn có Ndombele và Bakayoko. Tờ Le10 Sport cho hay Hùm xám đã đưa Ndombele (Tottenham) và Bakayoko (Chelsea) vào tầm ngắm chiêu mộ. Bayern nhắm mua bộ đôi tiền vệ này để thay Javi Martinez và Thiago Alcantara, 2 cầu thủ nhiều khả năng sẽ ra đi vào hè 2020.

    Willian từ chối Beckham. Theo Telegraph, David Beckham đã gửi lời mời Willian gia nhập Inter Miami với hợp đồng có thời hạn 3 năm. Tuy nhiên, ngôi sao người Brazil đã từ chối đề nghị của ông chủ CLB Inter Miami.

    Chelsea khó chiêu mộ Kai Havertz? Tờ Bild cho hay Kai Havertz chỉ muốn gia nhập 1 đội bóng được dự Champions League. Vì thế, nếu không thể giành vé dự giải đấu danh giá nhất châu Âu, The Blues sẽ khó mua ngôi sao của Leverkusen.

    Hector Bellerin sẽ rời Arsenal? Theo The Sun, hậu vệ người Tây Ban Nha rất muốn chia tay Arsenal vào hè này. Sau 8 năm gắn bó với Pháo thủ, Hector Bellerin hy vọng sẽ được ra đi để tìm kiếm thử thách mới trong sự nghiệp.

    Rakitic mở cửa đến Mỹ. Trả lời phỏng vấn trên ESPN, tiền vệ người Croatia bỏ ngỏ khả năng đến Mỹ đầu quân cho Inter Miami. Hợp đồng của Rakitic với Barcelona hết hạn vào hè 2021 và đội bóng xứ Catalan muốn bán cựu tiền vệ Sevilla vào hè này.

    Kalidou Koulibaly chưa đàm phán ra đi. Trung vệ người Senegal khẳng định chưa hề đàm phán chuyện rời Napoli với BLĐ đội bóng Italia. Hiện tại, Kalidou Koulibaly đang là mục tiêu theo đuổi của Liverpool và Man City.

    Nuno Espirito Santo phủ nhận kí hợp đồng. Vị HLV người Bồ Đào Nha khẳng định ông chưa đạt được thỏa thuận gia hạn với Wolves như đồn thổi. Hợp đồng của Nuno Espirito Santo với đội bóng Anh hết hạn vào hè 2021.

    Dejan Lovren có thể đến Nga. Theo Goal, Zenit đang dẫn đầu cuộc đua chiêu mộ Dejan Lovren. Trung vệ người Croatia rất muốn rời Liverpool ngay hè này để tìm kiếm cơ hội đá chính ở 1 đội bóng khác.
     
    #1

Chia sẻ trang này