News Bất ngờ với tính năng của camera an ninh chất lượng cao

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi nguyenthilien, 27/8/14.

  1. nguyenthilien PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    25/8/14
    Nơi ở:
    Bắc Ninh
    Cuộc sống hiện đại ngày nay khiến nhu cầu an ninh, bảo mật của con người tăng lên nhanh chóng. Yêu cầu về việc sử dụng các thiết bị giám sát, hệ thống an ninh báo động cũng vì thế cần được đáp ứng. Cùng với sự phát triển nhanh và mạnh mẽ của khoa học kỹ thuật, camera quan sát chất lượng cao đã ra đời thay thế cho webcam và đến nay. Những camera an ninh hiện nay thể hiện sự linh hoạt hơn so với việc sử dụng các webcam thông thường bởi chúng sử dụng cổng web, chứ không phải là máy tính cá nhân hoặc máy tính xách tay. Điều này cho phép bạn kiểm tra, giám sát từ bất kỳ nơi đâu, có thể chỉ bằng chiếc smartphone.

    Các camera an ninh hiện đại đã được tích hợp nhiều tính năng bất ngờ, đáp ứng tốt hơn nữa nhu cầu của con người, làm cho cuộc sống ngày một an toàn, hiện đại hơn.

    - Hầu hết các loại camera hiện đại đều có thể kết nối với internet để xem từ xa. Một số camera hiện nay có thể kết nối trực tiếp và không cần dây đến các router của bạn như các loại camera IP của NAGA, chỉ sử dụng dây điện để cấp nguồn và dùng wifi trong nhà để truyền tín hiệu. Các loại Camera analog cần DVR đi kèm và đòi hỏi phải kết nối DVR trực tiếp với router để có thể xem từ xa.

    [​IMG]

    - Lắp đặt camera sử dụng đèn hồng ngoại cho phép bạn giám sát trong đêm. Đây là một tính năng các nhà cung cấp luôn gợi ý cho bạn bởi thực tế, ban đêm hay trong điều kiện ánh sáng lờ mờ ban ngày lại là thời điểm kẻ gian hành động. Camera được trang bị đèn hồng ngoại mặc dù tính năng ưu việt nhưng giá cả lại rất hợp lý.

    - Tính năng phát hiện chuyển động, tạo ra một cảnh báo dựa trên mức độ nhạy cảm mà bạn chọn và bạn có thể giới hạn chuyển động với một số vị trí cụ thể (sẽ không cảnh báo khi có thú cưng đi qua đó). Một số khác cho phép bạn nhận được thông báo khi camera phát hiện cả âm thanh (camera có loa và micro), vì vậy bạn có thể nói chuyện với kẻ trộm hoặc quát mắng động vật ra khỏi ghế sofa….Tính năng này thường được áp dụng trong gói lắp camera cho văn phòng các công ty, doanh nghiệp.

    - Một số camera cho phép bạn lưu trữ ngay trên thẻ nhớ microSD hoàn toàn gọn nhẹ (điều này cực kỳ tốt, trừ khi kẻ trộm đánh cắp camera của bạn), một số khác cho phép bạn lưu trữ trên ổ cứng máy tính, và cuối cùng một vài camera hiện đại cho phép bạn lưu trữ hình ảnh trên các đám mây điện toán của các nhà cung cấp (NAGA) và bạn hoàn toàn không phải trả phí hàng tháng. Để bảo mật, các camera sẽ được cung cấp một tài khoản, mật khẩu khi truy cập.

    - Ngoài ra các loại Camera IP hiện nay có thể giúp bạn điều chỉnh góc xoay của Camera từ xa để theo dõi khu vực cần quan sát. Camera loại này có thể xoay ngang được từ 270 đô tới 350 độ và xoay dọc được từ 90 tới 120 độ. Đó chính là những camera PTZ(zoom, quay, quét). Loại camera này có thể chụp được hình ảnh một cách rõ nét ở nhiều góc độ để nhận diện biển số xe hay mặt kẻ phạm tội. Vì vậy, chúng được sử dụng phổ biến trong ngành an ninh, điều tra, phòng chống tội phạm hay ở các trạm đăng kiểm…Các camera này thường được sử dụng lắp camera cho nhà xưởng, cơ sở sản xuất...

    Kẻ gian mỗi ngày lại thêm tinh vi và táo tợn với những mối nguy hại khó lường đang ngày ngày rình rập chúng ta. Một hệ thống camera an ninh chất lượng cao được tích hợp nhiều tính năng hiện đại là chọn lựa đáng lưu ý cho nhu cầu giám sát của mỗi người. Hy vọng rằng, với những chia sẻ trên đây, các bạn sẽ cân nhắc và lựa chọn cho mình những camera với các tính năng phù hợp để tránh mắc phải những sai lầm khi mua camera quan sát, vừa cân đối được chi phí, vừa có thể có được hiệu quả giám sát. Bạn cũng có thể chọn dịch vụ lắp đặt camera tại Hà Nội để được đáp ứng nhu cầu giám sát nhanh nhất.
     
    #1
    nguyencamvnh thích bài này.
  2. luongthien7703 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    21/8/14
    Nơi ở:
    Bình Dương
    Nếu vậy Cty bạn nên đi đến BS Hoàng (bệnh viện máy tính) để thuê dịch vụ Camera. Ham rẻ thuê Cty Tàu Khựa làm gì tùi giờ than
     
    #2
  3. nguyenthilien PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    25/8/14
    Nơi ở:
    Bắc Ninh
    Bạn ơi, thử mang tới công ty Thiên Long, 77A Giáp Nhất, Thanh Xuân nhé. Ở đó sửa camera, lắp camera cho bạn khỏi nghĩ luôn. Sản phẩm của Nhật chứ không chơi với anh Tàu nhé!
     
    #3
  4. nguyencamvnh PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    26/8/14
    Lắp camera cũng được nhưng mà tốt hơn là nên kết hợp camera với cả máy báo trộm nữa. Như vậy thì mới an tâm được
     
    #4

Chia sẻ trang này