News Bật mí Top 5 máy tính văn phòng chi phí 7 triệu năm 2020

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi minhduongpro, 6/3/21.

  1. minhduongpro PageRank 2 Member

    Tham gia ngày:
    21/7/17
    Máy tính hay PC văn phòng bình thường là các máy tính với cấu hình và giá bán vừa phải bởi đơn vị cần đầu tư số lượng máy bằng số lượng viên chức, nhu cầu sử dụng word, excel, power point, duyệt web,… không đòi hỏi sức mạnh xử lí mạnh mẽ. Khác hoàn toàn với những máy tính chuyên dùng trong các phòng khoa học, thiết kế, in ấn hay gaming…

    các tham số cần để ý lúc chọn tìm máy tính văn phòng

    thường nhật, 1 máy tính có thể bao gồm những phần cứng sau đây:

    • thùng máy tính (vỏ máy tính, case máy tính): là phần vỏ bọc bên ngoài máy tính, bảo vệ những linh kiện bên trong như vi xử lí, bo mạch chủ, bộ nhớ trong,…
    • Vi xử lí (Chip xử lí, chip máy tính, CPU): được coi là “bộ não” của máy tính, nơi thực hiện các phép tính và xử lí dữ liệu.
    • Bo mạch chủ (Mainboard): là linh kiện giúp kết nối các linh kiện khác như vi xử lí, bộ nhớ trong, card đồ hoạ,… sở hữu nhau
    • Bộ nhớ máy tính (bộ nhớ trong, RAM): là nơi lưu trữ các dữ liệu chờ để đưa cho CPU xử lí, các dữ liệu trên RAM sẽ bị xoá sạch lúc tắt máy hoặc mất điện…
    • Ổ cứng: là nơi lưu trữ dữ liệu trong tương lai, dữ liệu trên ổ cứng sẽ không bị xoá khi tắt máy hoặc mất điện…
    • Card đồ họa: Là nơi xử lí những dữ liệu can hệ tới hình ảnh để hiển thị lên trên màn hình máy tính, được chia khiến card đồ hoạ rời (mạnh) và card đồ hoạ tích hợp (yếu hơn card rời).
    • Bộ nguồn: Là thiết bị phân phối điện năng cho máy tính.
    • Màn hình: Là nơi hiển thị hình ảnh.
    >>> Xem thêm: ThinkSystem SR850

    tuy nhiên, lúc chọn mua máy tính văn phòng, ko phải đầy đủ các linh kiện trên đều cần bận tâm tới bởi rộng rãi linh kiện mà dân văn phòng sẽ ko bao giờ dùng tới dù sở hữu được đồ vật, bởi thế chỉ một đôi linh kiện sau đây sẽ quyết định hiệu suất sử dụng của máy tính văn phòng:

    CPU: vì là nơi xử lí dữ liệu nên nó quyết định một phần tốc độ của máy tính.

    Nhìn chung, các máy tính văn phòng chỉ nên dùng CPU Intel Core i3 (tương ứng là AMD Ryzen 3) trở xuống vì hiệu năng của chúng là thừa đủ để xử lí mọi tác vụ văn phòng, tầm giá hợp lí, điện năng tiêu thụ và lượng nhiệt toả ra không phổ biến.

    RAM (Bộ nhớ trong): là nơi lưu trữ các dữ liệu chờ để đưa cho CPU xử lí nên RAM càng rộng rãi sẽ càng phải chăng, giả dụ RAM không đủ, dữ liệu sẽ yêu cầu đẩy vào ổ cứng để lưu trữ và sau đấy ví như CPU cần thì lại phải đọc từ ổ cứng lên, làm cho chậm tốc độ xử lí đi đáng nói vì tốc độ đọc/ghi dữ liệu của RAM nhanh hơn tốc độ đọc/ghi dữ liệu của ổ cứng từ 20 đến 70 lần.

    Ổ cứng: Là nơi lưu trữ dữ liệu, được chia làm hai mẫu là HDD (ổ cứng cơ truyền thống) và SSD (ổ cứng thể rắn) – đời mới hơn, tốc độ cao hơn. Tiêu dùng ổ SSD sẽ giúp thời kì bật máy giảm từ vài phút xuống còn dưới 15 giây, do vậy, lúc mua máy tính văn phòng trong năm 2020, Anh chị nên chọn những máy tính tiêu dùng cái ổ cứng này. Về dung lượng lưu trữ, 120GB là quá đủ bởi thường thì dữ liệu văn phòng thường ko bao giờ vượt quá Thống kê này.

    >>> Xem thêm: mua thinksystem sr650

    5 máy tính văn phòng mang giá khoảng 7 triệu

    Sau đây là bảng so sánh 5 máy tính văn phòng với giá khoảng 7 triệu, để biết chi tiết về tham số, hình ảnh, giá bán của sản phẩm, Anh chị sở hữu thể click vào tên của máy tính trong bảng.

    PC HP 390-0010d

    PC Dell Vostro 3671

    PC Lenovo V530S

    PC HNC Business Pro P22

    INTEL NUC 7PJYH

    tìm máy tính văn phòng tại đâu ?

    không tính PC HNC Business Pro P22 các máy tính còn lại với thể được sắm tại đa dạng shop máy tính trên toàn quốc, không những thế, chúng tôi khuyến nghị bạn nên tìm máy tính tại công ty Cổ phần Máy tính Hà Nội – Maychuhanoi vì những lí do sau:

    Ngoài những Dự án, biện pháp trên đơn vị còn sở hữu đa dạng hợp đồng cung cần yếu bị tin học. Công ty đã với quan hệ với hàng ngàn khách hàng và luôn để lại cho khách hàng niềm tin tưởng ở khả năng chuyên môn, lòng nồng nhiệt, tính phương pháp chăm chút mang các nhà cung cấp bảo hành bảo trì sau bán hàng.

    >>> Xem thêm: máy sr550 giá bn
     
    #1

Chia sẻ trang này