News Bật mí thiết kế ban công chung cư 30m2

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi Viethai.asyvina, 26/12/14.

  1. Viethai.asyvina PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    8/9/14
    Chắc hẳn chúng ta nghĩ rằng ngôi nhà 30m2 của mình quá chật hẹp và không thể trở thành nơi vui chơi tuyệt vời chắc là bạn đã sai. Những bí quyết thiết kế ban công chung cư 30m2 dưới đây của Asyvina sẽ làm bạn phải ngạc nhiên.
    Ban công là địa điểm lý tưởng cho mọi người trong căn hộ thưởng thức bầu không khí dễ chịu, có những phút giây thoải mái Với bài trí đô thị hiện đại, xây dựng ban công đang ngày càng được nhiều chủ nhà chú ý đúng mức, vài kinh nghiệm xây dựng ban công diện tích bé dưới đây sẽ giúp ích cho bạn.
    [​IMG]
    Nếu khôn khéo bạn vẫn có trang trí ban công căn hộ 30m2 cho mình, chỉ cần một số chậu cây xanh, là góc ban công nhỏ của bạn sẽ được mang màu áo mới mẻ, tràn trề sức sống. Bạn có thể đặt những giỏ hoa, một số cây cảnh hoặc bình gốm để mang đường nét tô điểm cho ban công của căn hộ mình. Tùy thuộc vào quy mô xây dựng nội thất chung cư của ngôi nhà, bạn có thể lựa chọn mẫu thiết kế ban công nhà chung cư 30m2 cho họp lý. Với mặt bằng eo hẹp tuy nhiên bạn vẫn có khả năng tiết kiệm chốn thích hợp này để thư giãn, nghỉ ngơi, hay tập thể dục vào mỗi sáng.



    [​IMG]
    Đối với những địa điểm bé, bạn nên bài trí ban công với một số đồ dùng diện tích nhỏ, thuận tiện cho việc di chuyển. Hãy thử trang trí không gian nhỏ này của gia đình mình và một chiếc bàn bé nhỏ, kèm theo vài chiếc ghế. Địa điểm này sẽ là địa điểm lý tưởng dành cho 2-3 người tận hưởng bữa sáng, uống cafe và hít thở không khí tự nhiên. Khi trang trí ban công ngôi nhà 30m2, bạn chú ý chọn các loại ghế nhỏ gọn, có chất lượng cao cấp, chịu được không khí nóng ẩm mưa nhiều của Việt Nam, nhưng không tốn kém, có thể sử dụng một số mẫu ghế đệm, ghế ngồi dựa dễ vận chuyển.
    [​IMG]
    Với bàn tay tài hoa đến từ các nghệ sĩ, hầu hết nơi dù là hạn hẹp nhất, bé nhất đều có cách để bố trí địa điểm cho hài hòa.
    Nếu bạn đang tìm kiếm ý tưởng và cách thức xây dựng ban công chung cư hay bất kì vị trí nội thất nào cho ngôi nhà cuả mình. Hãy liên hệ ngay với Asyvina Công ty thiết kế nội thất số 1 tại Việt Nam. với thâm niên 10 năm trong ngành xây dựng thi công nội thất, chúng tôi đã và đang lớn mạnh không ngừng nhằm mang lại những không gian nghệ thuật, khoa học và hạn chế chi phí thi công tối đa cho người sử dụng. Hãy Click để đến với Asyvina để tiến đến hơn với không gian mong ước của mình.

     
    #1

Chia sẻ trang này