QC Bật mí những lời khuyên để kết giao trong lúc đi du lịch

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi bookingvaness193, 21/5/19.

  1. bookingvaness193 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    19/3/19
    Bật mí những lời khuyên để kết giao trong lúc đi du lịch

    Hiện nay, xu thế kết giao lúc đi du lịch càng ngày càng nâng cao, các trang web hỗ trợ như Ajungo, Triptrotting hay Gowalla cũng dần tăng thêm số lượng thành viên đăng ký tham gia. Để có 1 tình bạn lưu giữ kỷ niệm đẹp, bạn nên tham khảo những lời khuyên để kết bạn trong lúc đi du lịch dưới đây, đặc biệt đối với các chuyến đi xa như khi bạn mua vé máy bay đi Mỹ khứ hồi du lịch

    1. Tham dự các lớp học ngoại ngữ

    Ngôn ngữ là phương tiện giao tiếp cơ bản và cần thiết nhất đối với mọi người, cùng tham gia một lớp học ngoại ngữ cấp tốc khi đi du lịch để có thể trò chuyện và hiểu hơn phong tục tập quán của quốc gia mình muốn tới thì còn gì thú vị hơn. Hơn nữa, những người bạn học cùng khóa này chắc chắn sẽ là người bạn đi cùng thân thiết nhất.

    [​IMG]

    tham gia lớp học ngoại ngữ để có thể hiểu hơn phong tục tập quán của quốc gia mình muốn tới
    upload_2019-5-21_15-49-12.gif
    2. Tham dự những lớp học kỹ năng

    Nếu như chọn Mỹ là điểm đến thì bạn sẽ không thể bỏ qua món bánh cầu vồng tại New York, bạn quyết định rằng sẽ tham gia một lớp học kỹ năng làm bánh hoặc nấu nướng tại đây thì vẫn có một lớp học dành cho bạn. Nếu đi Tokyo, bạn cũng dễ dàng tham gia lớp học gấp thiên nga Origami, nếu đi Hàn Quốc, bạn sẽ tham gia vào “lớp học” làm kim chi… Bất kể bạn chọn lựa lớp học nào, bạn đều có thể kết duyên với bạn bè đồng lứa và những khách du lịch giống như ở trường học, chỉ là bằng cách nào đấy thú vị hơn vì bạn đang ở nước ngoài.

    3. Sống cùng người dân bản địa

    Muốn hòa nhập vào người dân bản địa tại Mỹ hoặc bất kỳ nơi nào bạn muốn tới thì hãy truy cập trang Triptrotting. Trang này khuyến khích người dùng tham gia vào các hoạt động kết bạn cụ thể, chẳng hạn, chủ nhà sẽ dẫn bạn vào nhà hàng mà họ yêu thích, một phòng trưng bày nghệ thuật ít được biết đến hay một câu lạc bộ đêm sôi nổi mới khai trương. Họ có thể yêu cầu trước một khoản tiền tip để phòng trừ chi phí phát sinh. Triptrotting giữ số tiền đó (khoảng 30 USD) tới lúc bạn xác nhận là đã có 1 kỳ nghỉ thú vị và muốn để lại tiền tip cho chủ nhà.

    [​IMG]

    Sống trong ngôi nhà thực sự là một cách tuyệt vời để tìm hiểu về một thành phố
    upload_2019-5-21_15-49-12.gif
    Tuy nhiên, hãy làm bạn với những người dân bản địa bằng công cụ couchsurfing hoặc Aribnb (những trang web tìm nhà ở trọ miễn phí cho khách du lịch). Sống trong 1 căn hộ hay 1 ngôi nhà thực sự là một cách tuyệt vời để tìm hiểu về một thành phố thông qua việc gặp gỡ mọi người, láng giềng, và người dân địa phương.

    Xem thêm: Vé máy bay đi Mỹ

    4. Làm tình nguyện trong khi đi du lịch

    Làm tình nguyện chưa bao giờ là hoạt động vô ích tại bất kỳ điểm du lịch nào mà bạn đến. Hãy kết nối và hòa nhập với nền văn hóa nơi bạn đang đặt từng bước chân lên đấy, biết đâu sẽ có người cùng đi cùng với bạn trong các hoạt động thiện nguyện này, đấy sẽ là 1 kỷ niệm rất đáng nhớ.

    5. Lựa chọn địa điểm ăn uống khi đi du lịch

    Cho dù bạn đến bất kỳ quốc gia nào thì bạn cũng phải ăn và uống, và dĩ nhiên ai cũng phải tham gia vào hoạt động cơ bản hằng ngày này, vậy là mình đã tìm ra được điểm chung với mọi người rồi đó. Vào quán ăn hay quán đồ uống, nhìn quanh và tìm kiếm người nào đang ngồi một mình, có thể họ đang có tâm trạng và chỉ thích ngồi 1 mình nhưng hãy mạnh dạn tiếp cận và chia sẻ, nếu thành công thì đấy sẽ là 1 người bạn tuyệt vời.

    [​IMG]

    Tìm hiểu kỹ địa điểm ăn uống trước khi đến với quốc gia đó
    upload_2019-5-21_15-49-12.gif
    Nếu bạn có ý muốn đến Mỹ du lịch, đại lý Vaness Booking sẽ giúp bạn đặt được những tấm vé giá rẻ nhất và 1 hành trình bay thú vị cũng như chia sẻ thông tin như Vé máy bay đi Mỹ hạng thương gia để giúp quý khách có trong tay tấm vé cùng với dịch vụ nhất. Chúng tôi cũng thường xuyên cập nhật các chương trình khuyến mãi hấp dẫn, bởi vậy hãy thường xuyên truy vấn cập website vemaybay123.vn để săn vé cho những chuyến đi tiếp theo của bạn nhé.
     
    #1

Chia sẻ trang này