Chia sẻ Bật mí cách bán hàng trên Facebook cực hiệu quả

Thảo luận trong 'Phần mềm' bắt đầu bởi Phanmemquanly, 13/10/20.

  1. Phanmemquanly PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    21/9/20
    Ngày nay ai cũng biết các mạng xã hội phát triển và nhu cầu trải nghiệm mua sắm của người tiêu dùng càng thay đổi. Hơn 90% dân số Việt Nam có tài khoản facebook và sử dụng facebook mỗi ngày. Có thể thấy đây là kênh bán hàng tiềm năng hàng đầu hiện nay. Việc bán hàng trên facebook ngày càng trở nên đơn giản, mang lại hiệu quả cao và là một thị trường tiềm năng của dân kinh doanh online.

    Nếu đang kinh doanh online bạn đã biết cách bán hàng hiệu quả trên facebook chưa và bạn có thể bán hàng online trên facebook ở đâu?


    ́ ̂ ()

    Đầu tiên với kênh này bạn cần xây dựng cho mình 1 profile rõ ràng, chính xác và hấp dẫn để thu hút và tăng độ tin cậy với khách hàng. Bạn phải cho khách hàng thấy bạn là “người thật” cũng có cuộc sống cá nhân chứ không chỉ nên đăng ảnh sản phẩm.

    Bán hàng qua trang cá nhân sẽ giúp bạn

    Đăng sản phẩm nhanh, dễ dàng.

    Ít phải thao tác, không cần kiến thức tạo, quản trị trang Fanpage.

    Có thể đăng bài ngay trên smartphone, không cần máy tính.

    Và tất nhiên, đi kèm theo sẽ có khá nhiều bất cập như:

    Đối tượng nhìn thấy sản phẩm của bạn là bạn bè, người thân mà bạn đã add friend. Họ chưa chắc đã có nhu cầu về sản phẩm của bạn.

    Không tiếp cận được đúng khách hàng tiềm năng.

    Có thể gây phiền phức cho bạn bè, người thân trong friendlist.

    Khó xây dựng được thương hiệu bền vững vì thiếu công cụ quản lý, không tích hợp được nhân viên vào để phụ quản lý...

    [​IMG]

    Để khắc phục những vấn đề mà bán hàng trên trang cá nhân thì fanpage chính là một giải pháp cho bạn. Fanpage có thể là nơi khách hàng của bạn có thể tương tác với bạn, tham gia hoạt động cùng với chủ shop. Ngoài ra bạn có thể chạy quảng cáo trên Facebook để mang sản phẩm đến nhiều khách hàng tiềm năng. Nhưng đối với việc chạy quảng quảng cáo và quản lý thì khá tốn chi phí nên chỉ phù hợp với kinh doanh số lượng lớn.

    Ngoài 2 kênh trên bạn có thể bán hàng trong các group. Ở đây bạn có thể dễ dàng tiếp cận được nhiều khách hàng, có thể thảo luận cùng với khách hàng.

    Tuy nhiên để kinh doanh online 1 cách hiệu quả nhất thì bạn nên cần kết hợp cả 3 kênh. Bạn xây dựng sao cho hợp lý và phải hiểu, nắm bắt, khoanh vùng khách hàng tiềm năng cũng như là đăng những nội dung hấp dẫn, đầy đủ thông tin về sản phẩm.

    [​IMG]

    Ngoài ra nếu bạn đang gặp khó khăn trong kinh doanh. Bán hàng không hiệu quả thì hãy ngay bây giờ hãy đăng ký và sử dụng phần mềm Abit. Phần mềm Abit chính là một công cụ vô cùng hữu ích mang nhiều tính năng ưu việt giúp bạn kinh doanh hiệu quả hơn.


    >>>Đăng ký và dùng thử phần mềm Abit ngay tại LINK NÀY <<<<

    Nguồn: copy
     
    #1

Chia sẻ trang này