News Bật mí các cách làm giàu trên facebook hiện nay

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi Tuhapalvietnam2019, 8/8/19.

  1. Tuhapalvietnam2019 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    7/8/19
    Cùng với sự phủ rộng của internet thì facebook càng ngày phát triển, không chỉ tập trung ở các thành phố lớn mà khắp mọi nơi mọi người đều sử dụng facebook. Với số lượng người dùng lớn như vậy thì việc kinh doanh trên facebook quả thực là miếng bánh ngon cho những người đam mê kinh doanh.

    Trên thực tế còn có nhiều các khác cho bạn làm giàu trên facebook mà không cần phải bỏ vốn như việc kinh doanh. Vậy có những cách nào để bạn trở thành triệu phú trên facebook? Các bạn cùng đọc bài viết dưới đây để có câu trả lời nhé!

    1. Kinh doanh online trên facebook
    Đầu tiên phải liệt kê đến chính là kinh doanh online trên facebook. Thay vì bỏ nhiều công sức tìm kiếm mặt bằng phù hợp rồi thêm thời gian nghiên cứu ý tưởng trang trí cửa hàng. Rồi thêm một khoản chi phí đáng kể cho việc set up, bày biện của hàng cho phù hợp với mặt bằng, phù hợp với sản phẩm. Thì việc kinh doanh online trên facebook đơn giản và tiết kiêm hơn nhiều, tiết kiệm cả về thời gian lẫn công sức tiền bạc.

    [​IMG]

    Dù bạn kinh doanh sản phẩm gì, chỉ cần có sự sáng tạo, có cách thuyết phục khách hàng thì đều có thể thành công trên facebook. Không khó để tìm keiesm các bài viết về doanh nhân trẻ thành đạt với số vốn chỉ vài chục triệu thành công trên con đường kinh doanh nhờ kinh doanh online qua facebook.

    2. Thành công với việc bán các trang fanpage
    Một fanpage có lượng người theo dõi lớn, lượng tương tác nhiều có sức hút không kém gì một ngôi nhà đẹp, nội thất đẹp, vị trí thuận lợi cho việc kinh doanh. Cũng giống như một căn nhà hội tụ được đầy đủ các yếu tố thì fanpage “xịn” bạn tạo ra cũng có giá trị lớn như vậy. Rất nhiều người sẵn sàng bỏ ra một số tiền lớn để có được fanpage với lượng member khủng.

    [​IMG]

    Vì vậy, việc tạo một fanepage và bán l;ại chúng là một cách kiếm tiền trên facebook hiện nay. Tuy nhiên để tạo ra một fanpage chất lượng có giá trị thì bạn cũng phải bỏ không ít thời gian và công sức nhưng sẽ thu lại được kết quả xứng đáng.

    3. Kiếm tiền bằng cách cho thuê vị trí đăng bài, cho ghim bài trên nhóm.
    Gần giống với việc bán trang fanpage, trước tiên bạn cũng cần thiết lập cho mình một nhóm bán hàng với lượng thành viên lớn, thành viên tương tác nhiệt tình sẽ thu hút đối tượng là người bán hàng online.

    Các đối tượng này sẽ phải trả cho bạn một khoản phí nhất định theo tháng hoặc theo tuần, theo năm để được ghim bài viết cố định trên hội nhóm hay fanpage. Để kiếm được tiền nhiều nhất bạn phải nâng cao chất lượng cho fanpage cho nhóm của bạn để người bán hàng thấy được hiệu quả khi trả tiền thuê vị trí đăng bài cố định như vậy.

    Khi người bán hàng bán được nhiều hàng thì giá trị của nhóm hay fanpage của bạn được nâng lên, thu hút thêm nhiều người tham gia theo dõi, và bạn sẽ tăng được doanh thu cho mình. Với một trang fanpage hay một nhóm bán hàng hiệu quả bạn có thể kiếm được vài chục đến vài trăm triệu mỗi tháng.

    4. Nhận dịch vụ tăng like
    [​IMG]

    Một page bán hàng mới thành lập để nhận được lượt like của khách hàng đỏi hỏi bài đăng chất lượng và chịu khó tương tác để tăng lượt like. Điều này nếu như bạn mới tập tành kinh doanh và chưa có kinh nghiệm thì sẽ tốn lượng khá thời gian và công sức.

    Vì vậy xuất hiện dịch vụ nhận tăng like facebook- là cơ hội kiếm tiền hiệu quả. Nếu như bạn có săn xkinh nghiệm, sẵn mẹo để làm việc này thì công việc này hết sức đơn giản mà cũng kiếm được một khoản kha khá.

    5. Dịch vụ nhận chạy quảng cáo thuê trên facebook
    Hình thức kiếm tiền này khá phổ biến, giống như việc bạn nhận quảng cáo, marketing cho trang fanpage hay nhóm của người thuê. Để làm được việc này bạn phải là người am hiểu facebook, am hiểu về cách thức chạy quảng cáo trên facebook.

    Khách hàng sẽ trả cho bạn một lượng tiền nhất định để đạt được mục tiêu tiếp cận được lượng khách hàng lên con số bao nhiêu hay nhận được sự quan tâm theo dõi, phản hồi bình luận lên một con số nhất định. Bạn am hiểu về việc quảng cáo trên facebook sẽ giúp bạn tiết kiệm được chi phí này và giúp cho phần chênh lệch bạn nhận được nhiều hơn.

    6. Dịch vụ hỗ trợ khác
    Các dịch vụ hỗ trợ khác mà bạn có thể kiếm ra tiền bằng cách thu phí như thiết kế ảnh cho trang fanpage, chụp ảnh sản phẩm hót đăng tải cho trang fanpage, nếu bạn có trình độ, có sự hiểu biết về kỹ thuật thì bạn có thể nhận thêm việc viết các ứng dụng trên facebook, công việc này đòi hỏi cao hơn và cũng kén người hơn.

    Vậy là bạn đã biết thêm được các cách có thể kiếm tiền trên facebook rồi ạ. Kinh doanh online trên facebook là một hình thức kiếm tiền cần có vốn ban đầu, ngoài ra bạn đã biết thêm nhiều cách kiếm tiền không tốn chi phí mà vẫn kiếm được nhiều tiền phải không ạ. Rất nhiều người đã áp dụng và thành công, vì vậy bạn hãy thử xem sao nhé.
     
    #1

Chia sẻ trang này