QC Bật mí bí quyết duy trì sắc đẹp phụ nữ tuổi 30 đơn giản

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi skinlift collagen tri nam, 10/4/21.

  1. skinlift collagen tri nam PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    27/1/21
    Khi bước sang tuổi 30, chị em thường phải đối mặt với nhiều vấn đề về lão hóa da. Điều này khiến không ít người mất đi sự tự tin trong cuộc sống lẫn công việc. Dưới đây sẽ là những bí quyết duy trì sắc đẹp phụ nữ tuổi 30 đơn giản mà hiệu quả cho chị em.
    Tích cực tập thể dục duy trì sắc đẹp phụ nữ tuổi 30

    Tập thể dục không chỉ giúp bạn nâng cao sức khỏe, vóc dang gợi cảm mà còn làm đẹp da. Các nghiên cứu cho thấy, trong quá trình tập thể dục, cơ thể bạn sẽ giải phóng các độc tố dễ dàng hơn thông qua việc đổ mồ hôi, từ đó giúp làn da tươi sáng hơn.
    Ngoài ra, việc đổ mồ hôi trong quá trình luyện tập còn cuốn đi các tế bào chết, cặn bẩn trong lỗ chân lông. Từ đó làn da của bạn rạng rõ và đều màu hơn. Đặc biệt, tập thể dục thường xuyên còn làm chậm quá trình lão hóa da bằng cách thúc đẩy sản sinh collagen. Điều này cực kỳ quan trọng đối với phụ nữ tuổi 30.
    Uống đủ 1,52 lít nước mỗi ngày

    Mọi người đều biết tầm quan trọng của việc uống đủ nước mỗi ngày. Thế nhưng số người thực hiện được điều này lại không nhiều. Đừng chủ quan. Uống đủ nước không chỉ giúp bạn bảo vệ cơ thể, duy trì thân nhiệt mà còn tốt cho trí nhớ và làn da.
    Nước sẽ giúp cho da căng mướt, mịn màng và hồng hào hơn. Thiếu nước cũng là một trong những nguyên nhân khiến da khô ráp, dễ hình thành nếp nhăn lão hóa.
    Bạn hãy uống một ly nước lọc và sáng sớm sau khi thức dậy. Đây là cách tốt nhất để ngăn ngừa độc tố và ngừa mụn. Sau một đêm trao đổi chất, các chất độc tích tụ lại sẽ gây hại cho cơ thể. Một ly nước lọc sẽ như một sự tác động đủ mạnh để bạn bài tiết những chất độc này ra.
    Duy trì sắc đẹp phụ nữ tuổi 30 bằng chế độ ăn uống lành mạnh

    Có nhiều người vẫn thắc mắc không biết rằng duy trì sắc đẹp phụ nữ tuổi 30 có khó không? Thực chất điều này vô cùng đơn giản. Bạn có thể thực hiện thông qua chế độ ăn uống hàng ngày.
    Những gì bạn bổ sung vào cơ thể hàng ngày đều ít nhiều có sự tác động tới làn da. Chúng sẽ bổ sung cho da những vitamin, dưỡng chất thiết yếu. Từ đó mà duy trì sức đề kháng, khiến da luôn hồng hào, rạng rỡ hơn.
    Một số nhóm thực phẩm bạn nên bổ sung là:
    Thực phẩm bổ sung collagen: cá, chân giò, rau màu xanh đậm, các loại quả mọng màu đỏ, đậu….
    Các loại quả giàu vitamin C: cam, chanh, bưởi, dâu tây, kiwi, đu đủ…
    Thực phẩm giàu vitamin A: cà rốt, cà chua, hải sản, bí đỏ, các loại hạt…
    Omega-3: Dầu oliu, các loại cá, trứng, sữa…
    Tẩy da chết và thoa kem chống nắng thường xuyên

    Làn da của phụ nữ tuổi 30 sẽ phải đối mặt với nhiều “gánh nặng” hơn khi còn trẻ. Lượng collagen và elastin suy giảm khiến da thiếu đàn hồi và săn chắc. Các dấu hiệu của lão hóa xuất hiện. Do đó, bạn hãy dành thời gian chú ý chăm sóc làn da của mình. Đây là bí quyết duy trì sắc đẹp phụ nữ tuổi 30 tốt nhất cho bạn.
    + Tẩy da chết: Hãy thực hiện phương pháp này 1 – 2 lần để loại bỏ các tế bào già cỗi. Làn da sẽ rạng rỡ, trẻ trung hơn. Hấp thụ các dưỡng chất từ mỹ phẩm dưỡng da hiệu quả.
    + Kem cho mắt: Làn da ở quanh mắt bạn có kết cấu mỏng manh và nhạy cảm nhất. Nó cũng rất dễ xuất hiện những dấu hiệu của tuổi tác. Vì thế sử dụng kem mắt sớm là thói quen tốt để bạn duy trì sắc đẹp phụ nữ tuổi 30.
    + Chống nắng cho da: Ánh nắng mặt trời là kẻ thù số 1 của làn da. Do đó, nếu như không muốn da nhanh chóng lão hóa, xấu xí, bạn đừng quên sử dụng kem chống nắng cho da bất kỳ nắng hay mưa.
    Không thức khuya

    Trong thời đại công nghệ hiện nay, mọi người còn thường xuyên thức khuya với máy tính, điện thoại,.. gây ảnh hưởng lớn đến sức khoẻ và sắc đẹp. Do đó, nếu không muốn 10 – 15 năm sau trở thành một bà già xấu xí thì tuyệt đối đừng bao giờ thức khuya sau 12h đêm.
    Bổ sung collagen dạng uống cho cơ thể

    Bổ sung collagen duy trì da tươi trẻ
    Collagen chiếm hơn 70% bí quyết làn da. Do đó, nó đóng vai trò cực kỳ quan trọng để duy trì làn da căng mịn, đàn hồi. Sự thiếu hụt collagen kể từ tuổi 25 là nguyên nhân chính khiến da bạn xuất hiện lão hóa. Một số biểu hiện là nếp nhăn, chảy xệ, thiếu đàn hồi, sạm nám…
    Do đó, bổ sung collagen chính là giải pháp hoàn hảo cho bạn để giữ lại sự tươi trẻ cho da. Thế nhưng trên thị trường hiện nay có nhiều sản phẩm bổ sung collagen khác nhau. Vậy collagen nào tốt cho phụ nữ 30 tuổi?
    • Sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, thương hiệu uy tín.
    • Được kiểm nghiệm an toàn, hiệu quả từ các chuyên gia. Được Bộ Y tế cho phép lưu hành
    • Collagen chiết xuất từ da cá với độ tinh khiết cao, cấu trúc gần nhất với da người. Từ đó mang lại hiệu quả phục hồi cao
    • Collagen thủy phân (peptide) để mang lại khả năng hấp thụ tốt nhất
    • Sản phẩm kết hợp collagen với vitamin C để tăng hiệu quả chống lão hóa và bảo vệ da
    • Kết hợp thêm với chiết xuất trái cây (việt quất, mâm xôi…) để tăng thêm hương vị và dưỡng chất.
     
    #1

Chia sẻ trang này