News Bật mí 6 tính năng quan trọng của tủ Rack

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi minhduongpro, 29/9/20.

  1. minhduongpro PageRank 2 Member

    Tham gia ngày:
    21/7/17
    - Tủ Rack là 1 dòng tủ được mẫu mã đặc trưng để chứa máy tính, thiết bị mạng, máy chủ và các patch panel. Tủ rack được sử dụng nhiều trong lĩnh vực khoa học liên quan tới máy tính và trong phần lớn những doanh nghiệp. Mục đích chính của việc dùng tủ rack là bảo quản, lưu trữ và điều hành những phần cứng của hệ thống thông tin.
    Bài viết dưới đây là một số san sẻ công dụng quan trọng của tủ rack:

    1. Quản lý phải chăng các trang bị mạng

    Tủ rack là một trang bị khôn xiết hữu ích để quản lý và tổ chức cơ sở cơ sở mạng, tạo điều kiện cho việc quản lý tiện lợi hơn. Việc dùng tủ rack cho phép các thiết bị hoạt động 1 bí quyết trơn và hiệu quả. Mục đích quan trọng của việc sử dụng tủ rack là bảo vệ những vật dụng có trị giá, cho việc bảo vệ, lưu trữ và quản lý hầu hết các đồ vật phần cứng một cách thức thuận tiện và thuận tiện hơn.

    >>> Xem thêm: máy lenovo sr950

    2. Khắc phục hiện trạng máy chủ bị nóng - nâng cao hiệu suất

    Tủ rack là một biện pháp nhằm khắc phục tình trạng những máy chủ bị nóng do hoạt động liên tục. Nhiệt độ của máy chủ quá cao sẽ tác động trực tiếp tới hiệu suất của máy chủ. 1 Máy chủ quá nóng mang thể dẫn tới hư hỏng gần như. Mất những dữ liệu quan trọng. Gây suy yếu bo mạch chủ, bộ nhớ và nguồn cấp điện hoặc sở hữu thể không được biểu lộ ngay tức thì. Nhưng nó sẽ dẫn đến các tổn thất, thiệt hại trong dài hạn.
    do vậy, mẫu ko khí thích hợp là chìa khóa để máy chủ hoạt động tốt, điều quan yếu là giữ cho nhiệt độ của nơi đựng máy chủ luôn mát mẻ để ngăn chặn các hư hỏng với thể xảy ra. Tủ rack là một giải pháp thấp để ngăn chặn trạng thái máy chủ hoạt động ở nhiệt độ quá cao bằng phương pháp cho luồng không khí lưu chuyển vào bên trong máy chủ.
    Hiệu quả làm mát của tủ rack đạt được phê chuẩn các quạt khiến mát và cửa lưới thoáng cho phép luồng không khí bên trong tủ được lưu chuyển giúp giảm nhiệt độ ko khí tiếp giáp với những trang bị.

    3. Tăng tính bảo mật

    Bạn đã có khả năng thực hành những biện pháp an ninh để người khác không thể tróc nã cập vào hệ thống mạng. Nhưng bạn mang biện pháp bảo kê tại chỗ nào để người khác không thể truy cập trực tiếp vào hệ thống mạng từ máy chủ hay không? Với một biện pháp bảo vệ mạng tại chỗ mà không cần khóa kín máy chủ của bạn, ấy là khóa cửa lớn của tủ rack server và mở các cửa sổ nhỏ. Tủ rack server được vật dụng bằng khóa an ninh hơi cứng cáp. Đây được xem là giải pháp lý tưởng giúp ngăn chặn sự thâm nhập trái phép khôn cùng hiệu quả.
    Bạn có thể tuyển lựa việc khóa hầu hết hệ thống hay là bộ phận máy chủ quan trọng. Tương tự sẽ đảm bảo việc kiểm soát và bảo vệ trang bị hơn rất nhiều.

    >>> Xem thêm: mua lenovo sr850



    4. Tiết kiệm ko gian - bảo trì thuận tiện hơn

    với một khung đỡ duy nhất với thể cất phổ quát khay xếp chồng lên nhau. Các khay đỡ này là nơi chứa những vật dụng phần cứng. Tủ rack được sử dụng trong các trọng tâm dữ liệu, phòng máy chủ, phòng máy tính cần đảm bảo an toàn và tối thiểu hóa không gian sàn.
    những máy chủ đặt trên khay, kệ, sẽ thuận lợi bảo trì hơn. Phổ quát rack server được thiết bị bánh xe, hoặc những khay trượt ra, đây là 1 lợi thế giúp đi lại máy chủ tiện dụng hơn, cho phép những công nghệ viên đưa vào và lấy ra tiện dụng hơn.

    5. Thay thế cho phòng máy chủ

    Tủ rack giúp quản lý hồ hết những thiết bị phần cứng. Cho nên không nhu yếu phòng máy chủ riêng để quản lý những đồ vật mạng. Nó mang thể cất đầy đủ các cái vật dụng mạng như phần cứng máy tính, máy chủ, máy chủ phụ kiện, dây cáp dẫn, phụ kiện máy tính và các phụ kiện khác. Bởi vậy, nó sẽ bảo quản các máy chủ với chức năng như 1 phòng máy chủ. Đây là 1 giải pháp tuyệt vời cho các người đang muốn tối thiểu hóa ko gian sàn.
    lựa chọn tủ chứa máy chủ chuẩn xác sẽ tương trợ việc bảo kê, khiến cho mát và điều hành vật dụng kỹ thuật thông tin, giúp cho hoạt động buôn bán diễn ra hiệu quả bằng bí quyết giảm thời gian chết của máy chủ. Bởi thế, nó giúp cho tổ chức vận hành 1 cách thức hiệu quả.

    6. Thuần tuý hóa hệ thống mạng

    Việc đặt phần cứng máy tính và các phụ kiện gần nhau trong một thiết bị đựng, sẽ làm tất cả giai đoạn kết nối mạng trở nên đơn thuần hơn.
    Tủ rack là một biện pháp nhằm hạn chế việc đi dây phức tạp giữa máy chủ và những phần cứng can dự. Tiêu dùng tủ rack và những phụ kiện phù hợp sẽ tạo điều kiện cho việc lắp đặt vật dụng và đi dây của máy chủ và những trang bị khác thuận tiện hơn.
    Bạn sở hữu thể có rất nhiều chọn lọc về loại tủ, kích thước tủ và những phụ kiện tủ rack để phù hợp mang nhu cầu tiêu dùng.

    >>> Xem thêm: máy sr650
     
    Quan tâm nhiều
    Xem thêm: bởi i9bettcfd, 19/10/24 lúc 22:26
    Xem thêm: bởi i9bettcfd, 19/10/24 lúc 22:25
    Xem thêm: bởi i9bettcfd, 19/10/24 lúc 22:24
    I9BET bởi i9bettcfd, 19/10/24 lúc 22:23
    I9BET bởi i9bettcfd, 19/10/24 lúc 22:21
    #1

Chia sẻ trang này