News Bật mí 10 phụ kiện chuyên dụng cho Action Cam tốt nhất hiện nay

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi thuh, 3/5/19.

  1. thuh PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    7/9/18
    Nếu bạn đang tìm mua phụ kiện cho Action Cam của mình nhưng chưa biết đâu là sản phẩm cần nên mua thì hãy tham khảo ngay những phụ kiện dành cho Action Cam dưới đây để có thêm nhiều lựa chọn hơn cho mình nhé

    >>> Xem thêm: Đèn Flash máy ảnh hay Máy in ảnh

    [​IMG]

    Dây gắn đầu đa năng – BLT-UHM1


    Đây là phụ kiện được các phượt thủ yêu thích nhất trong quá trình di chuyển. Phụ kiện này dùng để gắn Action Cam lên đầu hoặc lên mũ bảo hiểm. Với cơ chế rút dây nên có thể gắn lên phần lớn các bộ phận khác như bắp tay như bắp đùi, rất tiện lợi cho người sử dụng.

    >>> Nội dung khác: Gậy chụp hình selfie

    [​IMG]

    Bộ gắn mũ bằng keo dính – VCT-AM1


    Đây cũng là một phụ kiện mà các phượt thủ cũng thường xuyên sử dụng. Phụ kiện này gồm có 2 phần: Phần khung có keo dán cố định lên mũ bảo hiểm, phần còn lại sẽ gắn vào khung và giữ cố định. Bạn có thể dùng các phụ kiện nối dài để có góc nhìn hay và độc đáo hơn.

    [​IMG]


    Bộ kẹp xe máy, xe đạp – VCT-RBM1


    Đây là phụ kiện dành riêng cho những người chơi thường xuyên di chuyển bằng xe máy, xe đạp. Với thiết kế đơn giản, tiện lợi, phụ kiên này có thể được gắn rất nhiều nơi trên xe giúp bạn có thể có những góc quay độc đáo, ấn tượng với từng vị trí khác nhau.

    [​IMG]

    Bộ hấp thụ rung động khi gắn trên xe – AKA-MVA


    Thường được sử dụng kèm với phụ kiện VCT-RBM1, phụ kiện này có khả năng chống rung 1 trục lên xuống. Với cơ chế nhún bên trong, các rung động nhỏ sẽ được phụ kiện này hấp thụ trước,các rung động mạnh hơn sẽ được truyền lên cho hệ thống chống rung xử lý.


    Đối với các phiên bản không có chống rung quang học thì đây là một phụ kiện giá trị để đảm bảo video không bị rung. Phụ kiện này dùng đầu tripod tiêu chuẩn này các actioncam nào có cổng tripod đều có thể sử dụng.

    [​IMG]

    Bộ nắp che ống kính (MC-Protector)


    Vỏ chống nước mặc dù hiệu năng rất tốt nhưng lại làm giảm đi chất lượng âm thanh của video. Do đó, các nhà sãn xuất lại nghiên cứu và cho ra mắt phụ kiện này để chỉ bảo vệ ống kính mà không làm ảnh hướng đến việc thu âm. Để sử dụng, bạn chỉ việc gài vào và gạt nút khoá an toàn để khoá phụ kiện này vào máy.

    [​IMG]

    Bộ đeo ngực – AKA-CMH1


    Gắn chiếc Action Cam này lên ngực theo góc nhìn thứ 1, có thể điều chỉnh xoay qua lại, lên xuống linh hoạt. Phần dây đeo bằng thun khá thoải mái. Nhược điểm là lúc đeo vào hơi rườm rà.

    [​IMG]

    Bộ gắn lên dây của balo – VCT-BPM1


    Nếu bạn đi bộ thay vì đi xe, bạn có thể chọn bộ gắn balo với những ưu điểm như gọn, nhẹ nhàng, không rườm rà. Bạn sẽ kẹp bộ này lên phần dây đeo của balo. Dây bản càng to bộ phụ kiện này bám càng chắc.

    [​IMG]

    Gậy Monopod – VCT-AMP1


    Đây là gây Monopod dùng để nối dài. Bạn có thể dùng để tiếp cận các nơi có địa thế nhẹ, hoặc nếu quay những pha hành động của chính mình thì nó có công dụng đưa actioncam ra xa để mở rộng góc nhìn, quay được bối cảnh rộng hơn.

    [​IMG]

    Bộ Tripod Mini – VCT-STG1


    Đây là bộ tripod mini khung gắn màn hình Live View. Công dụng của thiết bị này là cố định máy để quay video, hoặc để chụp ảnh. Bạn sẽ không cần phải đem theo tripod lớn cồng kềnh. Phụ kiện này còn có một chỗ gắn màn hình Liveview để bạn tiện quan sát khi quay phim.

    [​IMG]

    Bộ tay nối dài cơ bản – VCT-AMK1


    Phụ kiện này không có công dụng cụ thể. Nó xuất hiện trong hầu hết các phụ kiện của Sony, có công dụng nối dài, thay đổi góc quay linh hoạt bằng cách cho nghiêng qua lại theo 4 chiều.
    Phần lớn các phụ kiện của Sony dùng lỗ tripod 1/4″ tiêu chuẩn nên các Action Cam có cổng này cũng có thể dùng chung. Tuy nhiên bạn vẫn cần tìm hiểu kỹ xem chúng có tương thích với thiết bị của mình không trước khi quyết định mua.

    Nguồn: https:/tincongnghe.net.vn/may-lanh/nhung-phu-kien-chuyen-dung-cho-action-cam.html
     
    #1

Chia sẻ trang này