News Bảo vệ dữ liệu tích hợp EMC của Dell - Sẵn sàng cho đám mây, đơn giản hơn và mạnh mẽ hơn

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi minhduongpro, 14/11/20.

  1. minhduongpro PageRank 2 Member

    Tham gia ngày:
    21/7/17
    bữa nay, chúng tôi đang đem lại sự vững mạnh tiếp theo trong bảo kê dữ liệu tích hợp cho những công ty đơn vị và quy mô vừa — có phổ quát tùy chọn đám mây hơn và hiệu suất khôi phục mau lẹ hơn cho thiết bị bảo kê dữ liệu tích hợp Dell EMC (IDPA) . IDPA đem đến sự hài hòa hoàn hảo giữa tính thuần tuý và sức mạnh - thuần tuý là bảo vệ dữ liệu mạnh mẽ sở hữu giá tiền kiểm soát an ninh thấp hơn và được đảm bảo.

    Dell EMC IDPA: kiểm soát an ninh dữ liệu mạnh mẽ đơn thuần

    những đơn vị cần bảo kê hiệu quả lượng dữ liệu ngày một tăng trong hệ sinh thái các ứng dụng đang lớn mạnh - phần nhiều song song cải thiện thời kì thành giá trị, giảm mức giá và độ phức tạp đại quát cũng như đồ mưu hoạch để tăng trưởng. Các công ty cũng cần hài hòa liền mạch đám mây vào các chiến lược bảo vệ dữ liệu .

    phần nhiều điều này ko dễ thực hiện được với rộng rãi giải pháp bảo vệ dữ liệu bây giờ đòi hỏi nhiều sản phẩm và phổ biến nhà sản xuất - dẫn tới việc triển khai kéo dài và tốn thời gian cũng như quản lý phức tạp và tốn kém của các môi trường kiểm soát an ninh dữ liệu phân mảnh.

    IDPA khắc phục những trở ngại phức tạp này. Chúng là những đồ vật chìa khóa trao tay được tích hợp giúp giảm bớt sự phức tạp của việc quản lý đa dạng kho dữ liệu, giải pháp điểm và mối quan hệ với nhà cung cấp. IDPA đơn thuần hóa việc triển khai và quản lý - cùng lúc cung ứng khả năng kiểm soát an ninh dữ liệu cấp tổ chức, mạnh mẽ cho các tổ chức công ty và quy mô vừa có chi phí bảo kê thấp hơn một so sở hữu các giải pháp cạnh tranh. Họ sản xuất một giải pháp tụ hội sản xuất sao lưu hoàn chỉnh, sao chép, hồi phục, chống sao chép, truy nã cập và khôi phục ngay tức thì, tìm kiếm & phân tách, tích hợp VMware chặt chẽ - bên cạnh đó, đám mây sẵn sàng bình phục sau thảm họa và lưu giữ trong tương lai trên đám mây - số đông trong 1 đồ vật độc nhất .

    >>> Xem thêm: bán máy chủ

    với IDPA, quý khách giảm thời gian bảo kê với việc khai triển nhanh hơn gấp 10 lần so với các biện pháp truyền thống. Các công ty phát triển thành nhanh nhẹn hơn sở hữu một giải pháp nhanh - dữ liệu được bảo vệ hiệu quả hơn và mang thể được bình phục nhanh hơn - và điều ấy là đáng tin cậy.

    Mới! Hệ sinh thái đám mây mở rộng và quản lý năng lực hiệu quả

    Native Cloud Disaster Recovery hiện khả dụng trên đầy đủ mẫu IDPA, cho phép người dùng chuyển đổi dự phòng sang đám mây 1 phương pháp hiệu quả về mức giá mang sự điều phối đầu cuối — với 3 lần nhấp để chuyển đổi phòng ngừa và hai lần nhấp để đề phòng. Tuy nhiên, tương trợ cho Azure và VMware Cloud trên AWS đã được thêm vào bên cạnh AWS, vốn đã được hỗ trợ trước ấy.

    Cloud Tier, đã được tích hợp nguyên bản trên đầy đủ các cấu hình IDPA đề cập tính từ lúc IDPA thành lập, cung cấp khả năng lưu giữ lâu dài trên đám mây, cho phép người dùng sao lưu lên đến gấp đôi dung lượng sở hữu thể sử dụng của IDPA tại chỗ của họ vào đám mây công cộng. Hệ sinh thái Cloud Tier đã được mở mang để bao gồm Google Cloud Platform và Alibaba Cloud - ngoài AWS, Microsoft Azure, Dell EMC Virtustream, Dell EMC ECS Cloud, IBM Cloud và CEPH đã được tương trợ trước đây.

    không những thế, Cloud Tier cho phép quản lý dung lượng đám mây hiệu quả hơn để lưu giữ trong tương lai mang công cụ ước tính dung lượng trống mới. Luôn thể ích miễn phí này hiển thị dung lượng lưu trữ IDPA tại chỗ sẽ được lưu ví như dữ liệu được chuyển sang Cloud Tier để lưu giữ lâu dài, cho phép quản lý dung lượng hiệu quả giữa tại chỗ và đám mây giúp giảm mức giá lưu trữ.

    >>> Xem thêm: mua ổ cứng hdd14tb

    Hiệu suất nâng cao

    truy hỏi cập và khôi phục tức tốc phân phối hiệu suất khôi phục nhanh hơn bằng bí quyết chạy tạm thời khối lượng công việc trực tiếp từ IDPA dưới dạng máy ảo (VM) trong khi nó được vận động trở lại cụm ESXi thay vì đợi dữ liệu đã sao lưu được khôi phục vào cụm trước khi mang thể được tiêu dùng. Ngoài việc ko phải đợi sao chép dữ liệu trước lúc đưa ứng dụng trở lại trực tuyến và khôi phục hoạt động buôn bán, khả năng này cũng hoàn hảo cho các trường hợp tiêu dùng kiểm tra / tăng trưởng và công nhận sao lưu. IDPA hiện phân phối những cải tiến đáng nhắc cho khả năng này sở hữu bộ nhớ cache dữ liệu tăng dẫn đến phổ quát hơn bốn lần đầu vào / đầu ra mỗi giây (IOPS), sản xuất lên tới 40.000 IOPS.

    bên cạnh đó, IDPA cũng phân phối hỗ trợ cho phổ biến luồng để cải thiện khả năng khôi phục những tệp sao lưu lớn khi so sánh sở hữu khôi phục luồng đơn và cải thiện việc dùng mạng. Kết quả là khôi phục nhanh hơn đáng tính từ lúc IDPA sang lưu trữ phân phối.

    Đảm bảo.

    chung cục, chúng tôi đứng về phía sản phẩm của mình và tuyên bố. Các IDPA được đảm bảo theo Chương trình Trung thành bằng chứng minh mai sau của chúng tôi —đạt bảo đảm chống sao chép kiểm soát an ninh dữ liệu lên tới 55: một. Điều này còn bao gồm cả đảm bảo chấp nhận trong 3 năm, khả năng tiêu thụ linh động trên nền tảng đám mây, kiểm soát an ninh đầu tư phần cứng và định giá tương trợ có thể dự đoán được, tổng thể mang đến sự im tâm và bảo vệ đầu tư cho các thay đổi kỹ thuật trong khoảng thời gian dài.

    >>> Xem thêm: mua WD 14TB
     
    #1

Chia sẻ trang này