Bao nhiêu chi phí cho dịch vụ SEO là đủ ?

Thảo luận trong 'Thảo luận và trợ giúp SEO' bắt đầu bởi administrator, 29/12/13.

  1. administrator
    Administrator
    Thành viên BQT Admin Smod Mod

    Tham gia ngày:
    6/2/13
    Gần như tất cả kinh doanh ngày nay phải quyết định bao nhiêu để chi cho tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO) . Đây không phải là nếu câu hỏi. Tiếp thị trực tuyến mạnh mẽ là bắt buộc để tồn tại trong một thế giới web theo định hướng.


    [​IMG]

    Mô hình SEO thanh toán

    Để hiểu được đô la và cent thảo luận dưới đây, bạn phải hiểu mô hình thanh toán được sử dụng bởi các cơ quan. SEO cơ quan thường cung cấp bốn hình thức chính của dịch vụ và thanh toán:

    • Lưu giữ hàng tháng: Trong mô hình này, khách hàng phải trả một khoản phí cố định mỗi tháng để đổi lấy một thỏa thuận loạt các dịch vụ. Người lưu giữ hàng tháng là mô hình thanh toán phổ biến nhất, vì nó cung cấp tỷ lệ hoàn vốn lớn nhất. Sắp xếp lưu giữ hàng tháng thường bao gồm các báo cáo thường xuyên phân tích, cải tiến nội dung trên trang web, thông cáo báo chí, liên kết xây dựng , nghiên cứu từ khóa , và tối ưu hóa.
    • Dịch vụ hợp đồng với giá cố định: Gần như tất cả các cơ quan SEO bán các dịch vụ hợp đồng. Thông thường, trước khi một khách hàng đã sẵn sàng để tham gia vào một lưu giữ hàng tháng, họ sẽ lựa chọn dịch vụ hợp đồng mà họ muốn đã hoàn thành. Các dịch vụ mà cơ quan SEO Mời thường được quảng cáo trên trang web của họ, cùng với một mức giá. Một ví dụ điển hình của việc này là một SEO kiểm toán trang web mà có thể giúp xác định điểm mạnh và điểm yếu hiện có trong sự hiện diện trực tuyến của khách hàng, phân tích cạnh tranh, cũng như những từ khóa có tiềm năng cao nhất để trở lại thu nhập từ đầu tích cực.
    • Giá dựa trên dự án: Dự án phí tương tự như hợp đồng dịch vụ với ngoại lệ là là dự án tùy chỉnh được tạo ra đặc biệt cho khách hàng. Giá cả thay đổi tùy theo dự án. Ví dụ, một cửa hàng cupcake địa phương có thể yêu cầu một cơ quan SEO để giúp họ với họ tiếp thị trực tuyến địa phương . Khách hàng quyết định rằng họ muốn cơ quan để thiết lập các tài khoản truyền thông xã hội của họ. Kinh doanh cupcake và cơ quan SEO sẽ quyết định về phạm vi và chi phí của dự án.
    • Tư vấn theo giờ: mô hình tư vấn quen thuộc này là một khoản phí hàng giờ để trao đổi với các dịch vụ hoặc thông tin.

    Hầu hết các cơ quan SEO sử dụng tất cả các mô hình thanh toán. Tương tự như vậy, khách hàng có thể làm việc với một cơ quan sử dụng nhiều hơn một mô hình. Ví dụ, một khách hàng có thể lựa chọn để tham gia vào một lưu giữ hàng tháng, mua một hợp đồng dịch vụ, và tham gia vào một dự án đặc biệt với cơ quan, do đó nhập vào ba của các mô hình thanh toán.

    Chi phí SEO điển hình

    Vì vậy, những gì bạn sẽ phải trả? Đây là một cuộc khảo sát của phạm vi của các chi phí theo các mô hình thanh toán mô tả ở trên.

    • Lưu giữ hàng tháng:. $ 750-5,000 mỗi tháng Trong phạm vi này, số tiền mà một khách hàng trả tiền phụ thuộc vào kích thước của doanh nghiệp của họ và mức độ dịch vụ được cung cấp bởi cơ quan. Vào cuối thấp hơn của quang phổ này là các cơ quan SEO nhỏ cung cấp một phạm vi giới hạn của dịch vụ. Trên phạm vi trên là các doanh nghiệp có nhu cầu lớn hơn làm việc với các cơ quan SEO đầy đủ dịch vụ. Hầu hết các doanh nghiệp phải trả từ $ 2,500 và $ 5,000 cho một lưu giữ hàng tháng.
    • Dịch vụ hợp đồng với giá cố định. Biến giá doanh nghiệp mà chỉ là thử nghiệm các nước trong SEO thường chọn một dịch vụ hợp đồng như là một điểm nhập cảnh. Dịch vụ hợp đồng điển hình bao gồm những thứ như SEO copywriting (0,15 $-$ 0.50/word), kiểm toán nội dung trang web ($ 500 - $ 7,500), kiểm toán hồ sơ liên kết ($ 500 - $ 7,500), và thiết lập trang web truyền thông xã hội ($ 500 - $ 3,000).
    • Giá dựa trên dự án: biến giá cả. Vì có một loạt các dự án, có một loạt các giá cả. Hầu hết các dự án có giá từ $ 1,000 đến $ 30,000.
    • Giờ tỷ lệ tư vấn: $ 100-300/hr tư vấn SEO, cá nhân hay cơ quan, thường tính giữa $ 100 và $ 300 mỗi giờ.
    • (Một số các số liệu được lấy từ một cuộc khảo sát SEOmoz 2011 500 chuyên gia tư vấn và các cơ quan.)

    Những điều bạn nên Nghi ngờ

    Bất kỳ cuộc thảo luận của các cơ quan SEO và giá cả không phải là hoàn toàn không có một vài cảnh báo. Để giúp bạn bảo vệ chống lại các cơ quan SEO bừa bãi với thực tiễn kinh doanh phi đạo đức, đọc và chú ý. Hãy nghi ngờ những lời hứa sau đây:

    Đảm bảo. các công ty SEO thường không thể cung cấp bảo lãnh do tính chất liên tục thay đổi của ngành công nghiệp.
    Kết quả tức thì. Đúng, một số chiến thuật SEO có thể nhận được "kết quả tức thì" của hệ thống chơi game. Được cảnh báo rằng chúng có thể làm tổn thương bạn trong thời gian dài. Kết quả tức thì thường liên quan đến thực hành SEO có hướng dẫn đối với quản trị trang web đưa ra bởi công cụ tìm kiếm. Lúc nào cũng vậy, Google tìm ra những kỹ thuật này và gây bất lợi cho họ, kết quả trong bảng xếp hạng bị mất có thể mất vài tháng để hồi phục.
    Vị trí số 1 trên Google. Nếu một cơ quan hứa hẹn vị trí số một trên Google, nó âm thanh tuyệt vời. Hy vọng rằng, bạn sẽ có thể để có được nó. Tuy nhiên, nó không phải là cái gì mà một công ty có thể hứa sẽ bàn giao cho bạn.
    Chi phí thấp hơn $ 750/month. Khi nói đến SEO, bạn không phải mua sắm cho các mức giá thấp nhất, bạn đang tìm kiếm mức độ tốt nhất của dịch vụ. Hãy cảnh giác với giá dưới đá hay " giao dịch không thể tin được . "
    Dịch vụ liên kết xây dựng râm. Liên kết xây dựng là một phần quan trọng của SEO. Bạn không thể có một trang web xếp hạng cao mà không cần liên kết trong nước. Nhưng có một mặt tối của liên kết xây dựng. Liên kết tin tưởng là được tầm quan trọng xuất hiện cao trong bảng xếp hạng. Trước khi bạn nhập vào một thỏa thuận với cơ quan SEO cho các dịch vụ liên kết xây dựng, đảm bảo rằng các dịch vụ liên kết xây dựng của họ là đạo đức, dịch vụ nhãn trắng. Bạn thậm chí có thể yêu cầu họ, nơi họ có thể được các liên kết cho một doanh nghiệp trong ngành công nghiệp của bạn.
    Những điều cần lưu ý

    Khi bạn bắt đầu mua sắm cho các cơ quan SEO và đưa ra quyết định của bạn, hãy chú ý những điểm sau đây:

    SEO cần có thời gian. Một lưu giữ hàng tháng là tốt nhất. Hãy suy nghĩ về SEO như lâu dài đầu tư . Chiến dịch tích cực và push lớn có thể có vị trí của mình, nhưng kết quả SEO lâu dài nhất đến từ một mối quan hệ lâu dài. Trong SEW của Mark Jackson đã viết , "Giá trị thực sự của các nỗ lực SEO được, nói chung, không nhận ra trong tháng đầu tiên (s) của các nỗ lực." Đó là sự thật. SEO không vẫy một cây đũa thần và nhận được kết quả ngay lập tức. Thay vào đó, họ thực hiện mở rộng hoạt động sẽ tạo ra kết quả tháng xuống đường.
    Thay đổi SEO và thứ hạng của bạn sẽ thay đổi, quá. Trường có đầy đủ các đối thủ cạnh tranh, và thứ hạng tăng và giảm với việc thay đổi thuật toán và lối vào của đối thủ cạnh tranh mới. Thủ thuật SEO một-và-done chỉ đơn giản là không làm việc. Cần giám sát liên tục để giữ cho trang web của bạn xếp hạng tốt và thực hiện ở các cấp độ hàng đầu.
    Không phải tất cả các dịch vụ SEO được tạo ra bằng nhau. Một lần nữa, SEO không phải là mua sắm xung quanh với giá thấp nhất. Đó là về việc tìm kiếm các cơ quan tốt nhất bạn có thể. Hãy tìm một cơ quan SEO xác định phạm vi của dịch vụ, và mất thời gian để giáo dục bạn.
    SEO là quan trọng. Làm điều đó. Điểm của trang web của bạn là tăng cường và / hoặc cải thiện kinh doanh của bạn. Trừ khi mọi người đang tìm kiếm trang web của bạn, nó thậm chí không có giá trị một. Điều thông minh là để trả những gì nó cần để giữ cho trang web của bạn dễ tìm thấy bởi những người đang tìm kiếm.
    Thuê một cơ quan SEO là tốt nhất. Bạn có thể nghĩ, "Liệu tôi có thể làm điều này SEO trên của riêng tôi?" Một tỷ lệ nhỏ của các chủ doanh nghiệp hoặc các chuyên gia có kỹ năng và hiểu biết để làm SEO của mình. Mặc dù vậy, SEO toàn diện có cách nhiều thời gian hơn so với hầu hết các chủ doanh nghiệp có thể đủ khả năng. Thậm chí một nhân viên "biết rất nhiều về SEO," sẽ là khó khăn để cung cấp mức độ dịch vụ và xuất sắc được tìm thấy trong một cơ quan SEO. Bạn sẽ hiếm khi đi ra trên đầu nếu bạn cố gắng đi một mình, và bạn sẽ không bao giờ có cùng một mức độ thu nhập từ đầu rằng bạn sẽ có một cơ quan SEO có thẩm quyền.
    Bạn Quyết định

    Đối với hầu hết các doanh nghiệp hiện nay, SEO là nỗ lực tiếp thị ROI cao nhất. Những lợi ích nó cung cấp vượt quá giá trị của phương pháp tiếp cận khác tiếp thị - gửi thư trực tiếp, quảng cáo phát sóng, quảng cáo trực tuyến, vv

    Không còn làm các doanh nghiệp quyết định xem họ cần các dịch vụ SEO. Thay vào đó, họ quyết định bao nhiêu họ sẽ chi tiêu. Miễn là họ chọn một cơ quan SEO chất lượng, quyết định của họ sẽ dẫn đến một lượng đáng kinh ngạc của doanh thu.

    Bạn có thể quyết định bao nhiêu đó là giá trị cho bạn.

    Dịch bởi www.vnseo.edu.vn từ searchenginewatch.com
     
    #1

Chia sẻ trang này