QC Bảo hiểm tai nạn con người là gì? nên mua không?

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi duongbien, 24/9/18.

  1. duongbien PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    25/7/18
    Bảo hiểm tai nạn con người hay còn gọi là bảo hiểm tai nạn lao động, là bảo hiểm do công ty bảo hiểm Bảo Việt cung cấp chi trả cho những rủi ro nghề nghiệp có thể xảy ra trong tương lai.
    Bất kể lĩnh vực nào, nghề nghiệp nào đều có những rủi ro và ta không biết khi nào nó có thể đến với mình. Đặc biệt những ngành như xây dựng, cơ khí hay khai thác thì nguy cơ tai nạn lao động là luôn thường trực.
    Nhận thấy nỗi lo đó, công ty bảo hiểm Bảo Việt cho ra mắt gói bảo hiểm tai nạn 24/7 với những quyền hạn rất lớn dành cho khách hàng.
    Cụ thể về biểu phí và quyền lợi được ghi trong bảng sau:
    [​IMG]
    Chỉ với gói 280.000 đồng/năm, quý khách hàng đã được hưởng mức quyền lợi lên tới 100.000.000 đồng. Có thể nói, bảo hiểm đang trở thành điều không thể thiếu của xã hội. Nó đang dần giúp cuộc sống trở nên an tâm hơn, hạnh phúc hơn.
    Đặc biệt, khi quý khách đăng kí mua hàng trực tiếp trên trang IBAOHIEM bảo hiểm trực tuyến - Bảo hiểm sức khỏe, Bảo hiểm ô tô, Bảo hiểm tai nạn, Bảo hiểm du lịch,.... , quý khách sẽ được hưởng mức giá vô cùng ưu đãi đảm bảo tốt nhất thị trường. Bên cạnh đó là những dịch vu chăm sóc, tư vấn khách hàng tốt nhất đến từ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp nhất của chúng tôi.
    [​IMG]
    Để biết thêm các thông tin về dịch vụ bảo hiểm này của chúng tôi, quý khách vui lòng truy cập bảo hiểm tai nạn Bảo Việt hoặc trao đổi trực tiếp với chúng tôi qua các địa chỉ liên lạc ở bên dưới.
    Xin chân thành cảm ơn quý khách.
    THÔNG TIN LIÊN HỆ
    Hà Nội: Tầng 5 Tòa nhà Bigwin, 53 Yên Lãng, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Tp.Hà Nội

    HCM: Số 19, Đường 21, Phường 10, Quận 6, Tp.Hồ Chí Minh

    CN các tỉnh: Hải Phòng, Bình Dương, Đà Nẵng….

    Hotline: 0966 490 888 - 0949 139 333

    Tel: 02466 569 888, Email: kinhdoanh@ibaohiem.vn
     
    #1

Chia sẻ trang này