QC Báo giá mua bán Mũi khoan máy CNC

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi hoatuoionline, 13/1/22.

  1. hoatuoionline PageRank 2 Member

    Tham gia ngày:
    7/6/17
    Báo giá mua bán Mũi khoan máy CNC
    Đặc điểm chung của Mũi khoan máy CNC
    Mũi Khoan CNC căn bản bao gồm hai phần chính là phần chuôi và phần làm việc.
    Phần chuôi có tính năng chính là gá và nhất thiết Mũi Khoan lên máy khoan. các loại chuôi được tiêu dùng bao gồm hình trụ tròn, hình lục giác… sở hữu những hệ thống túa nhanh khác nhau.
    Phần làm cho việc đảm đương nhiệm vụ cắt gọt, khoét lỗ trên nguyên liệu phôi, thường có 1 số đặc điểm hình học như sau:
    Rãnh xoắn trên Mũi Khoan CNC giúp cấu thành bắt buộc những lưỡi cắt và giúp loại bỏ phoi, thành ra thường được gọi là rãnh thoát phoi. khoan cnc hình trạng và bước của rãnh xoắn ảnh hưởng nơi tốc độ và khả năng thoát phoi, cũng như sẽ phù hợp với những loại vật liệu khác nhau, chẳng hạn như bảng minh họa các Mũi Khoan xoắn phía dưới.
    Góc đỉnh khoan được hình thành ở đầu Mũi Khoan, là góc ở giữa lưỡi cắt chính, được xác định bởi các áp dụng khoan và nguyên liệu phôi. Góc đỉnh khoan to khiến Mũi Khoan dễ ăn lệch, do đó đường kính Mũi Khoan CNC thường cũng lớn, được sử dụng chủ yếu mang những vật liệu cứng sở hữu độ mài mòn cao. Góc đỉnh khoan nhỏ giúp việc định tâm phải chăng, nhưng lại làm cho nâng cao độ mài mòn của cạnh cắt, tiêu dùng với các nguyên liệu mềm hơn. Góc đỉnh khoan ảnh hưởng đến tốc độ tiến dao, độ vênh, dạng hình lỗ và độ mòn.
    Góc thoát được hình thành qua mài vạt phía sau của mặt thoát chính. Góc thoát lớn hơn sẽ giúp cắt mạnh hơn dưới cộng 1 sức ép so sở hữu góc thoát nhỏ hơn. Góc thoát bắt buộc đủ to để khi khoan mang bước tiến dao to thì cũng vẫn cắt được dễ dàng. tuy nhiên góc thoát cũng không được quá lớn vì như thế sẽ làm yếu cạnh cắt và sở hữu xu thế làm cho rung Mũi Khoan CNC, gây ra tiếng kêu lạch cạch trong công đoạn khoan. Độ lớn của góc thoát cũng bị ảnh hưởng bởi góc đỉnh khoan và áp dụng khoan.
    Chiều dài Mũi Khoan xác định độ sâu của một lỗ có thể khoan được, và nó cũng sẽ tác động tới độ xác thực của lỗ sau lúc khoan, cũng như xác định độ cứng cấp thiết của vật liệu tạo Mũi Khoan. những Mũi Khoan CNC dài hơn với thể khoan được các lỗ sâu hơn, ngoài ra các lỗ khoan sâu này cũng dễ bị lệch khỏi trục dự định. các Mũi Khoan CNC xoắn mang sẵn các độ dài tiêu chuẩn, được gọi là Stub-length hoặc Screw-Machine-length (dòng ngắn), rộng rãi nhất là Jobber-length (trung bình), và Taper-length hoặc Long-Series (dòng dài).
    đầy đủ các Mũi khoan máy CNC được sử dụng đa dạng đều có trục thẳng, ngoài ra trong công nghiệp nặng, những Mũi Khoan sở hữu trục thanh mảnh nhọn (dạng côn) thỉnh thoảng được tiêu dùng.
    Tỷ lệ tuyến phố kính trên chiều dài Mũi Khoan thường trong khoảng 1:1 đi 1:10. Cũng có các tỷ lệ cao hơn đa dạng đáp ứng cho các vận dụng khoan đặc thù.
    [​IMG]
    Lớp phủ Mũi khoan máy CNC
    Để nâng cao độ cứng, tính năng nổi trội chịu nhiệt hay tăng khả năng chống ăn mòn, giúp tăng tuổi thọ và chức năng đặc biệt gia công cho Mũi Khoan CNC, người ta thường phủ bên ngoài các Mũi khoan máy CNC một hoặc phổ biến lớp phủ, thường là các loại lớp phủ dưới đây.
    Black oxide: lớp phủ màu đen này có giá thấp, sử dụng trên các loại Mũi Khoan thông thường, mang đến chức năng đặc biệt chịu nhiệt và tạo độ trơn, cũng như chống ăn mòn cho Mũi Khoan, qua đấy tăng tuổi thọ cho Mũi Khoan CNC thép gió.
    Titanium nitride (TiN): là nguyên liệu ceramic rất cứng thường được sử dụng để phủ lên Mũi Khoan CNC thép gió (thường là Mũi khoan máy CNC xoắn), giúp kéo dài tuổi thọ lưỡi cắt lên gấp 3 lần hoặc hơn.
    Titanium carbon nitride (TiCN): lớp phủ này giúp cải thiện tính năng nổi trội chống ăn mòn, giảm ma sát cho Mũi Khoan, được Tìm hiểu là tốt hơn TiN.
    Titanium aluminum nitride (TiAlN): mang tính năng nổi trội chống oxy hóa rất tích cực, hạ nhiệt cho nguyên liệu, mang thể kéo dài tuổi thọ phương tiện trong khoảng 5 lần trở lên, phù hợp cho việc khoan vật liệu cứng mà ko buộc phải làm cho mát.
    xoàn và kim cương nhân tạo: xem them lớp phủ này chống mài mòn cực thấp, cùng lúc cũng giúp nâng cao độ cứng cho Mũi Khoan, tuy nhiên nhiệt sinh ra lúc cắt hơi to, bởi thế thường cần có nước làm mát trong thời kỳ gia công.
    Al-Chrome Silicon Nitride (AlCrSi/Ti)N: là lớp phủ đa lớp được sử dụng trên các Mũi khoan máy CNC trong việc khoan những nguyên liệu polyme gia cố bằng sợi carbon (CFRP) và CFRP-Ti, cũng như đa dạng loại vật liệu khác. Lớp phủ (AlCrSi/Ti)N cực kỳ cứng, thấp hơn đa dạng các lớp phủ khác.
    BAM (Boron-Aluminum-Magnesium BAlMgB14): là lớp phủ ceramic siêu cứng được sử dụng trong khoan composite.
    thực tại, mỗi nhà sản xuất công cụ cắt gọt trong cơ khí lại nghiên cứu, sáng chế ra các loại lớp phủ khác nhau, điều này tạo điều kiện cho các Mũi Khoan CNC, cũng như các phương tiện cắt gọt khác ngày một sở hữu độ bền hơn, tính năng gia công ổn định và chuẩn xác hơn. cách phủ cũng sẽ ảnh hưởng đến chất lượng của lớp phủ. chẳng hạn hãng Sumitomo (Nhật Bản) sở hữu các lớp phủ đặc trưng như ACX70, ACT100 sở hữu phương pháp phủ DEX, áp dụng công nghệ phủ nano mang lại tuổi thọ các Mũi Khoan CNC Sumitomo gấp đôi những Mũi khoan máy CNC thường nhật.
    cad/cam việt nam
     
    #1

Chia sẻ trang này