Chia sẻ Báo Giá Bình Gas Công Nghiệp 45kg Saigon Petro (Gas SP)

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi gasbanmaivn, 12/6/24.

  1. gasbanmaivn PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    6/6/19
    Báo giá bình ga công nghiệp 45kg Saigon Petro ưu đãi Tháng 6/2024 dành cho Quán ăn, nhà hàng, canteen, bếp cơm công nghiệp, trại gà, Hàn gió đá... GasBanMai khuyến mại bình ga 45kg Saigon Petro màu xám ✅ Cam kết giá phải chăng nhất ✅ Luôn đủ trọng lượng, cân gas dư ✅ Bình chuẩn an toàn, bảo hiểm xịn.

    Báo giá gas Saigon Petro 45kg chính hãng

    Bình gas công nghiệp 45kg Saigon Petro màu xám (bạc/ghi) là sản phẩm của công ty TNHH MTV Dầu Khí HCM (Saigon Petro Co., Ltd). Là 1 nhãn hiệu gas đáng tin cậy và được phổ quát người sử dụng biết đến với sự an toàn và chất lượng hàng đầu. doanh nghiệp chủ quản là Thành Ủy Thành phố Hồ Chí Minh.

    • Sản phẩm có tậu Bảo hiểm cháy nổ theo quy định Nhà nước: Sản phẩm chất lượng uy tín và bảo hiểm an toàn trong suốt giai đoạn sử dụng.
    • Vỏ bình gas được cung ứng bằng thép Nhật: theo một vài tiêu chuẩn chất lượng cao của Mỹ, bao gồm DOT-4BA-240, DOT-4BW-240 và TCVN 6292-1997. Vỏ bình gas này có khả năng chịu sức ép gấp 5 lần áp lực sử dụng, đảm bảo tính an toàn tuyệt đối lúc dùng bình ga công nghiệp 45kg Saigon Petro.
    • Gas Ban Mai là Tổng đại lý phân phối bình gas Saigon Petro chính hãng: phần đông bình gas nhãn hiệu Saigon Petro đều là xịn, có QR CODE, đủ trọng lượng và được kiểm định định kỳ.
    • Cập nhật Giá ga Saigon Petro 12kg hôm nay, vui lòng gọi: 1900 2244 hoặc hotline: 0917.638.638 (có zalo): thông báo giá chuẩn xác và nhanh chóng.


    [​IMG]

    Đặc điểm thu hút của gas Saigon Petro:
    • Lửa xanh tiết kiệm gas: Bình gas Saigon Petro được ngoại hình để tiết kiệm gas, giúp bạn tiết kiệm chi phí nhiên liệu khi dùng bếp gas.
    • Kiểm định chất lượng: hồ hết bình ga Saigon Petro luôn được kiểm định chất lượng trước lúc đưa vào tiêu dùng, đảm bảo rằng bạn nhận được sản phẩm an toàn và chất lượng.
    • Tem chống hàng giả: Bình gas Saigon Petro sở hữu tem chống hàng fake và QR Code, giúp bạn thuận tiện xác định sản phẩm hàng hiệu và hạn chế sắm phải hàng mạo
    [​IMG]

    Báo giá bình 45kg Saigon Petro bữa nay
    Giá bình gas Saigon Petro tại đường link bên dưới đây. không chỉ sở hữu giá gas Saigon Petro mà còn cả giá bình gas công nghiệp của những thương hiệu khác, như SOPET Gas One, Gas Gia Đình, Thủ Đức Gas ...

    Giá Gas Công Nghiệp Hôm nay

    1. Cập nhật giá gas saigon petro hôm nay
    Dưới đây là bảng giá ga saigon petro bữa nay mới nhất:

    Sản phẩmTrọng lượngGiá gasQuy bí quyết
    Bình gas Saigon Petro màu xám12kg447.000 VNĐTem chống giả, QR CODE
    Bình gas Sai Gon Petro màu đỏ12kg447.000 VNĐTem chống kém chất lượng, QR CODE
    Bình ga Saigon Petro màu xanh12kg447.000 VNĐTem chống kém chất lượng, QR CODE
    Bình ga công nghiệp Saigon Petro45kg1.549.000 VNĐTem chống kém chất lượng, QR CODE


    [​IMG]
    hai. Chỉ dẫn dùng bình gas 45kg Saigon Petro
    Để đảm bảo an toàn và hiệu quả khi tiêu dùng bình gas Saigon Petro 45kg, bạn cần tuân theo hướng dẫn dùng chi tiết sau:

    1. Vị trí đặt bình gas: Bình ga 45kg Saigon Petro cần được đặt ở vị trí thẳng đứng và trong một khu vực thông thoáng. Điều này giúp ngăn chặn nguy cơ rò rỉ gas và đảm bảo lưu thông không khí xung quanh bình. Đặt bí quyết xa nguồn điện và nguồn nhiệt chí ít 1.5 mét, nhằm tránh nguy cơ cháy nổ.
    2. Rà soát định kỳ: rà soát định kỳ một vài mối lắp ghép giữa van, tuyến đường ống, dây gas và bếp gas. Nhằm phát hiện sớm các vấn đề như rò rỉ gas, đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng.
    3. An toàn khi thổi nấu: Luôn giữ sự chú ý lúc đang dùng bếp gas. không bao giờ rời khỏi bếp lúc nấu nướng, nhất là lúc lửa đang mở. Điều này giúp hạn chế nguy cơ cháy nổ và các tai nạn ko đáng có.
    4. Khóa van tự dưng kử kụng: Sau khi sử dụng, hãy khóa chặt van đầu bình gas (cổ bình) để ngăn chặn rò rỉ gas. Điều này không chỉ giúp tiết kiệm gas mà còn nâng cao cường an toàn cho gia đình và khu vực xung quanh.
    5. Ko tự tiện tu sửa: tránh tự tiện tôn tạo van, bình gas hay bếp gas giả dụ không mang tri thức chuyên môn. khi có vấn đề, nên liên hệ với những dịch vụ bảo trì nhiều năm kinh nghiệm hoặc dịch vụ để đảm bảo an toàn và hữu hiệu trong công đoạn tu chỉnh.
    [​IMG]

    Tuân theo những chỉ dẫn trên ko chỉ giúp bạn sử dụng bình ga Saigon Petro 1 phương pháp an toàn và hiệu quả mà còn giúp kéo dài tuổi thọ của sản phẩm. Đảm bảo an toàn trong quá trình dùng gas là rất quan yếu, bởi vậy việc tuân thủ một số hướng dẫn này sẽ giúp ngăn đề phòng nguy cơ tai nạn và đảm bảo sự an toàn cho bạn và gia đình.

    Gas Ban Mai - Nơi cập nhật giá ga saigon petro nhanh, chuẩn xác nhất
    Sự nhiều của bếp gas đã khiến thị phần bình gas trở thành phổ thông và phong phú hơn bao giờ hết. ngoài ra, điều này cũng đồng nghĩa với việc xuất hiện ngày càng đa dạng sản phẩm bình gas fake, thậm chí là hàng giả mạo. Khả năng mua phải sản phẩm ko an toàn là rất cao, đặc thù khi người sử dụng thường tìm bình gas giá thấp mà ko để ý tới nguồn cội, chất lượng sản phẩm & uy tín của cửa hàng.

    [​IMG]

    Trong danh sách những nhãn hiệu bị mạo, bình gas Saigon Petro là 1 trong những sản phẩm đa dạng bị chiếm dụng rộng rãi nhất. Với uy tín chắc chắn, độ an toàn bậc nhất và chất lượng đã được phổ quát Bà Nội Trợ tin sử dụng, bình gas Saigon Petro trở thành chỉ tiêu quyến rũ của một số dịch vụ mạo và chiếp nạp lậu.

    Cho nên, khi bạn quyết định tìm gas Saigon Petro 45kg, hãy lựa chọn vì một vài Đại lý uy tín, shop mang liên hệ rõ ràng để bảo đảm quyền lợi cá nhân và an toàn của gia đình trong suốt thời kì tiêu dùng. Điều này không chỉ giúp bạn giảm thiểu khỏi bị sắm phải sản phẩm gas mạo mà còn đảm bảo rằng bạn đang dùng một sản phẩm chất lượng và an toàn.

    Khi mua bình gas bởi hệ thống Gas Ban Mai, ko chỉ được đảm bảo về xuất xứ và chất lượng của gas mà còn nhận được đa dạng khuyến mại và sự chăm sóc nhiệt liệt. Chúng tôi cam kết đem đến sự chấp nhận và an tâm cho quý các bạn, cùng lúc cung cấp những chính sách hậu mãi và giảm giá tốt nhất để đáp ứng nhu cầu của bạn.

    Cập nhật thông báo giá gas Saigon Petro hôm nay mới nhất tại: Linkedin: Gas Ban Mai
     
    Quan tâm nhiều
    #1

Chia sẻ trang này