News Bao da Samsung s7 edge và ốp lưng samsung s7 edge

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi phukienxin.vn, 16/5/16.

  1. phukienxin.vn PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    20/9/15
    Ngay sau khi Samsung ra mắt Galaxy S7 Edge, Hãng cũng nhanh chóng trình làng các phụ kiện hỗ trợ đi kèm nhằm giúp người sử dụng có thể bảo vệ máy trong quá trình sử dụng. Những phụ kiện được Samsung cho ra mắt gồm bao da s7 edge và ốp lưng samsung Galaxy s7 Edge

    Sản phẩm bao da s7 edge có ba loại bao da gồm bao da clear view cover, s view cover và led view cover. Trong số những loại bao da s7 edge này, bao da led view cover là sản phẩm bao da đáng chú ý nhất. Những sản phẩm bao da led view của các dòng máy Samsung trước đây ít chiếm được thiện cảm từ phía người dùng bởi sự thiếu tiện dụng mỗi khi có cuộc gọi đến không thể trả lời cuộc gọi ngay trên mặt bao da. Tuy nhiên sang thế hệ bao da led view cover Galaxy s7 Edge gã khổng lồ công nghệ Hàn Quốc đã cải tiến chíp ở bao da giúp người dùng có thể sử dụng chức năng vuốt để trả lời cuộc gọi trên mặt bao da rất tiện lợi.
    [​IMG]

    Được sản xuất từ chất liệu giả da cao cấp khi bị bám bẩn bao da rất dễ lau chùi, cùng với đó chế độ hiển thị thông báo cuộc gọi, đồng hồ bằng chế độ đèn led trên mặt bao da tạo nên sự sang trọng, đẳng cấp cho người sử dụng. Bên trong nắp đậy bao da còn được thiết kế khe ví điện tử có thể đựng được card visit, ATM rất tiện lợi. Việc sử dụng bao da sẽ giúp máy bảo vệ các góc cạnh cũng như bảo vệ màn hình của máy giữ cho máy luôn luôn mới trong quá trình sử dụng.

    [​IMG]

    Ốp lưng Clear cover Galaxy S7 Edge
    Ốp lưng clear cover Galaxy S7 Edge sử dụng chất liệu nhựa polycarbonate cao cấp với kiểu dáng trong suốt, mặt lưng được xử lý bề mặt nhám với nhiều chấm nhỏ li ti giúp người dùng cầm nắm trắc chắn hơn trong quá trình sử dụng. Bốn góc cạnh ốp lưng S7 edge sử dụng chất liệu nhựa plastic cứng giúp bảo vệ bốn góc cạnh của máy giúp máy chống va đập cũng như bảo vệ các góc cạnh của máy tốt hơn. Thiết kế trong suốt khi sử dụng để lộ rõ vẻ đẹp và thiết kế của chiếc S7 Edge ra bên ngoài, tuy nhiên nhược điểm của ốp lưng chính là không thể bảo vệ màn hình của máy do đó để lựa chọn giữa ốp lưng và bao da quý khách cần chú ý vào nhu cầu sử dụng.
     
    #1

Chia sẻ trang này