Chia sẻ Banner Là Gì? 5 Nguyên Tắc Tạo Banner Hiệu Quả Cho Doanh Nghiệp

Thảo luận trong 'Social Marketing' bắt đầu bởi linhh123, 26/6/19.

  1. linhh123 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    10/5/19
    Banner là gì? Ai là dân Marketing chắc chắn sẽ biết về thuật ngữ quen thuộc này. Vậy tại sao nó lại quan trọng đến thế? Cùng công ty Haviweb chúng tôi tìm hiểu nhé.
    Banner là gì?
    Theo như từ điển Anh – Việt, Banner được dịch với nghĩa là lá cờ, biểu ngữ, khẩu hiệu chính trị. Riêng với lĩnh vực truyền thông, Banner lại được hiểu là bảng biểu ngữ quảng bá thương hiệu, sản phẩm và dịch vụ nhằm khuyến khích, thu hút khách hàng tiềm năng. Với số người sử dụng Internet ngày càng rộng rãi như hiện nay, các tấm quảng cáo Banner không chỉ xuất hiện trên đường phố, biển cửa hàng. Mà còn nhìn thấy ở các trang website, các trang mạng xã hội,...
    5 nguyên tắc tạo Banner hiệu quả cho doanh nghiệp
    1.Hiểu rõ các loại kích thước
    Một kích thước hợp lý sẽ mang đến các Banner quảng cáo được đặt ở vị trí phù hợp. Trên Google Adsense đã xếp hạng những kích thước sử dụng nhiều nhất cho khách hàng bao gồm những kích thước sau:
    • Hình chữ nhật dài: 728×90
    • Nửa trang: 300×600
    • Hình chữ nhật lớn: 336×280
    • Hình chữ nhật trung bình: 300×250
    • Banner trên thiết bị di động lớn: 320×100
    Đây là 5 kích thước được xếp hàng là phù hợp và thuận mắt nhất. Do vậy bạn hãy phân tích thật kỹ trước khi đặt Banner quảng cáo.
    2.Thấu hiểu quy tắc 3B
    Chữ B đầu tiên được hiểu là brand – thương hiệu. Đây chính là yếu tố vô cùng quan trọng ở mỗi Banner quảng cáo bởi thương hiệu sẽ là thông tin đầu tiên mà khách hàng sẽ để ý.
    Tiếp theo, chữ B là buzz – tiếng vang. Một Banner quảng cáo thu hút khách hàng phải có từ ngữ, nội dung thu hút khách hàng. “Mua 1 tặng 1” là từ được rất nhiều người quan tâm khi mua cái gì đó, ví dụ như “Mua 1 áo tặng 1 áo“.
    Cuối cùng là Badger – xuất hiện liên tục. Yếu tố này sẽ kích thích khách hàng click vào liên kết website chính của bạn với những hình thức kích thích người dùng.
    3.Nội dung quảng cáo đơn giản nhất có thể
    Hãy lưu ý đừng bao giờ để Banner toàn chữ là chữ hay toàn nói về thông tin của thương hiệu. Điều này không những làm phản lại giá trị việc quảng cáo Banner mà còn khiến khách hàng động lại suy nghĩ không tốt về thương hiệu của bạn. Do đó hãy truyền tải những thông điệp thật súc tích, rõ ràng, tận dụng những bức ảnh top trend để thu hút khách hàng.
    4.Xem xét quảng cáo động
    Quảng cáo động được hiểu là quảng cáo thông qua một clip ngắn. Đây là một trong những hình thức được xem rất được lòng nhiều khách hàng. Tuy chi phí đầu tư đắt đỏ nhưng thật sự tiền nào của đấy thôi, độ hiệu quả của nó là đáng nể. Đương nhiên là nội dung clip phải thu hút thì mới có nhiều lượt xem.
    5.Hãy kiểm tra, chỉnh sửa và thử lại
    Bạn cần phải phân tích thêm sau mỗi lần quảng cáo Banner bởi chỉ có cách kiểm tra, chỉnh sửa và thử lại mới giúp bạn rút được những kinh nghiệm quý báu cho lần tiếp theo. Sau một khoảng thời gian, chắc chắn những công sức bạn bỏ ra sẽ vô cùng xứng đáng và đem lại thành công nhất định trong việc quảng cáo của mình.
     
    #1
  2. kenypt PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    26/6/19
    Nơi ở:
    Hà Nội

Chia sẻ trang này