Chia sẻ Băng keo simili là gì bạn đã biết chưa?

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi Tracy04, 27/5/22.

  1. Tracy04 PageRank 0 Member

    Băng keo simili là băng keo dán gáy sách, vì chúng có chuyên dùng trong công tác dán gáy sách, tài liệu. Phần nền của băng keo được làm bằng nhựa Simili dạng mỏng có nhiều màu sắc khác nhau và thường được tráng thêm một lớp mỏng chống dính có khả năng chống dầu mỡ, chống oxi hóa, chống thấm và chống ăn mòn. Sau đó phủ keo một mặt để tạo nên sản phẩm băng keo hoàn chỉnh.​
    [​IMG]

    Băng dính simili được thiết kế đặc trưng theo kiểu vân ngang cho phép người dùng có thể xé trực tiếp thay vì dùng dao hay kéo cắt.

    Ưu điểm khi dùng băng keo simili
    Băng keo dán simili có bề mặt bóng và bên dưới được quét lớp keo dày, keo có độ bám dính cao hơn hẳn các loại băng keo khác.
    Băng keo chịu nhiệt cao với nhiệt độ khoảng 120 độ C trong thời gian ngắn. Nên nếu không tìm được băng keo điện người ta sẽ thay thế bằng băng keo simili
    Băng keo simili sở hữu độ dẻo dai chắc chắn, kích thước đa dạng, màu sắc phong phú,…
    Sử dụng rất tiện lợi và dễ dàng, băng keo làm bằng nguyên liệu cao cấp đem lại sự an toàn tuyệt đối cho sức khỏe người sử dụng.
    Băng keo Simili chất lượng cao ngoài ứng dụng dán gáy sách, tài liệu thì được ứng dụng để dán áo mưa, dán trên nhiều bề mặt để tránh bị trầy xước cũng như chống nước, chống trơn trượt.
     
    #1

Chia sẻ trang này