QC Bảng E Euro 2024: Kịch bản dắt tay nhau đi tiếp liệu có xảy ra?

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi quynhphan34, 26/6/24 lúc 16:48.

  1. quynhphan34 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    2/10/18
    Nơi ở:
    TP.HCM
    Cập nhật lich thi dau bong da euro 2024 của tất cả các trận đấu còn lại tại Cafe Thể Thao.

    Bảng tử thần E

    Bảng E Euro 2024 đang chứng kiến kịch bản vô cùng hiếm hoi khi cả 4 đội bóng: Romania, Bỉ, Slovakia và Ukraine đều sở hữu 3 điểm sau 2 lượt trận đầu tiên, trước khi bước vào lượt đấu quyết định. Điều này dẫn đến khả năng cao xảy ra những toan tính cho kết quả có lợi nhất cho mỗi đội.

    Romania nhắm đến kết quả hòa

    Với Romania, họ chỉ cần một kết quả hòa trước Slovakia là cả hai đội sẽ cùng dắt tay nhau vào vòng 1/8. Khi đó, ở trận đấu cùng giờ, Bỉ buộc phải đánh bại Ukraine để có thể tiếp tục góp mặt tại giải đấu.

    [​IMG]

    Cựu danh thủ Romania, Danut Lupu, tin tưởng rằng đội tuyển của mình sẽ có kế hoạch bắt tay với Slovakia để đảm bảo tấm vé đi tiếp. Ông chia sẻ: "Chúng tôi sẽ vượt qua vòng loại bằng cách hòa với Slovakia. Mọi thứ đã an bài rồi, hai chúng ta không đi tiếp thì thật đáng tiếc. Tại sao phải mạo hiểm? Sẽ thật đáng tiếc! Ở cấp độ đó, các cầu thủ rất hợp nhau! Tại sao phải mạo hiểm? Tại sao lại tự đưa mình vào rủi ro?".

    =>> Xem trực tiếp trận đấu giữa Romania vs Slovakia lúc 23h00 ngày 26/06 tại Cafe Thể Thao.

    Slovakia liệu có "bắt tay"?

    Tuy nhiên, phía Slovakia vẫn chưa đưa ra phản hồi chính thức về ý tưởng này. Theo quan điểm của cựu danh thủ Valentin Mihaila, các bên sẽ không hợp tác cùng nhau. Ông giải thích: "Bạn không thể bước vào một trận đấu với tư tưởng cầu hòa như thế được. Nếu tỷ số là 0-0 thì cả hai chúng tôi đủ điều kiện đi tiếp. Vâng, kịch bản đó đẹp... nhưng tôi không muốn tính toán."
     
    #1

Chia sẻ trang này