Help Bạn top khóa gì và vì sao?

Thảo luận trong 'Thảo luận và trợ giúp SEO' bắt đầu bởi bephongngoaidon, 11/1/21.

  1. bephongngoaidon PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    7/7/20

    Theo ý kiến cá nhân tôi thì SEO là để cho site được tìm thấy trên Google hoặc các bộ máy tìm kiếm khác. Ở Việt Nam thì chủ yếu là Google rồi. Nếu bạn không ở trang 1 của kết quả tìm kiếm (SERP) thì khả năng site bạn được click sẽ là rất thấp. Một khóa nào đó nếu ở trang 1 thì chắc không phải là ngâu nhiên. Vậy câu hỏi đặt ra là VÌ SAO? Tôi lập ra topic này với mong muốn nhận được chia sẻ và các ý kiến trái chiều để chúng ta có thể SEO tốt hơn. Nếu ai cho rằng đây là một chỗ để show hàng thì cũng OK thôi, miễn là nó có ích cho người đọc.

    Trên tinh thần học hỏi và tôn trọng lẫn nhau, đề nghị các bạn không spam link và những câu vô nghĩa để làm loãng topic nhé. Xin chân thành cảm ơn!

    Tôi mở màn bằng chính mình, vì chẳng có cái nào khác mà nói, :|

    Hiện tại tôi đang ở trang 1 của khóa may anhmáy ảnh. Cụ thể thì vào thời điểm viết bài viết này, máy ảnh đang ở thứ 2 và may anh đang ở thứ 3 trên G2 vn. Vậy tại sao tôi lại ở trang 1? Theo tôi có mấy điểm mà tôi làm tốt:

    1. Cấu trúc trang Joomla tốt, cấu trúc mạch lạc, các sản phẩm được chia theo mục rõ ràng, thống nhất, có title, description tốt, lượng từ khóa vừa phải, hợp lý, link SEF. Nói chung có thể nói là on page SEO đã được đầu tư 1 cách tương đối tốt. Ai chỉ ra điểm tôi chưa tốt, tôi xin cảm ơn!

    2. Các site đối thủ trong từ khóa này không phải là mạnh, cách đặt title, desc và cấu trúc bên trong trang web còn nhiều bất cập, sản phẩm không có sự cuốn hút đối với người sử dụng.

    3. Tôi có 1 số back link (1 con số nhỏ) ở những trang có liên quan tới lĩnh vực này.

    4. May mắn (có vụ này không ta?)

    5. Ý kiến của bạn ...

    Tôi rất mong topic của mình sẽ nhận được sự ủng hộ của các bạn, và tôi cũng mong được nói về những vấn đề chi tiết hơn nếu bạn nào quan tâm đến vấn đề cụ thể này.

    Trang Chủ | Bếp hồng ngoại đơn TPHCM
     
    #1

Chia sẻ trang này