QC Bán tô giấy đựng thực phẩm giá sỉ tại HCM

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi ToLyRVC, 2/10/24 lúc 14:54.

  1. ToLyRVC PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    4/10/19
    Tô giấy Kraft là sản phẩm thay thế cho bao bì nhựa và xốp an toàn cho sức khỏe và môi trường. Đây được xem là sản phẩm cao cấp bởi có tính sự tiện lợi và sự thẩm mỹ mà nó mang lại. Tô giấy kraft nâu ra đời như một biện pháp cứu rỗi môi trường, đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng. Nhất là thời điểm kinh doanh Online phát triển rầm rộ, các món ăn có nước nóng là sự lo ngại lớn khi di chuyển

    - An toàn tuyệt đối với sức khỏe

    Tô được làm từ thành phần chính là giấy kraft tinh khiết, chuyên dùng cho ngành thực phẩm, Nguồn nguyên liệu giấy từ Foopak - một công ty cung cấp được nhiều đơn vị sản xuất bao bì thực phẩm tin tưởng sử dụng, đã thông qua kiểm duyệt bởi các cơ quan tổ chức có thẩm quyền.

    Vì vậy, tô giấy kraft đựng thực phẩm rất an toàn cho sức khỏe người dùng. Sản phẩm không chứa chất độc hại, không lo phôi nhiễm chất độc sang thức ăn như các đồ nhựa.

    - Tự phân hủy trong thời gian ngắn

    Tô đựng thực phẩm bằng giấy có khả năng phân hủy sinh học trong thời gian ngắn từ 2-3 tháng. Vì vậy, khi dùng tô giấy góp phần bảo vệ môi trường sống của chúng ta.
    [​IMG]
    - Khả năng chống thấm tốt

    Tô giấy kraft RVC được sản xuất với định lượng giấy cao 300gsm không lo bị mềm hay mủn nước khi đựng thực phẩm dạng lỏng. Bên trong có lớp màng PE chống thấm tốt giúp giữ được hương vị thức ăn trong thời gian dài di chuyển.

    - Chịu được nhiệt độ trên 100 độ C

    Giấy Kraft là loại giấy có độ bền và độ dai hơn hẳn các giấy khác, nên có khả năng chịu được nhiệt độ cao tới 110 độ C mà không lo bị biến dạng hay sản sinh độc tố nhưu hộp nhựa.

    Mặc khác, lớp màng PE còn khiến tô giấy có khả năng kháng nước, ngăn việc thấm nước và tăng khả năng giữ nhiệt cho thực phẩm bên trong.

    Ngoài đựng các món nước nóng, tô giấy Kraft còn có khả năng dùng được cả trong lò nướng. Các tiệm bánh bông lan là khách hàng thân thuộc của những chiếc tô này.

    Tô giấy Kraft là một hình thức marketing hiệu quả và chi phí rẻ tiền để tiếp cận với khách hàng bằng cách in logo thương hiệu, slogan hay các chương trình khuyến mãi. Điều này tạo sự khác biệt với các sản phẩm nhựa vì chúng vô cùng bắt mực và sắc nét.

    Khi in lên tô giấy lại rất dễ dàng cho ra những hình ảnh đẹp, có tính thẩm mỹ cao. Từ đó giúp truyền tải thông tin của hàng quán đến khách hàng một cách tốt hơn rất nhiều. Ngoài ra, chi phí in logo trên giấy thấp hơn rất nhiều so với nhựa.

    Nếu bạn đang kinh doanh thực phẩm mang đi, còn chần chờ gì nữa hay gọi ngay cho RVC để được hướng dẫn lựa chọn mẫu tô phù hợp để nâng tầm giá trị thức ăn nơi cửa hàng của bạn.

    Công ty TNHH RVC

    Hotline: 0975 663 984

    Zalo: 0919 192 294

    ĐC: số 40, đường số 8, khu dân cư Hồng Long, Hiệp Bình Phước, Thủ Đức, HCM
     
    #1

Chia sẻ trang này